top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหน้าชาวเบลเยี่ยมในทีมสำหรับการแข่งขันที่เวลส์ท่ามกลางการแพร่ระบาดของ Inter Milan Covid-19

โรเมลูลูกากูกองหน้าชาวเบลเยียมถูกรวมอยู่ในทีมสำหรับฟุตบอลโลก


โรเมลูลูกากูกองหน้าชาวเบลเยียมถูกรวมอยู่ในทีมสำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2022 กับเวลส์แม้จะมีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาที่อินเตอร์มิลาน เบลเยียมเป็นเจ้าภาพเวลส์ในวันพุธที่ 24 มีนาคมในกลุ่ม E; การแข่งขันนัดต่อไปของอินเตอร์กับซาสซูโอโล่ถูกเลื่อนออกไป โรเมลูลูกากูได้รับการเสนอชื่อในทีมเบลเยี่ยม


สำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2022 กับเวลส์แม้จะมีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาที่สโมสรอินเตอร์มิลานของเขาแม้ว่านายโรเบอร์โตมาร์ติเนซจะยอมรับว่ากองหน้าอาจไม่มีคุณสมบัติ การปะทะกัลโช่เซเรียอาของอินเตอร์กับ Sassuolo ในวันเสาร์ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจาก Stefan de Vrij และ Matias Vecino ทั้งคู่ได้รับการทดสอบในเชิงบวกหลังจากทำการทดสอบในวันพุธ ขณะนี้ทีมอินเตอร์ทั้งหมดถูกกักบริเวณและห้ามมิให้ทำการเรียกตัวใด ๆ ไปยังทีมชาติของตนก่อนที่จะได้รับการเปลี่ยนและทดสอบอีกครั้งในวันจันทร์ เบลเยียมพบกับเวลส์ในเลอเฟินเมื่อวันพุธและมาร์ติเนซหัวหน้าทีมยอมรับว่าผู้ทำประตูสูงสุดของพวกเขาอาจหายไปเมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในยุโรปกำลังดำเนินไป เป็นไปได้ (ลูกากูจะไม่เล่น) เขาอยู่ตรงกลางของกลุ่มที่แยกตัวออกไป" มาร์ติเนซกล่าวเมื่อประกาศทีม 32 คนสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสามคนกับเวลส์สาธารณรัฐเช็กและเบลารุส



hitechhomeandoffice.com


การทดสอบมีกำหนดไว้ล่วงหน้าแต่เราไม่ได้มองไปไกลกว่าสองสามวัน


ความจริงก็คือเรามีเกมสามเกมในช่วงเวลาสั้น ๆ และหวังว่าทุกอย่างจะเข้ามาช่วยเราได้ "มันคงผิดที่เราจะไม่มอบทุกความเป็นไปได้ให้กับโรเมลูเพื่อให้เขามาร่วมงานกับเรา" เบลเยียมซึ่งปัจจุบันเป็นทีมอันดับ 1 ในการจัดอันดับโลกของฟีฟ่าเต็มไปด้วยพรสวรรค์ในพรีเมียร์ลีก เควินเดอบรอยน์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้, ยูริไทเลแมนส์สามคนของเลสเตอร์, เดนนิสปราเอตและทิโมธีคาสตาญ


กองหน้าของคริสตัลพาเลซคริสเตียนเบนเตเก้และมิชี่บัตชูอายี่เป็นหนึ่งในทีมล่าสุด แต่เอเด็นอาซาร์อดีตกองหน้าเชลซีของเรอัลมาดริดหายไปพร้อมกับปัญหาข้อเท้าที่ยังคงอยู่ซึ่งต้องผ่าตัดไปแล้วสองครั้ง มาร์ติเนซกล่าวว่า hitechhomeandoffice.com เขาพร้อมที่จะกลับมาค้าแข้งในสนามและทำได้ในเกมลาลีกากับเอลเชเขารู้สึกดีมาก แต่จากนั้นก็ต้องพ่ายแพ้จากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง "มันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันมากมาย แต่มันมาจากปัญหาเดียวกันตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่จะลืมกำหนดเวลาและให้สิ่งที่เขาต้องการ "เราทุกคนต้องรับผิดชอบเช่นนั้นระหว่างสหพันธ์เบลเยียมและสโมสรที่เขาค้าแข้งอยู่เพราะเราต้องรับมือกับผู้เล่นที่ไม่เคยได้รับบาดเจ็บในอาชีพการงานของเขา "นี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างแท้จริงและเป็นสิ่งใหม่และมีความไม่แน่นอนมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ "แต่ในแง่ของอาการบาดเจ็บผมรู้สึกว่าเราเป็นคนดีมากที่เราจะได้เห็นเอแด็นอาซาร์ที่ดีที่สุดก่อนลุยยูโร


ลูคัสมาร์ติเนซควาร์ต้ากองหลังฟิออเรนติน่ายอมรับว่าเขากำลังเพลิดเพลินกับโอกาสในการทดสอบตัวเองกับกองหน้าที่ดีที่สุดในกัลโช่เซเรียอาในฤดูกาลนี้โดยอ้างถึงอินเตอร์คู่ Lautaro Martinez และ Romelu Lukaku เซ็นเตอร์แบ็คชาวอาร์เจนไตน์เข้าร่วมกับฟิออเรนติน่าจากริเวอร์เพลทในเดือนตุลาคม


0 views0 comments

Comments


bottom of page