top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหน้าเซลติกที่ถูกเรียกเก็บโดย Scottish FA เพื่อจำลองสถานการณ์ระหว่างการชนะ Kilmarnock

Albian Ajeti ถูกสก็อตแลนด์เรียกเก็บเงินจากการจำลองสถานการณ์


Albian Ajeti เผชิญกับการแบนสองนัดที่อาจเกิดขึ้นหลังจากถูก FA สก็อตแลนด์เรียกเก็บเงินจากการจำลองสถานการณ์ระหว่างที่เซลติกชนะ Kilmarnock ในวันอังคาร ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุให้ผู้ตัดสินเควินแคลนซีตัดสินให้ห่วงลูกโทษอย่างไม่ถูกต้องระหว่างเกมพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ที่รักบี้พาร์ค

ด้วยการที่เซลติกขึ้นนำ 1-0 ผ่านประตูของสก็อตต์บราวน์อาเยติล้มลงกับพื้นในเขตโทษในช่วงต้นครึ่งหลังขณะที่โคลินดอยล์ผู้รักษาประตูของคิลลี่ออกมาท้าทาย Odsonne Edouard เปลี่ยนจุดโทษและกองหน้าชาวฝรั่งเศสคว้าที่สองของเขาในอีก 10 นาทีต่อมาโดย Ajeti เพิ่มหนึ่งในสี่ในเวลาที่เหลืออีกสามนาที การพิจารณาคดีของสมาคมฟุตบอลสก็อตอย่างรวดเร็วได้รับการพิจารณาในวันจันทร์หากเซลติกท้าทายการแจ้งเรื่องร้องเรียน หลังจบเกม James Fowler หัวหน้าชั่วคราวของ Kilmarnock ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับรางวัลลูกโทษ เขากล่าวว่า: "ฉันเคยเห็นบางประตูกลับมาและแน่นอนเมื่อคุณมองไปที่วินาทีของพวกเขาฉันไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษ เมื่อพูดกับเจ้าหน้าที่คนที่สี่เขาบอกว่าผู้ตัดสินและผู้กำกับเส้นกำลังสนทนากันและมีความล่าช้าในการรับรางวัลดังนั้นมันจึงบอกเล่าเรื่องราวของมันเอง




zorobetgiris.com


ดาวิดลุยซ์ถูกส่งออกเป็นครั้งที่สามในอาชีพอาร์เซนอลกับวูล์ฟส์ในวันอังคาร


คอร์ตนีย์ฮาวส์ยังคงกีดกันแอสตันวิลล่า กองหลังไม่น่าจะกลับมาก่อนสิ้นเดือนนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้า เวสลีย์กำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในระยะยาว แต่กองหน้าไม่ได้ใกล้เคียงกับการกลับมาหลังจาก 13 เดือน อาร์เซนอลจะไม่มีคู่แบร์นด์เลโนและดาวิดลุยซ์ที่ถูกระงับหลังจากที่ทั้งคู่ถูกส่งตัวออกไปในเกมเอาชนะวูล์ฟส์ 2-1 เมื่อวันอังคาร


Mat Ryan ผู้รักษาประตูสามารถเปิดตัวได้ด้วยการก้าวเข้ามาหา Leno แต่ก็ประสบปัญหาสะโพกดังนั้น Alex Runarsson ก็จะอยู่ในสถานะสแตนด์บายเช่นกัน อาจมีการกลับไปเล่นตัวจริงของ Pierre-Emerick Aubameyang แต่ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตมากกว่า Kieran Tierney, Dani Ceballos และ Pablo Mari (ลูกวัวทั้งหมด) ในขณะที่ zorobetgiris.com ผลักดันให้เขาเปิดตัวเต็มรูปแบบ ความเชื่อของฉันที่มีต่อแอสตันวิลล่าในการเป็นผู้แข่งขันหกอันดับแรกของแท้กำลังลังเลอยู่ วิลลาแพ้ 4 เกมจากหกเกมในพรีเมียร์ลีกล่าสุด - มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน 18 เกมก่อนหน้านี้ทีมต่างๆหาวิธีหยุดการแลกเปลี่ยนที่ชาญฉลาดผ่านกองกลางหรือไม่ ในสองนัดที่ผ่านมาวิลล่าลงทะเบียนได้เพียง 15 นัดและเสียประตู 39 ประตู


อาร์เซนอลจะไม่ให้พื้นที่กับพวกเขามากนักเช่นกัน จากข้อมูลตามเป้าหมายที่คาดไว้ซึ่งผลรวมของฤดูกาลที่ 11.48 ห่างจากบ้านทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดเป็นอันดับสี่ของลีก สิ่งนี้น่าประทับใจยิ่งกว่าเมื่อพวกเขาเคยเล่นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบนถนนในฤดูกาลนี้ สิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ให้คะแนนต่ำตัดสินโดยอัตรากำไรขั้นต้น ฉันอยู่บนรั้วกับผลลัพธ์


0 views0 comments

Comments


bottom of page