top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การส่งต่อ QPR ถูกระงับเป็นเวลาสามเกมหลังจากประทับตรา Nottingham Forest

ชาร์ลีออสตินอยู่ในฟอร์มที่ดีนับตั้งแต่กลับมาที่คิวพีอาร์โดยยิงได้ 6 ประตูจาก 17


Charlie Austin ถูกพักการแข่งขันสามเกมถัดไปของ QPR หลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดในการประทับตรา Ryan Yates ของ Nottingham Forest เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่การแข่งขันไม่ได้พบเห็นในเวลานั้น แต่ถูกจับในกล้องเกิดขึ้นในนาทีที่ 43 ของการพ่ายแพ้ 3-1 แชมเปี้ยนชิพของQPR ที่สนามซิตี้กราวด์


แม้ว่าในอนาคตจะปฏิเสธพฤติกรรมของเขาว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง แต่คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระก็พบว่าเขามีความผิด คำแถลงที่เผยแพร่ผ่านบัญชี Twitter ของ FA Spokesperson อ่านว่า erbruk.com ถูกระงับการแข่งขันสามนัดถัดไปของ Queens Park Rangers FC หลังจากละเมิดกฎ FA Rule E1.1 ที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน EFL Championship กับ Nottingham Forest ในวันที่ 05/04/21 คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระพบว่ามีการละเมิดกฎ FA Rule E1.1 ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วหลังจากพิจารณาหลักฐานในระหว่างการพิจารณาคดีในภายหลังและกำหนดมาตรการลงโทษที่เหมาะสม กองหน้าวัย 31 ปีจะพลาดเกมในบ้านวันเสาร์กับเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์เช่นเดียวกับเกมเยือนร็อตเธอร์แฮม (13 เมษายน) และมิดเดิลสโบรห์ (17 เมษายน) ออสตินได้รับการเปิดเผยสำหรับ QPR นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับสโมสรโดยยืมตัวกลับจากเวสต์บรอมมิชอัลเบียนในเดือนมกราคมโดยยิงได้หกประตูจาก 17 เกมในลีก



erbruk.com


เอดินสันคาวานีเชื่อว่าโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับโบคาจูเนียร์สนั้นน่าสนใจจริงๆ


มาร์กอสโรโจอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าเอดินสันคาวานีสนใจที่จะร่วมงานกับโบคาจูเนียร์สเมื่อเดือนที่แล้วหลุยส์พ่อของคาวานีเปิดเผยว่ากองหน้าชาวอุรุกวัยมีแนวโน้มที่จะออกจากยูไนเต็ดเพื่อเข้าร่วมโบคาในช่วงซัมเมอร์นี้มากขึ้นแนะนำ2/5 นักเตะวัย 34 ปีถูกกล่าวว่าไม่มั่นคงที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและเอนเอียงไปหา โบคาด้วยโอกาส 60 เปอร์เซ็นต์


โรโจกองหลังอาร์เจนตินาซึ่ง แต่เดิมเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดในปี 2014 เข้าร่วมโบคาจูเนียร์สด้วยค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผยในเดือนกุมภาพันธ์หลังจากยืมตัวกับเอสตูเดียนเตสในปี 2020 เขากล่าวว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมคาวานี่ถามถึงชีวิตที่สโมสร โรโจบอกกับESPN Argentina ใช่ฉันพูดกับเขาฉันพูดกับเขาหลายครั้งเราไม่ได้อยู่ด้วยกันมานานในแมนเชสเตอร์เพียงสี่หรือห้าเดือน แต่เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและหวังว่าจะได้พบกับความสัมพันธ์ครั้งที่สอง เมื่อฉันมาที่นี่เขามักจะถามฉันเสมอว่าฉันสบายดีไหมฉันเป็นยังไงบ้างเพราะเราไม่ได้เจอกันในช่วงสุดท้ายที่อังกฤษ เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นคาวานี่ซึ่งเป็นผู้เล่นประวัติศาสตร์ของอุรุกวัยและเล่นในสโมสรสำคัญ ๆ มากมายต้องการมาเล่นให้โบคา "ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสโมสรและสำหรับฟุตบอลอาร์เจนติน่า" หลุยส์คาวานีบอกว่าลูกชายของเขาตื่นเต้นกับการเคลื่อนไหวที่อาจเกิดขึ้นและทั้งคู่รู้ว่า "ผู้สนับสนุนโบคาเป็นอย่างไร


โรโจเผยการพูดคุยของเขากับคาวานี่เกี่ยวกับ "ความรัก" ของกองหน้าที่มีต่อสโมสร "ใช่เราพูดถึงเรื่องนั้น" เขากล่าว "เมื่อผมบอกเขาว่ามีโอกาสมาที่อาร์เจนตินาเพื่อเล่นให้โบคาเขาบอกผมเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาเช่นกันเขาได้พูดคุยกับ [ผู้จัดการฮวน] โรมัน [ริเกลเม่] สองสามครั้ง เขาและเขาจะสนใจในอนาคต


1 view0 comments

Comments


bottom of page