top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหลังไบรท์ตันจะเก่งขึ้นไปอีกนาย Graham Potter กล่าว

หัวหน้าโค้ชของ Brighton เชื่อว่า Tariq Lamptey จะดีขึ้นหลังจากเซ็นสัญญาใหม่


Tariq Lamptey กองหลังของไบรท์ตันมีแรงผลักดันและความทะเยอทะยานที่จะปรับปรุงทุกด้านของเกมของเขาตามที่หัวหน้าโค้ช Graham Potter Lamptey แบ็คขวาได้รับการเปิดเผยนับตั้งแต่บุกเข้าไปในทีมชุดแรกของ Albion ในเดือนมิถุนายนและในสัปดาห์นี้ได้กำหนดอนาคตของเขากับสโมสรด้วยการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025


ความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของนักเตะวัย 20 ปีเพิ่งถูกรบกวนด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายซึ่งจะทำให้เขาถูกกีดกันในเกมเอฟเอคัพรอบสี่ในวันเสาร์กับลีกวันแบล็คพูล พอตเตอร์มีความยินดีที่ได้เชื่อมโยงผู้เล่นกับข้อตกลงใหม่ที่ยาวนานท่ามกลางรายงานความสนใจจากสโมสรใหญ่ ๆ และรู้สึกว่ามีการพัฒนาอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นเมื่อเขากลับมาดำเนินการ มันหมายถึงอนาคตในระยะสั้นระยะกลางและระยะยาวของเขาอยู่กับเราและเขาสามารถโฟกัสไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาได้นั่นคือต้องฟิตก่อนแล้วค่อยเล่นเกมอื่น ๆ ในพรีเมียร์ลีก พอตเตอร์กล่าวถึง การขยายสัญญา ถ้าคุณพูดกับทาเร็คฉันคิดว่าเขาจะบอกว่าเขามีทุกส่วนของเกมที่เขาสามารถปรับปรุงได้และนั่นไม่ได้หมายความว่าเขาทำได้ไม่ดีจริงๆ



dgc-gmbh.com


ฉันคิดว่าเขามีความคิดที่อยากจะปรับปรุงเขาอยากจะดีขึ้น


ตอนนี้มันเป็นเพียงกรณีของการปักหลักและจัดการกับสิ่งที่สำคัญจริงๆซึ่งก็คือการเล่นฟุตบอลส่งผลต่อเกมและช่วยให้เราได้รับคะแนน" Lamptey มาถึง Amex Stadium เพื่อประโคมข่าวเล็ก ๆ น้อย ๆ ในวันครบกำหนดโอนเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยได้ปรากฏตัวเพียงครั้งเดียวในเที่ยวบินชั้นนำสำหรับอดีตสโมสรเชลซี


เขาสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะแบ็คขวาตัวเลือกแรกของนกนางนวลด้วยการแสดงที่แข็งแกร่งหลังการออกโรงและนับตั้งแต่นั้นถูกอังกฤษต่อยอดในระดับต่ำกว่า 21 พอตเตอร์ยอมรับว่าเขานึกภาพไม่ออกว่าแลมป์เทย์สร้างความประทับใจอย่างเหลือเชื่อในช่วง 12 เดือนแรกในซัสเซ็กซ์ “ ตอนที่เขามาครั้งแรกคุณไม่มีทางรู้เลยเราจะโกหกถ้าเราบอกว่าเขาจะเข้ามาในพรีเมียร์ลีกและมีผลกระทบอย่างที่เขาเคยทำพอตเตอร์กล่าว dgc-gmbh.com มันเป็นเพียงกรณีของคุณที่ต้องการโชคเล็กน้อยและคุณต้องอยู่ในสถานการณ์ที่คุณใช้คุณลักษณะของเขาให้มากที่สุดฉันคิดว่าเราจัดการได้แล้ว มันขึ้นอยู่กับตัวเขาจริงๆและคุณสมบัติของเขาและวิธีที่เขาตั้งรกรากกับเพื่อนร่วมทีมของเขาเขายังมีอะไรให้ทำอีกมาก แต่นั่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น


ดาวรุ่งของไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยนพูดถึงความก้าวหน้าในอาชีพของเขาจนถึงตอนนี้ เป้าหมายของกานา Tariq Lamptey ต้องการที่จะคงอยู่ท่ามกลางความนิยมที่เพิ่มขึ้นในพรีเมียร์ลีก แข้งวัย 20 ปีได้ปรากฏตัวในบรรดาดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฤดูกาลนี้เนื่องจากการแสดงที่ดีที่ Falmer Stadium


0 views0 comments

Comments


bottom of page