top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองกลาง ดาร์บี้ บอกว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า

จอร์ดอน ไอบ์ได้ปรากฏตัวในทีมชุดแรกนับตั้งแต่เข้าร่วม Derby ในเดือนกันยายน

จอร์ดอนไอบีกองกลางดาร์บี้กล่าวว่าเขาอยู่ใน "ที่มืด" และ "ทุกข์ทรมานกับภาวะซึมเศร้า" แข้งวัย 25 ปีได้ปรากฏตัวในทีมชุดแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมดาร์บี้ด้วยการย้ายทีมฟรีในเดือนกันยายนโดยเห็นว่าสัญญาของเขาที่บอร์นมัธ หมดลงในเดือนกรกฎาคม "ฉันอยากขอโทษแฟน ๆ ทุกคนทั่วโลก

อิ๊บเขียนบนอินสตาแกรมเมื่อวันพฤหัสบดี "ฉันพบว่าตัวเองอยู่ในที่มืดเนื่องจากความทุกข์ทรมานจากโรคซึมเศร้า มันไม่ใช่แผนการสำหรับสื่อหรือให้ชื่อของฉันอยู่ในปากของคุณฉันแค่พบว่าสิ่งที่ยากอย่างแท้จริง ฉันขอขอบคุณทุกความรักและข้อความจากทุกคน “ ช่วงเวลาโดยทั่วไปเกิดขึ้นได้ยากเนื่องจากการระบาดครั้งนี้ฉันได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากครอบครัวและสโมสรฟุตบอลดาร์บี้เคาน์ตี้ ecoles-du-surf-francais.com ฉันจะแก้ไขตัวเองและสถานการณ์นี้ซึ่งฉันมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ไม่เพียงเพื่อครอบครัวเพื่อนสนิทหรือลูกสาวของฉันเท่านั้น แต่เพื่อฉัน" Ibe เข้าร่วมบอร์นมัธ จากลิเวอร์พูลด้วยข้อตกลง 16 ล้านปอนด์ในปี 2559 แต่ทำประตูได้สามประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 44 นัดในช่วงสี่ปีที่เขาอยู่ที่สโมสร



ecoles-du-surf-francais.com


เจอร์เก้นคล็อปป์กล่าวว่าเขาต้องรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ที่น่าตกใจของลิเวอร์พูล

เจอร์เก้นคล็อปป์พยายามเบี่ยงเบนการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ห่างไกลจากการโจมตีของลิเวอร์พูลที่ผิดพลาดโดยยืนยันว่าเขาต้องโทษฐานที่พ่ายแพ้ต่อเบิร์นลีย์อย่างสุดช็อกของแชมเปี้ยนส์ คลาเร็ตส์เป็นทีมเยือนเพียงคนเดียวที่นำคะแนนออกจากลิเวอร์พูลในช่วงการหาเสียงคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ทำได้ดีกว่าในวันพฤหัสบดีเนื่องจากการลงโทษของแอชลีย์บาร์นส์ทำให้หงส์แดงไม่แพ้ใครในลีก 68 เกมที่แอนฟิลด์ ความพ่ายแพ้ในลีกเหย้าครั้งแรกของลิเวอร์พูลนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2017 ทำให้ทุกอย่างน่าตกใจมากขึ้นจากการที่พวกเขาไม่สามารถทำประตูได้ในเกมพรีเมียร์ลีก 4 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีโดยผ่านไป 7 ชั่วโมง 18 นาทีนับตั้งแต่พวกเขาพบตาข่ายครั้งสุดท้าย คล็อปป์ต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อความพ่ายแพ้ซึ่งขยายผลการวิ่งแบบไร้ชัยชนะของลิเวอร์พูลไปถึงห้าเกมโดยเน้นย้ำถึงความล้มเหลวในการมอบเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับผู้เล่นเพื่อเอาชนะชุดเบิร์นลีย์ที่ดื้อรั้น "เกมเป็นไปไม่ได้ที่จะสูญเสีย แต่เราไม่" Klopp บอกสกายสปอร์ต

นั่นเป็นความผิดของฉันเพราะมันเป็นหน้าที่ของฉันที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ มีความรู้สึกที่ถูกต้องมั่นใจในปริมาณที่เหมาะสมและตัดสินใจได้ถูก เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ผลเพราะเรามีบอลมากสร้างสถานการณ์บางอย่างที่โอเค แต่ในช่วงสุดท้ายหรือการตัดสินใจไม่ถูกต้องในตอนนี้และนั่นคือปัญหา


0 views0 comments

Comments


bottom of page