top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การยิงลูกโทษที่วุ่นวายที่สุดเท่าที่เคยมีมา? ใบแดง, ย่อยผิดกฎหมาย, VAR และกองหลังที่ทำประตูได้เมื่อออ

ออร์แลนโดซิตี้ชนะการแข่งขัน MLS ของพวกเขากับนิวยอร์กซิตี้เอฟซีด้วยการยิงจุดโทษ


ออร์แลนโดซิตี้ชนะการแข่งขัน MLS ของพวกเขากับนิวยอร์กซิตี้เอฟซีด้วยการยิงจุดโทษอันน่าทึ่งซึ่งเห็นใบแดงกองที่ผิดกฎหมายและกองหลังที่ทำประตูได้ หลังจากเสมอกัน 1-1 ในช่วงเวลาปกติ Pedro Gallese ก็โดนเหลืองที่สองในการย้ายออกจากเส้นก่อนที่จะเซฟจุดโทษของ Valentin Castellanos โดยที่ Gallese คิดว่าเขาชนะการแข่งขัน


ด้วย MLS ยังคงใช้กฎหมาย 2019/20 IFAB ผู้ตัดสิน Allen Chapman ไม่ได้ออกกฎหมายการจ่ายยาเพื่อเตือนผู้รักษาประตูในการยิงจุดโทษสำหรับการกระทำผิดแทนที่จะจองเขา นอกจากนี้กฎหมายปี 2020/21 จะกำหนดว่าผู้เล่นไม่สามารถถือไพ่ในการยิงจุดโทษได้ แต่ในโอกาสนี้กฎหมายหรือการขาดมันทำให้เกิดความโกลาหล จากนั้นออสการ์ปาเรจาผู้จัดการทีมออร์แลนโดก็ถูกคว้าตัวจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังจากได้รับแจ้งว่าจะต้องมีการลงโทษอีกครั้งทำให้ออร์แลนโดนำไบรอันโรว์ผู้รักษาประตูรอง แต่ในขณะที่เขาเตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับการลงโทษอีกครั้งผู้ตัดสิน Chapman ได้รับการแจ้งเตือนจาก VAR ถึงกลุ่มย่อยที่ผิดกฎหมายและทำให้ Rowe ออกจากสนาม เว้นแต่จะมีการบาดเจ็บผู้รักษาประตูจะไม่สามารถเล่นในการดวลจุดโทษได้



iscinv.com


แสดงให้เห็นถึงสีเหลืองที่สองสำหรับการย้ายออกจากเส้นก่อนที่จะบันทึกจุดโทษ


จากนั้นกองหลัง Rodrigo Schlegel ก็เข้าประตู แต่ไม่สามารถเซฟจุดโทษของ Castellanos ได้ก่อนที่อดีต Man Utd Nani จะเห็นการเตะจุดของเขาเพื่อชนะเกมที่บันทึกไว้ ในการพลิกผันอีกครั้ง Schlegel ก็ช่วยจุดโทษของ Gudmundur Thorarinsson โดยผู้เล่นของ Orlando เฉลิมฉลองหลังจากคิดว่าพวกเขาชนะการยิงโดยที่คะแนนยังคงอยู่ที่ 5-5


ในที่สุด Benji Michel ของออร์แลนโดก็ยุติความวุ่นวายด้วยการเตะที่ชนะ ตอนนี้ออร์แลนโดจะเล่นในรอบรองชนะเลิศของ Conference ในการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบเพลย์ออฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสิงโตเอาชนะนิวยอร์กซิตี้ 6-5 ด้วยการดวลจุดโทษหลังจากเสมอกัน 1-1 ในเวลาปกติ Nani เปิดการให้คะแนนภายในห้านาทีจากระยะ 12 หลาเฉพาะสำหรับ iscinv.com ถึงระดับสามนาทีต่อมา นั่นเป็นการสร้างสิ่งที่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นการยิงจุดโทษที่แปลกประหลาดที่สุดที่พวกเราทุกคนน่าจะได้เห็น เมื่อออร์แลนโดซิตี้ขึ้นนำ 4-3 การช่วยชีวิตของเปโดรกัลเลสจุดประกายการเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดจากเพื่อนร่วมทีมของเขา แต่พวกเขากลับกลายเป็นก่อนวัย


การรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าผู้รักษาประตูได้ก้าว * เล็กน้อย * ออกจากแถวของเขาและวันของเขากำลังจะแย่ลงไปอีกเมื่อผู้ตัดสินซึ่งเราอาจระบุว่าเป็นคนที่ทำสถิติได้ชัดเจนว่าเป็นจ๊อบส์เวิร์ ธ แน่นอน - ดึงใบเหลืองใบที่สองออกมาสำหรับการรุก ต้องถูกเรียกตัวจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยวิ่งลงไปในอุโมงค์


0 views0 comments

Comments


bottom of page