top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหน้านิวคาสเซิลปรับเงิน 200 ปอนด์จากการฝ่าฝืนกฎของโควิด -19 เพื่อตัดผม

ก่อนหน้านี้นิวคาสเซิลกล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินการภายในกับโจเอลินตัน


โจเอลินตันไปข้างหน้าของนิวคาสเซิลถูกปรับ 200 ปอนด์จากการละเมิดกฎข้อบังคับของ Covid-19 หลังจากที่เขาโพสต์รูปถ่ายของตัวเองที่กำลังตัดผม การลงนามบันทึก 40 ล้านปอนด์ของสโมสรได้รับการสอบสวนโดยตำรวจ Northumbria หลังจากโพสต์ที่เขาแชร์บน Instagram เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


โฆษกของตำรวจนอร์ทัมเบรียกล่าวว่าในวันศุกร์ (29 มกราคม) เราได้รับแจ้งเกี่ยวกับโพสต์โซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้องกับชายอายุ 24 ปีและชายอายุ 35 ปีซึ่งอาจละเมิดข้อ จำกัด ของไวรัสโคโรนา ตั้งแต่นั้นมาเราได้พูดคุยกับชายวัย 24 ปีซึ่งจะมีการแจ้งโทษคงที่ 200 ปอนด์ภายใต้กฎหมายโคโรนาไวรัส หน่วยงานท้องถิ่นซึ่งมีหน้าที่บังคับใช้ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจได้ให้บริการชายอายุ 35 ปีโดยมีประกาศห้าม ช่างตัดผมที่อยู่ในเมืองนิวคาสเซิลกำลังใช้โรงรถของเขาใน North Tyneside เพื่อทำการตัดเป็นที่เข้าใจ สภา North Tyneside ยืนยันว่าได้ออกประกาศห้ามช่างตัดผม ก่อนหน้านี้นิวคาสเซิลกล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินการภายในกับโจเอลินตัน



willamettevalleyproperties.com


เซาแธมป์ตันอุทธรณ์ Jan Bednarek แดงไม่มีความจริง


ไมค์ดีนและลีเมสันเป็นส่วนหนึ่งของทีมทำหน้าที่ในการเอาชนะเซาแธมป์ตัน 9-0 ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแพ้แอสตันวิลล่าในบ้าน 1-0 Jan Bednarek เห็นสีแดงสำหรับความท้าทายครั้งสุดท้ายกับยูไนเต็ดในขณะที่นักบุญถูกปฏิเสธการลงโทษเมื่อเทียบกับวิลล่า ไม่มีความจริงเบื้องหลังรายงานที่อ้างว่าเซาแธมป์ตันได้ยื่นคำร้องอย่างเป็นทางการให้ไมค์ดีน


ลีเมสันไม่ทำหน้าที่ในเกมนัดต่อไปของพวกเขาแม้ว่านักบุญจะยื่นอุทธรณ์ใบแดงของแจนเบดนาเร็กกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นที่เข้าใจกันดีว่าเซาแธมป์ตันไม่พอใจกับการตัดสินใจในเกมที่พ่ายยูไนเต็ด 9-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่มีการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ ดีนเป็นผู้ตัดสินสำหรับการแข่งขันครั้งนั้นโดยเมสันเป็นเจ้าหน้าที่คนที่สี่ของโอลด์แทรฟฟอร์ดขณะที่เซาแธมป์ตันถูกลดเหลือ 10 คนหลังจาก 79 วินาทีเมื่ออเล็กซ์ยานเควิทซ์วัย 18 ปีในการเปิดตัวพรีเมียร์ลีกเต็มรูปแบบของเขาเห็นสีแดงสำหรับการต่อสู้ที่น่ากลัวของสก็อตต์ willamettevalleyproperties.com นั่นทำให้เกิดการยอมจำนนจากนักบุญซึ่งเมื่อ 6-0 ลงมาในช่วงครึ่งหลังรู้สึกเสียใจเมื่อ Bednarek ถูกส่งตัวไปทำฟาวล์ชายคนสุดท้ายใน Anthony Martial ในขั้นต้นดีนได้รับการเตะเฉพาะจุด แต่ตรวจสอบเฉพาะการกระทำผิดกฎหมายใบแดงที่อาจเกิดขึ้นบนจอภาพข้างสนาม


เมื่อได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) Graham Scott กฎระบุว่าหากกองหลังชายคนสุดท้ายโจมตีผู้โจมตีโดยไม่พยายามเล่นบอลพวกเขาจะถูกส่งออกไป ดีนเลือกที่จะให้เบดนาเร็กเป็นสีแดงแม้ว่าเซ็นเตอร์แบ็คจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินและอาจได้ยินว่า "การต่อสู้บอกว่ามันไม่ผิดกติกา" ก่อนที่จะเดินลงไปในอุโมงค์


1 view0 comments

Comments


bottom of page