top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การดำรงตำแหน่งของฟิลเนวิลล์ในฐานะโค้ชทีมชาติอังกฤษ: จืดชืดและหยิ่งผยองมากเกินไป

เนวิลล์ออกจากเกมรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 1


การดำรงตำแหน่งของฟิลเนวิลล์ในฐานะผู้จัดการทีมหญิงทีมชาติอังกฤษจะได้รับการจดจำจากการระเบิดของเขาในขณะที่เขาล้มเหลวในการส่งมอบความก้าวหน้าครั้งสำคัญในสนาม จากคำอำลาที่ยาวนานที่สุดในที่สุดการทดลองของPhil Nevilleก็สิ้นสุดลง เขาออกจากงานในอังกฤษไม่ได้อยู่บนยอดคลื่นหลังจากประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ใหญ่


หางระหว่างขาลดลงในช่วงที่ใหญ่ที่สุด แต่ด้วยการแถลงข่าวที่ปิดเสียงซึ่งสรุปได้ว่าปิดเสียงและเรากล้าพูดอย่างนั้น เมื่อเขาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอินเตอร์ไมอามีห้าวันในวันครบรอบสามปีจะทำอะไรได้บ้าง? ได้รับการยกย่องในแง่มุมของคาถาอายุ 43 ปี แนวทางแบบองค์รวมของเขาและประสบการณ์เกมใหญ่ที่เขามีจากอาชีพการเป็นผู้เล่นอาจเป็นจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ผู้ช่วยของเขา Bev Priestman (ผู้บริหารทีมชาติแคนาดาเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนปีที่แล้ว) ผู้บริหารคนของเขาถูกอธิบายว่าเป็น "ระดับโลก" เธอได้รับการสนับสนุนจากลูซี่บรอนซ์แบ็คขวาซึ่งกล่าวว่าการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้เล่นแฟนๆ และทีมงานช่วยให้อังกฤษกลายเป็นทีมที่ดีขึ้นได้



gicparts.com


เนวิลล์มีความสามารถในการสร้างสายสัมพันธ์กับผู้เล่น


สร้างเสน่ห์ให้กับนายจ้างอย่างไม่ต้องสงสัย โดยรวมแล้วเขาไม่ใช่คนที่ไม่มีใครเหมือน อย่างไรก็ตามเราจะจดจำการปะทุการเล่าเรื่องที่บิดเบี้ยวและความเย่อหยิ่งที่ไม่เหมาะกับผู้ชายที่มีข้อมูลประจำตัวในการฝึกสอนที่ จำกัด เช่นนี้ “ ผลงานในสองเกมที่ผ่านมาในความคิดของผมนั้นยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าวหลังจากทำประตูได้อย่างกระทันหันจากเบธ มี้ด


ช่วยให้โปรตุเกสพ่ายโปรตุเกส 1-0 ซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 30 ของโลกในเดือนตุลาคม 2019“ ผม ' ฉันพอใจกับทิศทางที่เรากำลังจะไป” มันเป็นการประเมินที่น่างุนงงสำหรับทุกคนที่ดูเกมและจะกลายเป็นช่วงเวลาที่กำหนดช่วงเวลาที่เขารับผิดชอบ ด้วยความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นอีกครั้งในการจบเกม 5 เกมโดยไม่มีใครชนะเนวิลล์ได้โจมตีนักข่าวสาวที่อธิบายถึงผลงานก่อนหน้านี้ในการเอาชนะบราซิล 2-1 ว่า "จืดชืด" เขาโกรธอย่างขี้งอน gicparts.com คุณอยากให้ฉันไล่ออกใช่มั้ย? ใช่คุณอ่านแล้ว ฉันอ่านมัน.บันทึกของเขากล่าวว่าผู้ที่ค้นหาผลบวกรวมถึงการชนะ SheBelieves Cup ครั้งแรกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกและคุณสมบัติโอลิมปิกและบารอนเนสซูแคมป์เบลผู้อำนวยการฟุตบอลหญิงของสมาคมฟุตบอลกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าสถานะของเขาในฐานะอดีตแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ


ช่วยยกระดับโปรไฟล์ของทีมเราได้มากแต่เขาปรับปรุงทีมได้จริงแค่ไหนถ้าเป็นเช่นนั้น? อังกฤษเป็นทีมที่ดีเมื่อเนวิลล์กุมบังเหียนในเดือนมกราคม 2018 โดยเป็นอันดับสามของโลกและอยู่ในอันดับต้น ๆ ของประเทศในยุโรป ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับหกและมีสถิติแพ้ 7 นัดและเสมอใน 11 เกมที่ผ่านมา


0 views0 comments

Comments


bottom of page