top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหน้าเชลซีกล่าวว่าแฟรงค์แลมพาร์ดเป็นปัจจัยสำคัญในการย้ายทีมของเขา

ฮาเวิร์ตซกล่าวว่าเขาดีขึ้นทุกวัภายใต้อิทธิพลของแลมพาร์ด


เขาย้ายไปเชลซีเพราะล่อให้เล่นภายใต้แฟรงค์แลมพาร์ดและยอมรับว่าผู้จัดการของเขากำลังปั้นเขาให้เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นแล้ว แลมพาร์ดสนับสนุนเด็กวัย 21 ปีให้ตระหนักถึงศักยภาพ "ระดับท็อปคลาส" ของเขาที่สโมสรหลังจากที่เขาหายจากอาการป่วยของไวรัสโคโรนาเพื่อเริ่มเกมสองเกมสุดท้ายกับเอฟซีคราสโนดาร์และลีดส์ยูไนเต็ด


ในการให้สัมภาษณ์ในเยอรมนี Havertz กลับมายกย่องและเน้นย้ำถึงอิทธิพลของอดีตทีมชาติอังกฤษในความก้าวหน้าของเขาในฐานะกองกลาง เขาสำคัญมากสำหรับฉัน” เขากล่าว "เราทุกคนรู้จักเขาในฐานะนักเตะผมอยากจะบอกว่าที่นี่ในอังกฤษและในบอลโลกเขาคือหนึ่งในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แน่นอนว่าการมีคนแบบนั้นมาเป็นโค้ชนั้นไม่สามารถถูกมองข้ามไปได้ฉันซาบซึ้งในสิ่งนั้นมากในฐานะโค้ชเขามีประโยชน์มากสำหรับฉันเขาสามารถสอนฉันได้มากมายนั่นยังเป็นเพราะฉันเล่นได้นิดหน่อย ตำแหน่งของเขา แฟรงค์ก็อันตรายมากในหน้าประตูนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเข้ากันได้ดีและฉันรู้สึกขอบคุณมากที่เขาทำให้ฉันดีขึ้นทุกวัน "มันชัดเจนสำหรับผมล่วงหน้าว่าผู้จัดการทีมจะมีความสำคัญกับผมมากแน่นอนว่าสโมสรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ก็ต้องมีผู้จัดการทีมที่ดีด้วย



dgh-co.com


ฮาเวิร์ตซยิงได้สี่ประตูและช่วยสี่ครั้งนับตั้งแต่มาถึงสแตมฟอร์ดบริดจ์


นั่นเป็นผลดีสำหรับผมกับแฟรงค์ตั้งแต่เริ่มต้นการพูดคุยดีมากและใช้เวลาไม่นานในการเซ็นสัญญากับเชลซีเพราะเขาเชลซีคว้าหน้าต่างการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วโดยเซ็นสัญญากับฮาเวิร์ตซ, ติโมแวร์เนอร์, ฮาคิมซิเยค, เบนชิลเวลล์, เอดูอาร์ดเมนดี้และธิอาโกซิลวาด้วยผลรวมทั้งหมดในภูมิภาค 250 ล้านปอนด์


ถึงแม้จะมีสตาร์มากมายที่เดินทางมาถึงสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงฤดูร้อน แต่ฮาเวิร์ตซก็เปิดเผยว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมที่รับใช้มานานกว่าซึ่งสร้างความประทับใจอย่างมากในช่วงสองสามเดือนแรกของเขาที่สโมสร คนที่ทำให้ผมประทับใจคือโอลิวิเยร์ชิรูด์ เขากล่าวผมคงไม่คาดคิดมาก่อนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง การได้เล่นกับเขาในฐานะกองหน้ามันสนุกดีมันไม่ใช่เพื่ออะไรที่เขาเก็บสถิติในทีมชาติฝรั่งเศสเขามีเกมมากมายและทำประตูได้มากมายภายใต้เข็มขัดของเขา dgh-co.com เป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมในฐานะคน ๆ หนึ่งโดยพื้นฐานแล้วมันสนุกดีในกลุ่มเพราะคุณภาพสูงมากทุกที่” Havertz ยังกล่าวอีกว่าเขามีถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกในสถานที่ท่องเที่ยวของเขา แต่ยอมรับว่าการเริ่มต้นฤดูกาลที่แข็งแกร่งไม่ควรปล่อยให้ผู้เล่นถูกพาไปเมื่อคุณเล่นที่เชลซีและคุณสังเกตเห็นขนาดของสโมสรเมื่อคุณเดินผ่านห้องต่างๆ


ภาพอะไรแขวนอยู่ที่นี่ผู้เล่นคนใดอยู่ที่นี่ - เป้าหมายคือการคว้าแชมป์ให้ได้โดยเร็วที่สุดเขากล่าว นั่นคือเหตุผลที่เราเล่นในสโมสรแห่งนี้เป้าหมายของเราคือตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอนเพราะเรามีคุณภาพสำหรับมัน แต่การเอนตัวออกไปนอกหน้าต่างมากเกินไปหลังจากผ่านไป 12 เกมไม่สมเหตุสมผล


3 views0 comments

Comments


bottom of page