top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ได้ทำให้ได้เปรียบก่อนการแข่งขันเหนือท็อตแนม

เป๊ปกวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อ 22 เกมที่ผ่านมา


เป๊ปกวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าการชนะ 15 เกมของแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ได้ทำให้พวกเขาได้เปรียบทางจิตวิทยาใด ๆ ในขณะที่พวกเขาเตรียมเผชิญหน้ากับท็อตแนมในวันเสาร์ ซิตี้กลับมาสู่จุดสูงสุดของพวกเขาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากพวกเขาบุกกลับขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกโดยชนะ 15 เกมล่าสุดติดต่อกันในทุกการแข่งขัน


ซึ่งถือเป็นการแข่งขันที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ ฝ่ายของกวาร์ดิโอล่าไม่แพ้ใครในเกม 22 นัดหลังสุดนับตั้งแต่แพ้ท็อตแนม 2-0 ในเดือนพฤศจิกายน แต่กวาร์ดิโอลาแสดงความสำคัญของการวิ่งก่อนการปะทะกลับระหว่างทั้งสองฝ่าย เราไม่ได้ [ไม่แพ้ใคร]" กวาร์ดิโอล่ากล่าว 15 เกมติดต่อกันไม่ได้ช่วยให้เราขึ้น 2-0 ก่อนเริ่มเกมผมพูดหลายครั้งว่าดีและช่วยให้เราอยู่ในจุดที่เราอยู่ในคาราบาวคัพเอฟเอคัพแชมเปี้ยนส์ลีก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพรีเมียร์ลีก แต่ไม่มากไปกว่านั้น เราต้องเริ่มต้นใหม่ในวันพรุ่งนี้เพื่อทำสิ่งต่อไปมันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญกับสามทีมที่แข็งแกร่งและนี่คือเป้าหมาย เราต้องพยายามในครั้งนี้เพื่อฟื้นตัวดูว่าคู่ต่อสู้ของเรา [สเปอร์ส] จะนำอะไรมาบ้างสิ่งที่พวกเขาทำในเกมที่เราเล่นที่นั่น [ในเดือนพฤศจิกายน] สิ่งที่เราต้องทำเพื่อให้เล่นได้ดีขึ้นและเอาชนะพวกเขานี่คือ สิ่งเดียวที่ฉันกังวลหลังจากคว้าชัยชนะในสวอนซี



greenapplegames.com


ฟิล โฟเดนได้รับคำชมจากทุกมุมสำหรับบทบาทของเขา


การฟื้นคืนชีพของ City โดย Wayne Rooney ได้เพิ่มชื่อของเขาให้กับเสียงที่เพิ่มขึ้นซึ่งยืนยันว่า Foden จะต้องเป็นส่วนหนึ่งของทีมของอังกฤษสำหรับยูโรที่จะมาถึง Foden มักจะถูกเปรียบเทียบกับอดีตกองกลางของเมืองอย่าง David Silva แต่ Guardiola ก็ยกย่อง Foden ต่อไปโดยเชื่อว่าเด็กวัย 20 ปีมีแง่มุมในเกมของเขามากกว่านี้


ฟิลเรียนรู้จากเดวิดเหมือนกับที่ทุกคนทำ แต่ฟิลมีสิ่งที่เฉพาะเจาะจงที่เขายังไม่สามารถเป็นเหมือนเดวิดได้ กวาร์ดิโอลากล่าวเพิ่มเติม แต่เขาก็มีสิ่งอื่นที่พิเศษเช่นกันฟิลสามารถเล่นเป็นฝ่ายซ้ายหรือตรงกลางได้เช่นกัน คู่เมือง Ruben Dias และ Rodri คาดว่าทั้งคู่จะฟิตพร้อมสำหรับการปะทะกันในวันเสาร์นี้ greenapplegames.com ผู้ทำประตูสถิติก็ใกล้จะกลับมาเช่นกันหลังจากประสบปัญหาในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล กองหลัง Dias ซึ่งสร้างผลกระทบอย่างมากนับตั้งแต่เซ็นชื่อบันทึกสโมสรจากเบนฟิก้าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วพลาดการคว้าแชมป์เอฟเอคัพกลางสัปดาห์ที่สวอนซีจากอาการป่วย ดูเหมือนว่า Rodri จะเอาชนะน็อคได้อย่างต่อเนื่องในช่วงท้ายเกมที่ Liberty Stadium แต่กัปตัน Fernandinho ยังคงอยู่ข้างสนามด้วยปัญหาต้นขา


เมื่อพูดถึงอาการบาดเจ็บ Guardiola กล่าวว่า Sergio อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมเขาลงฝึกซ้อมครั้งที่สองกับเราผมคิดว่ายกเว้น Fernandinho, Nathan (Ake) และ Kevin (De Bruyne) ทีมชุดแรกที่เหลือยังมีอยู่ วันนี้ Rodri ฝึกได้ดีทีเดียวผมคิดว่าเขาจะว่างรูเบน (Dias) กลับมาฝึกซ้อมในวันนี้


0 views0 comments

Comments


bottom of page