top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การวิพากษ์วิจารณ์นีลเลนนอนที่เซลติกถูกเข้าใจผิดว่าแอนดี้วอล์คเกอร์

การวิพากษ์วิจารณ์นีลเลนนอนที่เซลติกถูกเข้าใจผิดว่าแอนดี้วอล์คเกอร์


เน้นวิธีการที่กลุ่มผู้สนับสนุนเซลติกรู้สึกเกี่ยวกับสโมสรของพวกเขาและผู้จัดการของพวกเขา. อย่างที่เราทุกคนรู้ว่านี่เป็นฤดูกาลสําคัญในฟุตบอลสกอตแลนด์และเมื่อสิ่งต่าง ๆ ยืนอยู่ก่อนที่เราจะไปถึงเดือนธันวาคมเซลติกเป็น 11 คะแนนที่อยู่เบื้องหลังด้านเรนเจอร์ที่น่าประทับใจมากภายใต้ Steven Gerrard แม้ว่าจะมีสองเกมอยู่ในมือ


Save the Ten, time to go Neil เป็นข้อความที่ไม่ชัดเจนสําหรับผู้จัดการทีม Neil Lennon ที่ด้านหลังของการแสดงที่น่ากลัวและสําหรับผู้ที่ไม่ได้ติดตามฟุตบอลสกอตแลนด์อย่างใกล้ชิดไม่มีอะไรสําคัญในฤดูกาลนี้นอกเหนือจากชื่อลีกสําหรับเซลติก 10 เป็นหมายเลขเวทมนตร์และจอกศักดิ์สิทธิ์ สําหรับเรนเจอร์สสตีเว่นเจอร์ราร์ดและผู้เล่นของเขาจะถูกจดจําตลอดไปหากพวกเขาชนะเพียงหนึ่ง นั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาต้องเป็นตํานาน ฝ่ายบริหารไม่เคยโหดร้ายหรือให้อภัย นีล เลนนอน ได้รับถ้วยรางวัล 4 รางวัลสุดท้ายในสกอตแลนด์ และทีมของเขาเป็นที่โปรดปรานในการคว้าถ้วยรางวัลที่ 5 บนวิ่งเหยาะๆ เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ Hearts ในรอบชิงชนะเลิศสกอตติชคัพที่ล่าช้าที่ Hampden เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม



gerritsenmemories.com


แอนดี้วอล์คเกอร์กล่าวว่าเซลติกไม่สามารถจ่ายสลิปใด ๆ ups


ถ้าประสบความสําเร็จมันจะหมายถึงเสียงแหลมสี่เท่า ลองคิดดู 12ถ้วยรางวัลในประเทศในแถวของ แต่ในฤดูสําคัญ สิบในแถวจะลื่นไถลไปในสายตาของผู้สนับสนุนเซลติกมากเกินไปและไม่มีแฟน ๆ ที่ได้รับอนุญาตภายในพื้นที่เห็นได้ชัดว่าสถานที่เดียวที่คุณสามารถวัดความคิดเห็นของพวกเขาออนไลน์


โซเชียลมีเดียอาจเป็นสถานที่ที่น่าเกลียดและชั่วร้ายมาก แต่น้ําดีและความเกลียดชังต่อ Neil Lennon - จากผู้สนับสนุนเซลติกเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ - น่าขยะแขยงที่จะอ่าน สําหรับสิ่งที่คุ้มค่าฉันคิดว่าแบนเนอร์ของผู้สนับสนุนและความโกรธของพวกเขามีจุดมุ่งหมายในทิศทางที่ผิด หาก gerritsenmemories.com และคณะกรรมการเซลติกรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิที่จะแต่งตั้งนีลเลนนอนหลังจากการออกเดินทางของเบรนแดนร็อดเจอร์สพวกเขาควรได้รับการสนับสนุนเขาอย่างสมบูรณ์และอนุญาตให้เขานําพนักงานฝึกสอนของเขาเอง เขาไม่ได้รับอนุญาตให้ทํา เพราะบอร์ดเซลติกรู้ดีกว่านี้เรารวยขึ้นเราแข็งแกร่งขึ้นและทีมของเราเป็นถนนข้างหน้าของคนอื่น ๆ ได้รับกับมันนีล' เป็นข้อความที่ชัดเจน


เมื่อเบรนแดนร็อดเจอร์สถูกนําตัวไปยัง Celtic Park เขามาถึงเงินเดือนขนาดใหญ่ที่มีประวัติที่พิสูจน์แล้วในการปรับปรุงผู้เล่นและเล่นฟุตบอลสไตล์ที่แฟน ๆ จะเพลิดเพลิน แม้จะมีสิ่งที่คณะกรรมการเซลติกจะบอกคุณ, เขามีมูลค่าทุกเพนนีกับเขาเขานําวัฒนธรรมของการทําให้ผู้เล่นดีขึ้นและขายพวกเขาหากจําเป็น มีวัฒนธรรมของการลงนามผู้เล่นปรับปรุงพวกเขาและ


0 views0 comments

Comments


bottom of page