top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหน้าปารีสแซงต์แชร์กแมงตัดออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก 16 นัดสุดท้ายเลกสองกับบาร์เซโลนา

เนย์มาร์ของ PSG จะไม่มีส่วนร่วมในการกลับมาพบกับอดีตทีมบาร์เซโลนา


เนย์มาร์กลับมาฝึกซ้อมเป็นรายบุคคล แต่อนาคตจะไม่เกิดขึ้นเมื่อ PSG เป็นเจ้าภาพบาร์เซโลนาในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธ (4-1 agg) Juan Bernat และ Moise Kean กองหน้าตัวยืมของ Everton ก็หายไปจากทีมของ Mauricio Pochettino เนย์มาร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นของปารีสแซงต์แชร์กแมงที่ถูกตัดออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ 16 นัดสุดท้ายที่บ้านกับบาร์เซโลนา


นักเตะวัย 29 ปีกลับไปฝึกซ้อมบางส่วนกับทีม PSG เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและสโมสรยืนยันว่ากองหน้าของบราซิลจะยังคงฟิตร่างกายของเขาต่อไปดังนั้นจึงพลาดการแข่งขันกับสโมสรเก่าของเขา สโมสรจะมีการประเมินสถานะของเขาใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าขณะที่เพื่อนร่วมทีม Juan Bernat และ Moise Kean กองหน้าแบบยืมตัวของเอฟเวอร์ตันซึ่งยังคงแยกตัวเองไม่ได้เนื่องจาก Covid-19 ก็จะหายไปเช่นกัน PSG เป็นผู้นำ 4-1 ที่มุ่งหน้าสู่เลกที่สองที่ Parc des Princes ด้วยแฮตทริกขาแรกจาก arisapps.com และประตูจาก Kean เมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ Lionel Messi ให้ Barca เป็นผู้นำจากจุดโทษหลังจากที่ Frenkie de Jong โดน Layvin Kurzawa ตัดส้นเท้าของเขาก่อนที่ Mbappe จะตอบสนองในห้านาทีต่อมาสำหรับผู้มาเยือน หลังจากหยุดพัก Mbappe ทำแฮตทริกได้สำเร็จโดย Moise Kean ยิงประตูที่สามของ PSG ระหว่างการนัดหยุดงานครึ่งหลังของเพื่อนร่วมทีม



arisapps.com


แฮตทริกขาแรกของ Kylian Mbappe ทำให้ PSG อยู่ในการบังคับบัญชา


มันทำให้บาร์ซ่าต้องคัมแบ็กอีกครั้งเพื่อเข้าสู่เลกที่สองในวันพุธสี่ปีต่อจากการปะทะ 16 ครั้งสุดท้ายที่น่าจดจำของทีมซึ่งชุดลาลีกาฟื้นตัวจากการแพ้ 4-0 เลกแรกในฝรั่งเศสด้วยการชนะ 6 ที่สอง -1 ที่ Nou Campบาร์เซโลนายังไม่เสียประตูจากบ้านในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ (สามเกม) แต่หลังจากพ่ายแพ้ต่อยูเวนตุส


เปแอสเชในสองเกมสุดท้ายของการแข่งขันต้องเผชิญกับโอกาสที่จะแพ้สามนัดติดต่อกันในถ้วยยุโรป / แชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยการที่คริสเตียโนโรนัลโดและลิโอเนลเมสซี่หลุดจากแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อ 16 ปีที่แล้วและไคเลียนเอ็มบัปเป้และเออร์ลิงฮาลันด์กำลังเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศมีการเล่าเรื่อง 'การเปลี่ยนยาม' อย่างชัดเจน โรนัลโด้และเมสซีเป็นสองผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นเกมนี้มา แต่เมื่อทั้งคู่อยู่ในวัยสามสิบกลางๆพลังของพวกเขาก็ลดน้อยถอยลง ในขณะที่มันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการความคิดหวั่นของพวกเขาจะเกษียณตัวเองได้รับการปลดเปลื้องในอดีตที่ผ่านมา 12 เดือนขอบคุณการเกิดขึ้นของ Haaland และMbappe Haaland และ Mbappe เริ่มทำลายสถิติของซูเปอร์สตาร์สองคนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้และดูเหมือนว่าพวกเขาจะเริ่มแข่งขันด้วยตัวเอง


ฟุตบอลอยู่ในมือที่ดี Mbappe ยิงได้สี่ประตูในสองขากับบาร์เซโลนาของเมสซี่ในขณะที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงชนะ 5-2 รวม เช่นเดียวกับในช่วงฟุตบอลโลก 2018 Mbappe ได้รับสิ่งที่ดีกว่าจาก Messi แต่แข้งวัย 22 ปีไม่มีเจตนาที่จะถูใบหน้าของเมสซี่อย่างแน่นอน ฟุตบอลอยู่ในมือที่ดี Mbappe ยิงได้สี่ประตูในสองขากับบาร์เซโลนาของเมสซี่ในขณะที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงชนะ 5-2 รวม


1 view0 comments

Коментари


bottom of page