top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การพ่ายแพ้ FA Cup ของ Wolves ต่อ Chorley ถือเป็นจุดตกต่ำในประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสร

การเซ็นสัญญาครั้งใหม่ของสตีฟบูลล์กำลังจับตามองในขณะที่หมาป่าแพ้ชอร์ลีย์


หากเอาชนะเวสต์บรอมมิชอัลเบียนคู่แข่งในวันเสาร์ถือเป็นจุดตกต่ำในฤดูกาลของหมาป่าการระบุตัวตนของคู่ต่อสู้ในคืนวันศุกร์ในรอบที่สี่ของเอฟเอคัพเป็นการย้ำเตือนถึงจุดต่ำสุดในประวัติศาสตร์ 144 ปีของสโมสร ชื่อ Chorley ยังคงส่งผลกระทบต่อกระดูกสันหลังของผู้สนับสนุน จากนั้นในชั้นที่ 6 ของฟุตบอลอังกฤษพวกเขาเอาชนะวูล์ฟส์


ความพยายามครั้งที่สามในการแข่งขันรอบแรกเอฟเอคัพในคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 1986 การแพ้ 3-0 ที่เบิร์นเดนพาร์คถือเป็นการสร้างความอัปยศอดสูครั้งสุดท้ายให้กับสโมสร เคยอยู่ในแผนกสูงสุดเมื่อไม่นานมานี้ในปี 1984 ก่อนที่จะประสบกับการตกชั้นแบบไม่ธรรมดาถึงสามครั้ง มีชัยชนะที่น่าทึ่งมากขึ้นสำหรับทีมนอกลีกในการแข่งขันครั้งนี้ อันนี้ไม่ได้ตกใจมาก แต่ชัยชนะของซัตตันยูไนเต็ดเหนือโคเวนทรีซิตี้ในปี 1989 นั้นน่าจดจำสำหรับแฟน ๆ ที่ไม่ใช่ลีกมากกว่าสโมสรที่มีชื่อเสียงที่พวกเขาพิชิตได้ มันเป็นความลำบากใจ แต่ Sky Blues ใช้เวลาอีกหลายสิบปีในการเป็นผู้นำ ความพ่ายแพ้ของหมาป่าต่อ Chorley นั้นแตกต่างกัน นี่คือนาดำ หินด้านล่าง ในทางตรงกันข้ามเกมที่ตำนานของสโมสรบิลลี่ไรท์อธิบายว่าแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขากลายเป็นเกมที่ผู้สนับสนุน Wolves ทุกคนต้องการอ้างว่าพวกเขาเคยอยู่



devepatton.com


ผลการแข่งขันที่สะท้อนมาตลอดหลายยุคสมัยที่สโมสรเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้


เพราะอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้นต้องขอบคุณการเซ็นสัญญาล่าสุดจากเวสต์บรอมที่เฝ้ามองจากอัฒจันทร์ ไม่มีสิทธิ์ในเกมนั้นสตีฟบูลจะทำประตู 306 ประตูให้กับสโมสรยิงวูล์ฟส์กลับไปสู่ดิวิชั่นเริ่มต้นการเดินทางกลับสู่จุดสูงสุด ตอนนี้เป็นบทกวีที่คิดว่าผู้ช่วยชีวิตกำลังเฝ้าดูท่ามกลางฝูงชน 5,421 คนในเย็นวันนั้น


มันคือการจัดเรียงของตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับมันทั้งหมดเริ่มดีขึ้น" จอนเพอร์ดี้บอกตอนนั้นไม่รู้สึกแบบนั้น Purdie เป็นหนึ่งในทีม Wolves ที่ได้รับเกียรติจากการเล่นในเกมนี้ เขาเกิดที่เมือง Corby ตั้งแต่นั้นมาเขาก็ตั้งรกรากใน West Midlands และอยู่ในคณะกรรมการของทีม Wolves all-star ที่ช่วยหาเงินบริจาคเพื่อการกุศล เขาต้องทำความคุ้นเคยกับเรื่องตลก การกล่าวถึง devepatton.com ไม่เคยห่างไกลเกินไป มันเกิดขึ้นทุกปีเมื่อถึงเวลาของเอฟเอคัพ” เขากล่าว "มันโอเคมันเป็นหนึ่งในสิ่งนั้นมันเป็นเวลานานแล้วในตอนนี้และช่วงเวลาที่แตกต่างกันมากสำหรับสโมสร" Purdie ไม่ควรเล่นด้วยซ้ำ "ฉันได้รับบาดเจ็บจากสองเกมก่อนหน้าเกมแรกและจากนั้นก็เล่นซ้ำฉันถูกขอร้องให้ลงเล่นในเกมสุดท้ายจริงๆฉันมีปัญหากับหัวเข่าฉันอาจจะอีกหนึ่งสัปดาห์กว่าจะดีพอที่จะเล่นได้ แต่ ในตอนนั้นมันต่างออกไป "ถ้าฉันอายุ 26 หรือ 27 ฉันจะปฏิเสธคอร์ติโซน แต่ฉันยังเด็กและขี้ขลาดและอยากเล่นเงินรูปลักษณ์ของฉันตรงกับค่าจ้างพื้นฐานของฉันดังนั้นคุณจึงอยากเล่นเสมอแม้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บ แต่เงินของฉันก็สูงขึ้นถ้าฉันเล่น และเราชนะ


ฉันคิดว่าฉันทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ผล เพอร์ดีเป็นเพียงวัยรุ่นฝ่ายซ้ายในเวลานั้น แต่เขาไม่ใช่คนสุดท้อง เกรแฮมเทอร์เนอร์ผู้จัดการทีมหมาป่าเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการทำงานโดยอธิบายว่าเป็นผู้ชายที่ต่อต้านเด็กผู้ชายและการไม่มีมืออาชีพที่แข็งกระด้างเป็นปัญหาอย่างชัดเจนต่อคู่ต่อสู้ที่มีความสามารถ


0 views0 comments

Comments


bottom of page