top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหลังสกอตแลนด์และอาร์เซนอลเปิดใจเรื่องการวินิจฉัยมะเร็งเต้านม

เจนนิเฟอร์ บีตตี้ลงเล่นให้อาร์เซนอล 4 นัดในศึกซูเปอร์ลีกหญิงฤดูกาลนี้


เจนนิเฟอร์ บีตตี้กองหลังของสก็อตแลนด์และอาร์เซนอลได้รับการรักษาโรคมะเร็งเต้านมในขณะที่เล่นให้กับสโมสรและประเทศต่อไป นักเตะวัย 29 ปีซึ่งได้รับการวินิจฉัยเมื่อเดือนตุลาคมได้ให้ความสำคัญกับสกอตแลนด์ในรอบคัดเลือกยูโร 2022 หญิงในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมพร้อมกับการแข่งขันในซูเปอร์ลีกหญิง


ช่วงเวลาที่เธอได้รับแจ้งข่าวในการนัดหมายยังคงเป็นภาพเบลอขนาดใหญ่แต่ได้พูดออกมาเพื่อช่วยสร้างความตระหนักให้กับผู้ที่เป็นโรคนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย คุณคิดว่าโดยอัตโนมัติที่เลวร้ายที่สุด" ทีย์บอกบีบีซีสปอร์ต ฉันถามคำถามว่าฉันจะตายไหมนั่นคือสิ่งที่ฉันถามพวกเขาหลังจากการผ่าตัด Beattie ได้รับแจ้งว่ามะเร็งยังไม่แพร่กระจายและเธอไม่ต้องใช้เคมีบำบัดซึ่งเธออธิบายว่าเป็นจุดเปลี่ยน Beattie ซึ่งทำประตูในชัยชนะ 5-0 WSL เหนือ Brighton เพียงสามวันหลังจากการวินิจฉัยของเธอกล่าวเสริมว่า devepatton.com มันเป็นความตื่นตระหนกและไม่เชื่อมั่นโดยสิ้นเชิงและฉันก็กลัวนั่นคือปัจจัยที่เอาชนะตลอดกระบวนการทั้งหมด เธอยอมรับว่าไม่สามารถเรียกร้องการสนับสนุนจากครอบครัวของเธอได้หลังจากการวินิจฉัยของเธอในทันทีเนื่องจากโปรโตคอลของไวรัสโคโรนานั้นยากเป็นพิเศษเซ็นเตอร์แบ็คยกย่องการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลและเจ้าหน้าที่แบ็ครูมที่มอบให้เธอ



devepatton.com


การแสดงฟุตบอลหญิงแบบแผนทางเพศภายในฟุตบอลยังคงเป็นปัญหา


ซูสมิธ กล่าวว่าเธอเป็นที่รู้จักในนามทอมบอยตัวน้อยเมื่อเธอเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ยังเป็นเด็กและยืนยันว่าการกำหนดแบบแผนทางเพศยังเป็นปัญหาในกีฬานี้ แม้ฟุตบอลหญิงจะมีการเติบโตอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาทั้งในระดับสมัครเล่นและระดับมืออาชีพ แต่เกมของผู้หญิงก็ยังคงดิ้นรนเพื่อให้ได้รับการยอมรับและสถานะเช่นเดียวกับชาย


อดีตสมิธ ทีมชาติอังกฤษเข้าร่วมกับเจสสิก้าเครตันผู้นำเสนอข่าวในรายการฟุตบอลหญิงในสัปดาห์นี้พร้อมกับราเชลคอร์ซีกัปตันทีมสกอตแลนด์และเอสเธอร์โจนส์รัสเซลจาก Goal Diggers FC เพื่อหารือเกี่ยวกับแบบแผนทางเพศภายในฟุตบอล สมิธ ผู้ยิงได้ 16 ประตูจาก 93 นัดในประเทศของเธอกล่าวว่าฟุตบอลถือเป็นกีฬาสำหรับผู้ชายเมื่อเธอเริ่มเล่นในฐานะเด็ก ฉันเริ่มเล่นฟุตบอลเมื่ออายุประมาณ 5 ขวบและไม่มีทีมหญิงที่ฉันสามารถเล่นได้ดังนั้นฉันจึงต้องเล่นให้กับทีมชายในท้องถิ่น เธอกล่าว ฉันคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวในหมู่บ้านที่เล่นฟุตบอลจริงๆฉันเพิ่งรู้จักกันในนาม 'ทอมบอยตัวน้อย' แต่มันไม่ได้ทำให้ฉันรำคาญฉันแค่อยากเล่นฟุตบอลดังนั้นฉันจึงไม่ได้สนใจ


ฉันรู้ว่ามีเด็กผู้หญิงหลายคนในโรงเรียนของฉันที่ชอบเล่นฟุตบอล แต่พวกเขาจะไม่เล่นเพราะพวกเธอไม่อยากมีชื่อทอมบอยแบบนั้น ตอนที่ฉันอยู่ที่โรงเรียนเด็กผู้ชายเล่นฟุตบอลและรักบี้ส่วนเด็กผู้หญิงก็เล่นฮอกกี้และเน็ตบอลฉันเล่นฮอกกี้และเน็ตบอล แต่ฉันแค่อยากเล่นฟุตบอลด้วย


1 view0 comments

Comments


bottom of page