top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การทำความเข้าใจผู้ชม eSports: การขาดข้อมูล

สำหรับแบรนด์กีฬาการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ คือการให้ชีวิต


สำหรับนักลงทุนแฟน ๆ ที่มีส่วนร่วมมีเสน่ห์และทุกคนรู้ดี ความจำเป็นในการมีส่วนร่วมในการเล่นกีฬานั้นไม่เคยมีมาก่อน เป็นมอเตอร์ที่ช่วยหายใจออกซิเจนในการดำเนินงานของ บริษัทแต่ในปี 2564 การมีส่วนร่วมของแฟน ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดหรือไม่? แบรนด์รู้หรือไม่ว่าพวกเขากำลังเข้าถึงใคร


การแสวงหาข้อมูลดิจิทัลความท้าทายของ eSports“ ในกีฬาแบบดั้งเดิม บริษัท ต่างๆให้ความสำคัญกับด้านการมีส่วนร่วม ความคิดริเริ่มล้วนมุ่งเน้นไปที่การสร้างความผูกพัน พวกเขาใช้จ่ายไปมากในการมีส่วนร่วม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา แฟนกีฬาเป็นกลุ่มที่มีส่วนร่วมอย่างมาก ปัญหาคือพวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขากำลังมีส่วนร่วมกับใคร”นั่นคือ badhaven.com ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Pico Get Personal การพูดกับเขาคือการสูดอากาศบริสุทธิ์ ความฉลาดของเขาคือไฟฟ้า - เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเมื่อคนอ้าปาก นอกเหนือจากอันตรายจากการถูกปิดกั้นในบ้านของเรา - เขาในไฮฟา, อิสราเอล, ของฉันในแมนเชสเตอร์, อังกฤษ - เราได้พูดถึงปัญหาที่ตามที่เขาพูด บริษัท ของเขากำลังแก้ไข



badhaven.com


ปัญหาคือพวกเขาไม่รู้ว่ากำลังมีส่วนร่วมกับใคร


แฟนกีฬามีสองประเภท หนึ่งคือคนที่ซื้อของบางอย่าง บุคคลนี้ถูกป้อนลงในฐานข้อมูล เรามีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับแฟน ๆ เหล่านี้ ประเภทที่สองคือพัดลมดิจิตอล โดยปกติ บริษัท ต่างๆจะไม่มีประวัติบุคคลประเภทนี้…แบรนด์ต่างๆเริ่มตระหนักว่าสำหรับคนนับล้านบนพื้นที่ดิจิทัลนั้นพวกเขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร


ฉันจะใช้ตัวอย่างสองสามตัวอย่าง ลองนึกถึงบาเยิร์นมิวนิกพวกเขามีแฟนบอลประมาณแปดล้านคนในฐานข้อมูลของพวกเขา เชลซีมีเงินประมาณ 11 ล้าน ทั้งสองแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ระดับโลกและทั้งสองมีแฟนดิจิทัลหลายร้อยล้านคน ดังนั้นการใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ของแฟนเบสในกีฬาจึงต่ำมาก ข้อมูลเชื่อมโยงกับการมีส่วนร่วม แต่ บริษัท เหล่านี้ได้รับข้อมูลจากธุรกรรมเท่านั้น Pico ช่วยให้ บริษัท ต่างๆเข้าถึงและเข้าใจแฟน ๆ ดิจิทัล”ที่เกี่ยวข้อง FATE Esports เปิดตัวแอปการมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ด้วย Blocksportน่าสนใจ. ดังนั้นแบรนด์ต่างๆจึงไม่รู้ว่าตนมีส่วนร่วมกับใครในโลกดิจิทัล แฟน ๆ ที่ซื้อสินค้าเข้าร่วมการแข่งขันมีตั๋วประจำฤดูกาลเรารู้จักคนเหล่านี้มากมายเพราะพวกเขาเต็มใจมอบข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริง - ข้อมูลที่เชื่อมต่อกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) และการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) แต่จากข้อมูลของ Nevo ส่วนนั้นมีสัดส่วนไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชมทั้งหมดของแบรนด์รู้จักผู้ชม eSportsปิโกเคยทำงานร่วมกับทีมในบุนเดสลีกา (โบรุสเซียดอร์ทมุนด์และแวร์เดอร์เบรเมน), เอ็นบีเอ (ฟิลาเดลเฟีย 76ers)


ยูโรลีก (มัคคาบีเทลอาวีฟ) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในเดือนธันวาคม บริษัท ได้เข้าสู่ eSports โดยร่วมมือกับ Level Next ซึ่งเป็นลีก eSports ที่ได้รับการสนับสนุนจาก EA ในสหรัฐอเมริกา Pico มีหน้าที่ - คุณเดาได้ - รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชมดิจิทัล เช่นเดียวกับการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมอย่างเป็นธรรมชาติ

0 views0 comments

Comentários


bottom of page