top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การบุกตีเสมอเป็นเวลานานของเจ้าภาพสิ้นสุดลง

ลิฟวิงสตันยุติการตีเสมออันยาวนานของเซนต์จอห์นสโตน


ในขณะที่พวกเขาพาตัวเองขึ้นสู่อันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ชิพด้วยชัยชนะ 2-1 ในการเผชิญหน้าอย่างหนักที่ McDiarmid Park ความพ่ายแพ้ในลีกครั้งล่าสุดของนักบุญกลับมาในช่วงต้นเดือนตุลาคม แต่พวกเขายอมแพ้ที่บ้านของสิงโตซึ่งชัยชนะจะช่วยเพิ่มความหวังของเดวิดมาร์ตินเดลผู้ดูแลในการลงสมัครตำแหน่งผู้จัดการที่ว่างแบบเต็มเวลา


กองหลัง Jon Guthrie มุ่งหน้าไปที่ช่องเปิดหลังจากช่วงเวลาไม่นานสำหรับ Chris Kane เท่านั้นที่จะทำประตูได้ในอีกหกนาทีต่อมา อย่างไรก็ตามสก็อตต์โรบินสันตัวทดแทนได้รับผู้เข้าชมทั้งสามคะแนนและเป็นชัยชนะครั้งที่สามติดต่อกันนับตั้งแต่การจากไปของแกรี่โฮลท์ เซนต์จอห์นสโตนเริ่มเกมโดยดูเหมือนทีมที่ได้รับการสนับสนุนจากความมั่นใจในการบุกชนะและเสมอกับเซลติกหกวัน ฝั่งเจ้าบ้านทำให้ผู้มาเยือนอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมากในการเปิดการแลกเปลี่ยน แต่ลิฟวิงสตันเป็นผู้สร้างโอกาสแรกที่มีความหมายของการแข่งขัน ฝ่ายซ้าย Josh Mullin พบที่ว่างทางด้านขวามากพอที่จะแส้ไม้กางเขนที่หยิบเครื่องหมายการค้าจาก Scott Pittman ออกมา แต่ Liam Gordon เข้าไปในบล็อกสำคัญที่ขอบกรอบหกหลา



dwightmcreechphotography.com


ความพยายามมากมายจากทั้งสองฝ่าย


แรงบันดาลใจขาดตลาดเนื่องจากการป้องกันทั้งสองยกเลิกคู่ต่อสู้ และมันเป็นเซตพีซที่ส่งผลให้ St Johnstone ก้าวไปสู่ความก้าวหน้าในนาทีที่ 30 David Wotherspoon หักเลี้ยวเข้ามุมที่ยอดเยี่ยมทางด้านซ้าย แต่ Kane ส่วนหัวของ Kane จากระยะใกล้กลับชนคานออกไป เกมดังกล่าวมีสิ่งที่ต้องการเพียงสามนาทีหลังจากหยุดพักเมื่อลิฟวิงสตันเป็นผู้นำ


เตะฟรีคิกระยะ 40 หลาและ Guthrie วนกลับหัวข้าม Zander Clark จากการส่งบอลที่ยอดเยี่ยมของ Mullin อย่างไรก็ตามการเป็นผู้นำกินเวลาเพียงหกนาที Kane พบกับ Wotherspoon ข้ามที่เสาใกล้และใช้หน้าอกมัดบอลข้ามเส้นจากระยะใกล้ Chris Kane แห่ง St Johnstone ฉลอง แต่ในครึ่งหลังผู้เข้าชมกลับมาพร้อมกับสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะในนาทีที่ 65 ความกดดันในแดนกลางทำให้ Saints หลุดจากการครอบครองและ dwightmcreechphotography.com ก็ตัดการส่งผ่านที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันบ้านทันที โรบินสันหลอกลวงอย่างชัดเจนและการยิงครั้งแรกของเขาตั้งอยู่ด้านหลังตาข่าย หนึ่งนาทีต่อมาผู้รักษาประตูคลาร์กต้องดูฉลาดเพื่อสกัดกั้นการยิงของแจ็คฟิตซ์วอเตอร์


ในเทิร์นหลังจากที่นักบุญล้มเหลวในการรับมือกับการขว้างของนิคกี้เดฟลินที่ยาวนาน จากนั้นลิฟวิงสตันก็ยืนหยัดอย่างกล้าหาญในขณะที่นักบุญซ้อนอยู่บนความกดดัน แต่การวอลเลย์ของเจมี่แม็คคาร์ตที่พุ่งตรงเข้าสู่อ้อมแขนของผู้รักษาประตู Max Stryjek นั้นใกล้เคียงที่สุดที่พวกเขามาถึงอีควอไลเซอร์


2 views0 comments

Comentários


bottom of page