top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การสร้างปีกของบราซิลในตอนนี้ทำให้พรีเมียร์ลีกสว่างขึ้น

Raphinha จากลีดส์ยูไนเต็ดได้รับการเปิดเผยในฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ลีก


แจ็คแฮร์ริสันอธิบายว่าเขายอดเยี่ยมมากแพทริคแบมฟอร์ดถือว่าเขาเป็นขโมย ทั้งคู่รู้ตั้งแต่ภาคแรก คุณรู้ว่าบางครั้งก็มีผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นชั้นบนสุดและเขาจริงๆคือ กองหน้าบอกเขายืนออกทันที ลีดส์ยูไนเต็ดพบหนึ่งในราฟินฮา ทีมของ Marcelo Bielsa สนุกที่จะรับชมอยู่แล้ว แต่ชาวบราซิลเป็นผู้สร้างความแตกต่างสร้างโอกาสและจ่ายบอลได้มากกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขา


พวกเขาไม่มีสถิติแยกต่างหากสำหรับกลอุบายที่ดัดนิสัย แต่ Raphinha ก็จะอยู่ในอันดับต้น ๆ เช่นกัน เพียงแค่ถาม Gary Cahill เหยื่อลูกจันทน์เทศที่อุกอาจกับคริสตัลพาเลซหรือแจนเบดนาเร็กกองหลังเซาแธมป์ตันได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันอังคาร เขาเพิ่มแรงบันดาลใจในการระบายเหงื่อให้กับลีดส์ของ Bielsa เมื่ออายุ 24 ปีและเล่นในลีกยุโรปที่แตกต่างกันเป็นอันดับสามนับตั้งแต่ออกจากบราซิลตอนเป็นวัยรุ่น Raphinha ไม่ประสบความสำเร็จในชั่วข้ามคืน และยังพูดกับผู้ที่เห็นพัฒนาการของเขาในช่วงปีแรก ๆ และการก้าวขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกก็ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจ Vitor Campelos โค้ชคนแรกของเขาในยุโรปเชื่อว่าเขาจะไปเล่นให้บราซิลในขณะที่ชายที่ค้นพบพรสวรรค์ของ Raphinha เป็นคนแรกที่บ้านก็คิดว่าการเดินทางยังไม่สิ้นสุด



expatsinsweden.com


ฉันมักจะบอกกับประชาชนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดกับผู้ที่ฉันเคยทำงาน


ทีมเยาวชนที่ Avai เนื่องจากการที่มีศักยภาพที่เขาแสดงให้เราเห็น เฟอร์นันเด Diogo บอกสกายสปอร์ต ตอนนั้นผมบอกว่าเขาจะไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาหรือสโมสรชั้นนำอื่น ๆ ในยุโรปเขาถูกกำหนดให้ก้าวไปสู่ระดับสูงสุดของฟุตบอลเพราะคุณสมบัติของเขาความสามารถในการเลี้ยงบอลความฉลาดของเขาและการจบสกอร์ของเขา . เขาเกือบสมบูรณ์แล้ว


เฟอร์นันเดสเป็นผู้ประสานงานระบบเยาวชนที่อาไวสโมสรของบราซิลซึ่งตั้งอยู่ในเมืองฟลอเรียโนโปลิส เขาจำได้ว่าเคยเห็น expatsinsweden.com เล่นครั้งแรกเมื่อเขายังเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ที่ Imbituba ซึ่งเป็นทีมเล็ก ๆ ที่สองในรัฐ Santa Catarina ฉันไปดูเขาและศักยภาพของเขาก็ชัดเจนทันทีเราพาเขาไปที่อาไวและหลังจากมีปัญหาในการปรับตัวในช่วงแรกเขาก็เบ่งบานในปีที่สองของเขา เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ในการจ่ายบอลที่เท้าของเขา แต่ยังดิบ เรื่องเล่าที่มีเสน่ห์เรื่องหนึ่งจากสถาบัน Avai เน้นย้ำถึงความไม่มีประสบการณ์ของเขา "เรามีนิสัยชอบใช้เขากว้างทางขวาแม้ว่าเขาจะเดินเท้าซ้ายก็ตาม" เฟอร์นันเดสอธิบาย "หนึ่งในการเล่นบ่อยครั้งของเราคือการทแยงจากกองหลังทางซ้ายซึ่งบังเอิญคือกาเบรียลซึ่งตอนนี้อยู่ที่อาร์เซนอลโค้ชใช้การสลับแบบนั้นมาก


ในการฝึกซ้อมกาเบรียลจะส่งบอลลูกนี้ไปทาง Raphinha และบางครั้งเขาก็จะ overhit ผ่านเพราะว่าสนามฝึกของเราเปิดกว้างมาก Raphinha มักจะจับบอลเพื่อป้องกันไม่ให้มันวิ่งออกไปไกลเกินไปและต้องไปเอามันมา เรากำลังเล่นกับอินเตอร์ในศึกโคปาริโอกรันเดโดซุลเนื่องจากมีการแข่งขันสูงมากจึงไม่จำเป็นต้องพูดว่าราฟินญ่าได้รับใบเหลืองในเกมดังกล่าวแล้ว


0 views0 comments

Comments


bottom of page