top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองหน้าของเชลซียังไม่อยู่ในระดับอาซาร์และคอสตาเตือนแลมพาร์ด

แฟรงค์แลมพาร์ดเตือนว่าอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเชลซี


การโจมตีโดยกล่าวว่ากองหน้าวัยหนุ่มของเขายังไม่สามารถจำลองความสอดคล้องของดิเอโกคอสตาและเอเด็นอาซาร์ได้ แม้ว่าเชลซีจะกลับมาชนะด้วยชัยชนะ 1-0 ในเกมกับฟูแล่มในวันเสาร์แต่พวกเขาก็ขาดความคิดสร้างสรรค์แม้ว่าจะเล่นทั้งครึ่งหลังกับชาย 10 ผู้ชนะของ Mason Mount มาถึงช้าและมีเวลาที่ Timo Werner


พลาดโอกาสที่ดีทำให้การวิ่งแบบไร้ประตูไปข้างหน้า 47 ล้านปอนด์ในพรีเมียร์ลีกเป็น 10 เกม อย่างไรก็ตามในขณะที่ความทุกข์ยากของแวร์เนอร์เป็นส่วนหนึ่งของความไม่พอใจโดยรวมที่ทำให้เชลซีห่างจากอันดับที่สี่ถึง 5 แต้มก่อนจะไปเยือนเลสเตอร์ในวันอังคาร แต่แลมพาร์ดเชื่อว่าความโหดเหี้ยมจะมาถึง ผู้จัดการทีมเน้นย้ำว่าเขากำลังพัฒนาความสามารถแบบดิบๆมากกว่าที่จะพึ่งพา เป้าหมายหรือเครื่องจักรช่วยเหลือเช่นคอสตาและฮาซาร์ดซึ่งความร่วมมือช่วยให้เชลซีคว้าแชมป์ในปี 2015 และ 2017 เมื่อผู้คนยกย่องเราในฐานะผู้ท้าชิงตำแหน่งเรามีทีมเมื่อคุณดูองค์ประกอบของมันแลมพาร์ดกล่าว แต่มันยังเด็กมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแดนหน้าและเราไม่มีประวัติของผู้เล่นในพื้นที่เหล่านั้นที่สโมสรแห่งนี้มีมาก่อนซึ่งเป็นเครื่องทำประตูหรือเครื่องช่วยที่จะชนะคุณในเกม



gakuseinet.com


ด้วยทีมของเรามันมีศักยภาพมันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการก้าวไปข้างหน้า


เรายังไม่มีเอเด็นอาซาร์ที่ทำประตูหรือแอสซิสต์ได้ 50% เราไม่มีคอสตาที่ยิงได้ 30 ประตู เรากำลังพัฒนาผู้เล่นและผมเชื่อมั่นในตัวพวกเขาอย่างยิ่ง ทีมของแลมพาร์ดประกอบด้วยโอลิวิเยร์ชิรูด์กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปีและฮาคิมซิเยควัย 27 ปีซึ่งเข้าถึงรอบสี่คนสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกกับอาแจ็กซ์ในปี 2019 เวอร์เนอร์วัย 24 ปียิง 34 ประตู


ในทุกรายการสำหรับ ไลป์ซิกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว Kai Havertz, Mount, Christian Pulisic และ Callum Hudson-Odoi อยู่ในช่วงอายุ 20 ต้น ๆ เชลซีกำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง เวลาเปลี่ยนไปนับตั้งแต่เบรนแดนร็อดเจอร์สซึ่งยกเลสเตอร์ขึ้นเป็นอันดับสามกล่าวว่าเขาไม่ต้องการทำลายอาชีพของเขาหลังจากถูกถามว่าเขาจะบริหารสโมสรในลอนดอนตะวันตกในปี 2555 หรือไม่ เราไม่ใช่เชลซีเมื่อเบรนแดนกล่าวคำพูดเหล่านั้น แลมพาร์ดกล่าว gakuseinet.com พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่เชลซีมีดร็อกบา, เชค, เทอร์รี่ มันน่าจะเป็นทีมที่ท้าทายอยู่เสมอและเกณฑ์มาตรฐานก็แตกต่างกัน Havertz ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้กับฟูแล่มเริ่มต้นได้ช้านับตั้งแต่เข้าร่วมจากไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น มีข้อโต้แย้งว่าฮัดสัน - โอดอยควรเริ่มต้นกับเลสเตอร์เนื่องจากเจ็ดจากแปดประตูที่ผ่านมา


เชลซีมาพร้อมกับแข้งวัย 20 ปีในสนาม เขาทำแอสซิสต์และทำประตูได้ แลมพาร์ดกล่าว เขาได้รับโอกาสและจะได้รับมากขึ้น แลมพาร์ดยังให้ความสำคัญกับการตัดทีมเชลซีในเดือนนี้ มิลานใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ Fikayo Tomori แบบยืมตัวพร้อมตัวเลือกในการซื้อเซ็นเตอร์แบ็คในราคา 26.7 ล้านปอนด์


1 view0 comments

Commentaires


bottom of page