top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การประท้วงของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หลังผ่านไป 67 วินาที เป็นเป้าหมายแรกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทําประตูได้ 2 ครั้งภายใน 3 นาทีแรก


เกมพรีเมียร์ลีก เนื่องจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีนขึ้นไปที่สามในตารางด้วยชัยชนะอันน่าทึ่งเหนือคู่แข่งเก่าลีดส์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด กองกลางพบมุมด้านล่างด้วยไดรฟ์ที่ดุร้ายหลังจากผ่านไปเพียง 67 วินาทีก่อนที่จะเพิ่มช่วงเวลาของเขาเป็นสองเท่าในภายหลังด้วยการตกแต่งที่ชาญฉลาดจากบัตรผ่านของแอนโธนีมาร์เชียล


บรูโน เฟอร์นันเดส และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เพิ่มเบาะแสด้านบ้าน โดยส่วนหัวของเลียม คูเปอร์ จะลดค่าตัวลงเมื่อสิ้นสุดการเต้นของ 45 นาทีแรก แดเนียล เจมส์ ทําลายความชัดเจนของการป้องกันลีดส์เพื่อฟื้นฟูความได้เปรียบ 4 ประตูของเจ้าภาพ 20 นาทีในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่เฟอร์นันเดสจะเพิ่มเกมที่สองของเขาจากจุดโทษหลังจากมาร์ติลถูกปาสคาล สไตรค์ สะดุด สจ๊วตดัลลัสขดบ้านปลอบใจที่สองที่สวยงามสําหรับลีดส์ - จุดสิ้นสุดที่เหมาะสมกับหนึ่งในเกมของฤดูกาลที่มี 43 ภาพ ชัยชนะยกด้านของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เหนือเอฟเวอร์ตัน อันดับ 4 ของเอฟเวอร์ตัน ในความแตกต่างของประตู ขณะที่ ลีดส์ ยังคงมี 7 แต้มเหนือโซนตกชั้นในอันดับที่ 14 การวิเคราะห์ - ทําไมแมนฯ ยูไนเต็ดถึงเป็นคู่แข่งอีกครั้ง



cescompany.com


ปีศาจแดงพบเท้าของพวกเขาที่บ้าน


ความสําเร็จของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเดินทางของพวกเขามีความคมชัดเมื่อเทียบกับฟอร์มพรีเมียร์ลีกที่น่าสงสารของพวกเขาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดซึ่งพวกเขาได้รับรางวัลเพียงครั้งเดียวในลีกตลอดทั้งฤดูกาลที่เข้ามาในเกมนี้ อย่างน่าทึ่งทีมของ Solskjær มีการจัดการเพียงสามประตูในลีกที่บ้านในระยะนี้ - แม้จะมีตาข่ายอย่างน้อยสามในหกชัยชนะ


นอร์เวย์ไม่สามารถปรารถนาที่จะเริ่มต้นที่ดีกว่าจากทีมของเขาในวันอาทิตย์, อย่างไรก็ตาม, เป็น McTominay ตะลึงผู้เข้าชมที่มีสองเป้าหมายแรกที่ยิ่งใหญ่. สกอตแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล, ที่มีเพียงสุทธิหกใน 68 ลักษณะก่อนหน้านี้ของเขาสําหรับสโมสร, ทําลายการชะงักงันกับไดรฟ์ที่รุนแรงเข้าไปในมุมด้านล่างหลังจากถูก cescompany.com โดยเฟอร์นันเดสเป้าหมายแรกของลีกบ้านจากการเล่นเปิดตั้งแต่วันหยุดสุดสัปดาห์แรกของแคมเปญ. แทบจะไม่กี่นาทีต่อมากองกลางที่สลักลูกบอลผ่าน Martial ก่อนที่จะผลิตเสร็จสิ้นชาวฝรั่งเศสจะภูมิใจ มันเป็น 3-0 ใน 20 นาที, เฟอร์นันเดสตอบสนองเร็วที่สุดกับความท้าทายของลุค Ayling ใน Martial ก่อนที่จะตบตีที่มีประสิทธิภาพที่ผ่านมา Illan Meslier. ลินเดลอฟใช้ประโยชน์จากลีดส์ที่น่ากลัวปกป้องจากมุมหนึ่งเพื่อถูเกลือเพิ่มเติมลงในบาดแผลของผู้เข้าชมก่อนที่ส่วนหัวของคูเปอร์จากมุมจะลดความหยิ่งยัก


เจมส์และเฟอร์นันเดสเพิ่มความเงางามให้กับเส้นคะแนนหลังจากครึ่งเวลา แต่เจ้าภาพอาจชนะด้วยอัตรากําไรที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือ Martial ไม่ได้กระตุ้นโอกาสสองต่อหนึ่งกับ Meslier ก่อนที่จะมีการนัดหยุดงานปลายของดัลลัส ยูไนเต็ดยังคงมี 5 แต้มหลังแชมป์ลิเวอร์พูลที่ด้านบนของตาราง แต่ทีมของ Solskjaer ยังคงมีเกมอยู่ในมือของคู่แข่งเมอร์ซีย์ไซด์ของพวกเขา


1 view0 comments

Comments


bottom of page