top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหลังลิเวอร์พูลซ้ายออกจากทีม U21 อังกฤษที่มีปัญหาสะโพก

รายส์ วิลเลียมส์ยังคงสามารถตั้งชื่อบนม้านั่งสําหรับลิเวอร์พูลกับเลสเตอร์


ลิเวอร์พูลศูนย์หลัง Rhys Williams ถูกทิ้งออกจากทีมอังกฤษ Under-21s เพื่อเผชิญกับแอลเบเนียในคืนวันอังคารที่มีปัญหาสะโพก ผู้จัดการ Aidy Boothroyd กล่าวว่า 19 ปีเก่าถูกส่งกลับไปยังลิเวอร์พูลเป็นข้อควรระวังหลังจากบ่นเกี่ยวกับปัญหาสะโพกเล็กๆก่อนเกม

เขามีสะโพกแข็งน้อยมาก Boothroyd กล่าวว่ามันอยู่ในความสนใจของเขาที่ดีที่สุดที่จะได้รับเขากลับไปยังลิเวอร์พูล กับผู้เล่นทุกคนหากมีการบาดเจ็บหรือ niggles ที่อาจเกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเราอยู่ในการติดต่อกับสโมสร Rhys ไม่ได้จริงบนม้านั่งดังนั้นฉันคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการพาเขากลับไปที่ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูลเจ้านาย wonderbizz.com จะหวังได้รับบาดเจ็บไม่ร้ายแรงก่อนการแข่งขันอาทิตย์กับ Leicester, อาศัยอยู่บนสกายกีฬา, หลังจากที่โจ Gomez ยั่งยืนสิ่งที่มีแนวโน้มที่จะได้รับบาดเจ็บฤดูกาลสิ้นสุดกับด้านอาวุโสของอังกฤษสัปดาห์สุดท้ายในขณะที่ Virgil van Dijk ถูกตั้งค่าที่จะพลาด 2020/21 แคมเปญกับการบาดเจ็บที่เข่าระยะยาว



wonderbizz.com


แพทย์ของทีมชาติอียิปต์ Mohamed Abou เอลีล่ากล่าวว่าเป็นไปไม่ได้


การป้องกันเป็นเกลียวกับซ้ายกลับแอนดี้โรเบิร์ตสันยังสงสัยกับปัญหาแฮมป์ขณะที่กองกลางของลิเวอร์พูลคือไม่มี Thiago Alcantara และอเล็กซ์ Oxlade-Chamberlain เป็นผู้เล่นทั้งสองฟื้นตัวจากการบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่ส่ง Mohamed Salah ตั้งขึ้นเพื่อพลาดการแข่งขันวันอาทิตย์ที่เขาแยกหลังจากการทดสอบในเชิงบวกสําหรับ COVID-19


วิลเลียมส์ยังสามารถตั้งชื่อแทนการปะทะกันวันอาทิตย์กับผู้นําพรีเมียร์ลีกเลสเตอร์, อาศัยอยู่บนสกายสปอร์ต, กับนาธาเนียลฟิลลิปส์ตั้งให้เริ่มต้นควบคู่ไปกับโจเอลมาทิป วิลเลียมส์ได้ทําห้านัดสําหรับลิเวอร์พูลจนถึงฤดูกาลนี้สองในคาราบาวคัพและสามในแชมเปี้ยนลีก ลิเวอร์พูลอาจจะไม่มีทั้งโฮสต์ของดาวทีมแรกเมื่อพวกเขาใช้เวลาในพรีเมียร์ลีกผู้นํา Leicester ที่แอนฟิลด์ - Live On Sky กีฬา- ในคืนวันอาทิตย์ จอร์แดนเฮนเดอร์สัน, แอนดี้โรเบิร์ตสันและ Rhys Williams เป็นผู้เล่นล่าสุดที่จะเข้าร่วมรายการบาดเจ็บที่สโมสรของยาวหลังจากยกขึ้นปัญหาในขณะที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ออกไปในหน้าที่ระหว่างประเทศ. เฮนเดอร์สันถูกถอนตัวออกไปในช่วงครึ่งเวลาของอังกฤษ 2-0 การสูญเสียในเบลเยียมในวันอาทิตย์หลังจากประสบความแน่นในกล้ามเนื้อหลังในขณะที่โรเบิร์ตพลาดสกอตแลนด์ 1-0 พ่ายแพ้ไปสโลวะเกียก่อนหน้าวันนั้นด้วยแฮมป์แน่นกัปตันลิเวอร์พูลจะได้รับการประเมินโดยเจ้าหน้าที่แพทย์ของสโมสรหลังจากกลับมาจากค่ายอังกฤษแต่โรเบิร์ตสันเล่นทั้ง 90 นาที


การสูญเสีย 1-0 สกอตแลนด์ในอิสราเอลในวันพุธและผู้เล่นทั้งสองคาดว่าจะมีวันหยุดนี้ และลิเวอร์พูลยังเชื่อว่าวิลเลียมส์มั่นใจจะมีการกู้คืนจากปัญหาสะโพกเล็กน้อยที่เห็นกองหลังกลางหนุ่มส่งบ้านจาก England U21 หน้าที่ในวันอังคารในเวลาที่จะได้รับการพิจารณาให้เผชิญกับ Foxes


1 view0 comments

Comments


bottom of page