top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การรวม LGBT+ ในแคมเปญกีฬาจะกลับมาพร้อมการมุ่งเน้นชุมชน

ลูกไม้สายรุ้งมีวางจําหน่ายแล้วในชุดของการออกแบบใหม่ที่เฉลิมฉลองตัวตนที่แตกต่างกัน


แคมเปญ Rainbow Laces ที่ได้รับรางวัลซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Sky Sports ในฐานะสมาชิกของ TeamPride จะกลับมาอีกครั้งสําหรับการเปิดใช้งานประจําปีที่เพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับการรวม LGBT + ในกีฬา เช่นเดียวกับการออกแบบรุ้งเดิมซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2013


ผู้สนับสนุนแคมเปญจะสามารถผูกเชือกเพื่อเฉลิมฉลองตัวตนเฉพาะภายใต้ร่ม LGBT + รวมถึงเลสเบี้ยน, bi, pan, ace, trans และไม่ใช่ไบนารีการออกแบบใหม่เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดใหม่ในปี 2020 เนื่องจากความคิดริเริ่มให้ความสําคัญกับความสําคัญของพันธมิตรและชุมชนที่ครอบคลุมโดยมีวัตถุประสงค์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกมของทุกคนกีฬา ตั้งแต่แนวคิดของแคมเปญการกุศล LGBT + ความเท่าเทียมกัน gakuseinet.com ได้ส่งออกไปใกล้กับหนึ่งล้านคู่ของลูกไม้รุ้งซึ่งมีให้ซื้อออนไลน์ การเปิดใช้งานในปีนี้ซึ่งเริ่มต้นในวันพฤหัสบดีและวิ่งจนถึงวันที่ 13 ธันวาคมได้รับการสนับสนุนอีกครั้งโดยโฮสต์ของหน่วยงานและองค์กรที่กํากับดูแลที่สําคัญจากกีฬาอังกฤษ



gakuseinet.com


ความร่วมมือของธุรกิจและแบรนด์ที่ขยายข้อความของแคมเปญ


แบ่งปันเรื่องราวที่สะท้อนทั้งสภาพแวดล้อมที่ครอบคลุมและความท้าทายบางอย่างที่ยังคงมีอยู่สําหรับคน LGBT + ในกีฬา ลูกไม้สายรุ้งยังคงเปลี่ยนทัศนคติ เมื่อปีที่แล้วการสํารวจจาก Stonewallพบว่าชาวอังกฤษส่วนใหญ่ (ร้อยละ 65) คิดว่าเป็นสิ่งสําคัญที่ภาษาและการละเมิดต่อต้าน LGBT +


ถูกท้าทายในการแข่งขันกีฬาสด การตอบสนองการสํารวจความคิดเห็นในเชิงบวกแสดงถึงการเพิ่มขึ้นของเจ็ดร้อยละในคําถามเดียวกันถาม 12 เดือนก่อนหน้านี้. Maria Munir รองผู้อํานวยการฝ่ายการมีส่วนร่วมของชุมชนสโตนวอลล์กล่าวว่า "มันยอดเยี่ยมมากที่เราได้ส่งลูกไม้เกือบหนึ่งล้านลูกไม้ทั่วสหราชอาณาจักรและอื่น ๆ มันแสดงให้เห็นว่าสัญลักษณ์ปรากฎการณ์ที่วางขึ้นได้กลายเป็นสําหรับคน LGBT + เรายังรู้ว่าการรณรงค์และการทํางานอย่างหนักทั้งหมดดําเนินการโดยสโมสรทีมและผู้จัดการทั่วประเทศกําลังสร้างความแตกต่างที่แท้จริงงานวิจัยของเราพบว่าสองในสาม (66 เปอร์เซ็นต์) ของแฟน ๆ รู้สึกมั่นใจมากขึ้นว่ารายงานของภาษาต่อต้าน LGBT + ในการแข่งขันกีฬาสดจะดําเนินการอย่างจริงจังหลังจากเห็นแคมเปญ Rainbow Laces เราได้เห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องในสัดส่วนของแฟน ๆ ที่จะรายงานการละเมิดต่อต้าน LGBT ทางออนไลน์หรือในสนามกีฬาด้วย


เนื่องจากผลกระทบอย่างต่อเนื่องของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาและการเน้นความเหลื่อมล้ําทางสังคมในระดับโลกการเปิดใช้งานลูกไม้สายรุ้งในปีนี้จะมุ่งมั่นที่จะส่องแสงความสําคัญของพันธมิตรและชุมชน ในปีที่ผ่านมาแฟน ๆ และนักกีฬาเหมือนกันได้ laced ขึ้นและใส่บนจอแสดงผลที่มองเห็นได้ของการสนับสนุนในสนามและในสนามกีฬา


1 view0 comments

Comments


bottom of page