top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหน้าสวอนซีคว้ารางวัล Sky Bet Championship Goal of the Month ประจำเดือนธันวาคม

จามาลโลว์กองหน้าสวอนซีซิตีเป็นผู้ชนะ Sky Bet Championship Goal of the Month


การเก็บบอลเกินครึ่งทางเขย่งตัวไปข้างหน้ากระโดดเข้าไปข้างในจากนั้นการยิงของเขาออกไปนอกรองเท้าบู๊ตด้านขวาของเขารับประกันตำแหน่งของโลว์ในตำนานพื้นบ้านดาร์บี้ทางใต้ของเวลส์ Lowe กล่าวว่าฉันดีใจที่ได้รับรางวัล Goal of the Month


เดือนธันวาคมเห็นได้ชัดว่ามันมาในเกมดาร์บี้ครั้งใหญ่และผลงานและผลงานเป็นของแฟน ๆ เป้าหมายคือสิ่งที่ทำให้ฉันพอใจมากเมื่อ Korey Smith ทำการสกัดกั้นได้อย่างยอดเยี่ยมและ Andre Ayew ก็โจมตีตอบโต้ได้อย่างรวดเร็ว "ฉันแค่อยากจะสนับสนุนเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้และโชคดีที่ลูกบอลตกลงมาหาฉันอย่างดีและสิ่งที่ฉันคิดได้ก็คือการเข้าประตู หลังจากตีลูกไป 2 ลูกฉันคิดว่ามีช่องว่างให้ฉันได้ม้วนมันเข้าที่มุมล่างด้วยด้านนอกของเท้าและลูกบอลก็ฝังเข้าไปในตาข่ายอย่างสวยงาม "จนถึงตอนนี้ผมยิงไปเก้าประตูแล้วและประตูนั้นก็เป็นประตูที่ผมชื่นชอบของสวอนซีซิตี้ แต่หวังว่าจะมีอะไรอีกมากมายที่จะตามมา โลว์เอาชนะคู่แข่งจาก Will Vaulks ของคาร์ดิฟฟ์ซิตี้และ Joe Rothwell ของ Blackburn Rovers



erbruk.com


Tom Naylor - PORTSMOUTH vs Peterborough United


ทอมเนย์เลอร์กองกลางของพอร์ตสมัธ เป็นผู้ชนะ Sky Bet League One Goal of the Month ประจำเดือนธันวาคมโดยได้รับ 45 เปอร์เซ็นต์ของการโหวตจากสาธารณชน เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ไม่จำเป็นต้องซับซ้อนหรือซับซ้อน ความเรียบง่ายสามารถเป็นได้ทุกอย่างอย่างที่เนย์เลอร์พิสูจน์ได้เมื่อเขาจับเวลากระสุนที่เพิ่มขึ้นนี้เข้าที่มุมด้านบนเพื่อความสมบูรณ์แบบ เนย์เลอร์กล่าวว่า


ฉันดีใจที่ได้รับรางวัลนี้และขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ฉันในการสำรวจความคิดเห็น "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการฟาดแข้งกับปีเตอร์โบโรห์และหวังว่าจะสามารถทำประตูได้อีกสองสามประตูเพื่อช่วยทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล "ที่สำคัญกว่านั้นคือเราต้องการที่จะรักษาฟอร์มที่ดีของเราต่อไปและทำให้แน่ใจว่าเรายังคงต่อสู้เพื่อเลื่อนชั้นต่อไปลีโนวัคกองหน้าแบรดฟอร์ดซิตีเป็นผู้ชนะ erbruk.com ประจำเดือนธันวาคมโดยได้รับคะแนนเสียง 71 เปอร์เซ็นต์จากสาธารณชน ด้วยการหันหลังให้ประตูและไม้กางเขนมาหาเขาลำตัวสูงโนวัคนำเสนออันตรายเล็กน้อยจนกระทั่งเขาหีบบอลเข้าสู่ตำแหน่งและวนตัวเหนือศีรษะไปที่มุมบนสุด โนวัคกล่าวว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้และฉันอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ฉันผ่านทวิตเตอร์


เป้าหมายเป็นสิ่งที่พิเศษมากและเป็นหนึ่งในความทรงจำที่น่าจดจำที่สุดในอาชีพการงานของฉันมันช่วยให้เราก้าวไปสู่ชัยชนะที่สำคัญอีกครั้งซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ - ดังนั้นจึงเป็นที่น่าพอใจมาก "เด็ก ๆ หลายคนให้ไม้เบื่อไม้เมากับผมมาตลอดตั้งแต่มันเกิดขึ้นโดยบอกว่ามันเป็นความบังเอิญผมไม่เคยยิงประตูแบบนั้นมาก่อนในอาชีพการงานของผมและอาจจะไม่ทำมันอีก!


2 views0 comments

Comments


bottom of page