top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองกลางเรนเจอร์เผยขอบเขตของการละเมิดทางเชื้อชาติที่ถูกกล่าวหาว่าได้รับความเดือดร้อนในการแข่งขัน Slav

Glen Kamara ท้าทาย Ondrej Kudela


กองกลางเรนเจอร์ออกแถลงการณ์พร้อมข้อเรียกร้องใหม่เกี่ยวกับ Ondrej Kudela; ก่อนหน้านี้ผู้เล่นของสลาเวียปรากกล่าวว่า: "ฉันปฏิเสธอย่างแน่นอนว่าไม่มีอะไรเหยียดผิวสำหรับคำพูดเหล่านั้น" คำเตือน - บทความต่อไปนี้มีภาษาเหยียดผิวที่ผู้อ่านบางคนอาจรู้สึกว่าน่าวิตก Glen Kamara กองกลางของเรนเจอร์สเปิดเผยถึงขอบเขตของการละเมิดทางเชื้อชาติ


ถูกกล่าวหาว่าเขาได้รับจากผู้เล่นสลาเวียปรากระหว่างการแข่งขันยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสบดี Kamara อ้างว่ากองหลัง Slavia Ondrej Kudela ปิดปากของเขาด้วยมือของเขาก่อนที่จะเหยียดหยามเขาในความพ่ายแพ้ 2-0 ของเรนเจอร์สในรอบ 16 ปีสุดท้ายที่ Ibrox ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ภาษาอังกฤษของ Slavia เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Ondrej Kudela ซึ่งเป็นเซ็นเตอร์แบ็คยอมรับว่าเขาใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม แต่ปฏิเสธการใช้ภาษาที่เหยียดเชื้อชาติ ในคำแถลงของทนายความของเขา Kamara กล่าวว่าไม่มีสถานที่สำหรับการเหยียดเชื้อชาติหรือความคลั่งไคล้ในวงการฟุตบอลตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนพวกเราหลายคนได้จับเข่าเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับผู้ที่สูญเสียชีวิตจากความรุนแรงทางเชื้อชาติหากยูฟ่าต้องการ" ให้ใบแดงการเหยียดเชื้อชาติ "อย่างแท้จริงก็ถึงเวลาที่จะหยุดโทเค็นและใช้แนวทางที่ไม่ยอมแพ้



joy-hc.com


คอนเนอร์โกลด์สันกล่าวว่าเขาดูหมิ่นผู้เล่นสลาเวียปราก


การเหยียดเชื้อชาติที่เลวร้ายโดย Ondrej Kudela เกิดขึ้นในเวทีระหว่างประเทศและความล้มเหลวใด ๆ ในการกระทำของยูฟ่าจะถูกมองว่าเป็นไฟเขียวสำหรับการเหยียดเชื้อชาติ "ในระหว่างการแข่งขันเมื่อวานนี้กับสลาเวียปรากคูเดลากำลังโต้เถียงกับผู้เล่นเรนเจอร์สและหลังจากที่ฉันพยายามเข้าไปแทรกแซงเขาก็บอกให้ฉันหุบปากแล้วพูดว่า


หนึ่งวินาทีเพื่อนของฉันจากนั้นเขาก็เข้ามาหาฉันโดยปิดปากของเขาโน้มตัวเข้ามาที่หูของฉันเขาพูดคำว่า คุณเป็นลิงคุณก็รู้ว่าคุณเป็น' "ฉันรู้สึกตกใจและสยองมากที่ได้ยินการเหยียดผิวเช่นนี้จากนักฟุตบอลอาชีพ คำกล่าวอ้างของ joy-hc.com เขาเพียงแค่สบถใส่ฉันและพูดว่า" คุณเป็นผู้ชายที่ขี้อาย ****** "เป็นการโกหกที่สมบูรณ์แบบซึ่งไม่ได้ยืนหยัดต่อการตรวจสอบข้อเท็จจริงในรูปแบบใด ๆ "การกระทำของ Kudela เป็นไปโดยเจตนาและมีการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า แต่เขาก็ดังพอที่ Bongani Zungu เพื่อนร่วมทีมของฉันจะได้ยินสิ่งที่พูด “ ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไขจากทีมของฉันสโมสรของเราและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการของเรา ฉันอยากจะขอบคุณไม่ใช่แค่แฟนเรนเจอร์ของเรา แต่ยังมีแฟน ๆ จำนวนมากจากทั่วชุมชนฟุตบอลและที่อื่น ๆ อีกด้วยสำหรับการเรียกร้องให้มีการเหยียดเชื้อชาติไม่เพียงแค่ต่อต้านตัวเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเคมาร์รูฟเพื่อนผู้เล่นที่ถูกเหยียดหยามจากการเหยียดสีผิวบนอินสตาแกรม


พวกเราในฐานะผู้เล่นผิวดำเบื่อหน่ายกับเสรีภาพที่คนตัวใหญ่เหล่านี้มอบให้เพื่อพาเหรดความเกลียดชังของพวกเขาบนโซเชียลมีเดียและสงสัยว่าเมื่อใดที่ยอดไลค์ Instagram จะเริ่มดำเนินการ ฉันยังสังเกตเห็นการปฏิเสธของสลาเวียปรากที่อ้างว่าเกลนไม่ได้ [ถูกเหยียดหยามทางเชื้อชาติ] โดยผู้เล่นคนนี้และฉันต้องบอกว่าการป้องกันนั้นไร้สาระ


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page