top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กองกลาง Barrow ถูกบังคับให้ออกจากตำแหน่งเมื่ออายุ 22 ปีเนื่องจากสภาพหัวใจ

ลูวิส ฮาร์ดคาสเซิลถูกบังคับให้เกษียณอายุเมื่ออายุ 22 ปี


ลูวิส ฮาร์ดคาสเซิลกองกลางของ Barrow ถูกบังคับให้ออกจากตำแหน่งเมื่ออายุ 22 ปีเนื่องจากอาการหัวใจล้มเหลว ฮาร์ดคาสเซิลผู้ผ่านการจัดอันดับที่แบล็กเบิร์นก่อนเข้าร่วมกับบาร์โรว์ในปี 2019 หลังจากประสบความสำเร็จในการยืมตัวล้มป่วยระหว่างเกมบลูเบิร์ดส์กับซอลฟอร์ดซิตี้เมื่อเดือนที่แล้ว


เขาลงเล่นให้กับบาร์โรว์ 69 นัดโดยเป็นกัปตันทีมในหลายครั้งและมีบทบาทสำคัญในการเลื่อนชั้นกลับเข้าสู่ฟุตบอลลีกเมื่อพวกเขาคว้าแชมป์ลีกแห่งชาติปี 2019/20 ฮาร์ดคาสเซิลยังสนุกกับคาถายืมตัวที่ Salford City และ Port Vale ในขณะที่อ่านหนังสือของ Blackburn "Barrow AFC รู้สึกเสียใจที่ประกาศการลาออกจากวงการฟุตบอลอาชีพของ Lewis Hardcastle" ด้าน Sky Bet League Two กล่าวในแถลงการณ์ "หลังจากที่เขาป่วยระหว่างเกมของเราที่ซอลฟอร์ดซิตี้เมื่อเดือนที่แล้วการสืบสวนพบปัญหาในใจของเขา หลังจากการวินิจฉัยอาการของเขา Lewis ได้เข้ารับการรักษาอย่างไรก็ตามหลังจากปรึกษากับแพทย์โรคหัวใจแล้วเขาก็ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถประกอบอาชีพต่อไปได้



golfdouraku.com


Anne Budge เรียกร้องให้แฟน ๆ Hearts อย่าประท้วงที่ Tynecastle


Ann Budge เจ้าของ Hearts ได้สั่งให้แฟน ๆ ไม่ประท้วงที่ Tynecastle ในวันเสาร์ก่อนเกมของสโมสรกับ Queen of the South หลังจากที่พวกเขาออกจาก Scottish Cup ไปยัง Minnows Brora Rangers ผู้นำแชมป์สก็อตแลนด์แพ้แชมป์ไฮแลนด์ลีก 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งเป็นหนึ่งในความตกใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขัน


หลังจากข้อเสนอแนะเกิดขึ้นผู้สนับสนุนบางคนอาจวางแผนประท้วงในวันเสาร์ท่ามกลางความไม่พอใจอย่างกว้างขวางภายในฐานแฟน ๆ Budge เจ้าของ Hearts ได้ขอร้องไม่ให้ผู้คนชุมนุมนอก Tynecastle เพื่อแสดงความไม่พอใจก่อนการปะทะที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากข้อ จำกัด ของ Covid-19 ในปัจจุบัน ในสกอตแลนด์ คำแถลงจาก golfdouraku.com คณะกรรมการผู้บริหารและทีมงานเข้าใจอย่างเต็มที่และแบ่งปันความโกรธและความรู้สึกที่แฟน ๆ ของเราแสดงออกหลังจากสิ่งที่เป็นที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิงและผลการแข่งขันในเย็นวันอังคาร เราสามารถสะท้อนความคิดเห็นของร็อบบี้นีลสันหลังเกมได้เท่านั้นเขารู้สึกตะลึงและอับอายเช่นเดียวกับเราทุกคนเมื่อเราออกจากสก็อตติชคัพครั้งนี้มันเป็นอย่างที่ผู้จัดการทีมกล่าวยอมรับไม่ได้อย่างสิ้นเชิง ต่ำกว่ามาตรฐานที่เรากำหนดและคาดหวังไว้ที่ Hearts


เราเคารพในสิทธิ์ของผู้สนับสนุนทุกคนและทุกคนในการทำให้เสียงและความรู้สึกของพวกเขาเป็นที่รู้จักอย่างสันติและปฏิบัติตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามเราทราบจากโซเชียลมีเดียว่ามีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการประท้วงของแฟน ๆ ที่ Tynecastle Park ในวันเสาร์ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์กับ Queen of The South


0 views0 comments

Comments


bottom of page