top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองกลางหญิงของสหรัฐอเมริกาตั้งเป้าที่จะเซ็นสัญญาอาชีพด้วยเหรียญทองโอลิมปิกที่โตเกียว

คาร์ลีลอยด์ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2 สมัยพูดกับเคลลี่สมิธ


ตั้งเป้าที่จะลงนามในอาชีพการเล่นที่มีชื่อเสียงของเธอโดยช่วยให้ USA Women ได้รับทองคำในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวฤดูร้อนปีหน้า นักเตะวัย 38 ปีทำประตูในระดับนานาชาติไปแล้ว 123 ประตูซึ่งทำให้เธอทำประตูสูงสุดเป็นอันดับสี่ของสหรัฐอเมริกาหญิงตลอดกาลและได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล


ลอยด์ซึ่งเป็นผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2 สมัยเป็นส่วนหนึ่งของทีมสหรัฐอเมริกาที่ได้รับรางวัลเหรียญทองที่ปักกิ่ง 2008 และลอนดอน 2012 ก่อนที่แชมป์โอลิมปิกที่ครองราชย์จะต้องพ่ายแพ้ต่อสวีเดนรอบรองชนะเลิศที่ริโอ 2016 ลอยด์คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้รับเลือกให้อยู่ในทีมโอลิมปิกปีหน้าก่อนจะมอบรางวัลสุดยอดอีกครั้ง ลอยด์กล่าวเฉพาะในรายการฟุตบอลหญิงว่า thaigoodherbal.com ฉันได้รับรางวัลเหรียญรางวัลและการแข่งขันชิงแชมป์ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมซึ่งน่าทึ่งมาก แต่สิ่งที่ฉันหวงแหนที่สุดคือการเดินทางและเพื่อดูว่าฉันมาจากไหนและอยู่ที่ไหน ณ ตอนนี้ แต่มีจุดหนึ่งที่คุณต้องการก้าวไปสู่บทต่อไปและสามีของฉันและฉันก็อยากมีลูก"ฉันคิดว่าช่วงเวลาที่เกิดโรคระบาดที่บ้านทำให้ฉันได้เห็นว่าชีวิตหลังฟุตบอลจะเป็นอย่างไรและฉันได้เก็บหลายสิ่งหลายอย่างไว้ตลอดอาชีพการงานของฉันซึ่งฉันก็ไม่เสียใจเลย.



thaigoodherbal.com


มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้มีโอกาสเล่นในฟุตบอลโลก 4 ครั้ง


หวังว่าจะเป็นโอลิมปิกอีกครั้งเช่นกัน "ฉันคิดว่าฉันพร้อมที่จะให้มันเป็นครั้งสุดท้าย - หวังว่าจะได้ร่วมทีมโอลิมปิกและคว้าเหรียญทองร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของฉัน อายุขัยที่ยืนยาวของลอยด์ขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นและความสามารถในการปรับตัว เป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่าผู้เล่นที่ได้รับการตกแต่งอย่างนี้อาจคิดว่าจะเลิกเล่นเกมได้ก่อนที่อาชีพของเธอจะเริ่มต้นขึ้น แต่นั่นก็เป็นเช่นนั้นเมื่อลอยด์ถูกตัดออกจากทีม USA U21 ในปี 2003


มันเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญโดยการตัดสินใจเดินหน้าให้ 100 เปอร์เซ็นต์มุ่งมั่นกับเกมนี้โดยร่วมมือกับโค้ชและที่ปรึกษาเจมส์กาลานิสเพื่อปลดล็อกศักยภาพของเธอซึ่งในเวลานั้นกำลังสูญเปล่า "จากจุดนั้นฉันทำให้ฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของฉัน - มันนำหน้าทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเพื่อนครอบครัวแฟนและมันเป็นเพียงการเสพติดที่ต้องการจะดีขึ้นทุกวัน" ลอยด์กล่าว "ฉันเป็นผู้เล่นที่อาศัยพรสวรรค์ของฉันในช่วงแรก ๆ และไม่เข้าใจว่าฉันต้องทำงานหนักหรือเข้าใจถึงความสำคัญของความฟิต "ฉันมีเจตจำนงแรงผลักดันและความปรารถนา แต่ฉันต้องการใครสักคนที่จะช่วยนำทางฉันและนำมันออกมาและปลูกฝังคุณค่าอื่น ๆ ที่ทำให้คุณก้าวไปสู่จุดสูงสุด “ สิ่งที่ฉันได้ทำในช่วงหลังของอาชีพคือการตระหนักรู้เกี่ยวกับยุทธวิธีในการเป็นผู้เล่นที่ฉลาดขึ้น


คุณเฝ้าดูผู้เล่นจำนวนมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและหากพวกเขาเพียงแค่พึ่งพาความเป็นนักกีฬาตลอดอาชีพของพวกเขาพวกเขามักจะมีชีวิตที่สั้นดังนั้นสำหรับฉันมันก็คือการฉลาดขึ้นและเล่นต่อไป อเล็กซ์มอร์แกนฉลองหลังยิงประตูที่สามของท็อตแนมจากจุดโทษกับเรียเพอร์ซิวัล


0 views0 comments

Yorumlar


bottom of page