top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กลับไปที่ออสเตรเลียเรียกร้องให้ ดาเนียล อาร์ซานี หลังจากหยุดนิ่งอยู่ที่ยุโรปสองปี

คืนวันเสาร์ที่ชนะดาร์บี้ 2-1 ในคืนวันเสาร์ที่เวสเทิร์นยูไนเต็ดหัวหน้าโค้ชของเมลเบิร์นซิตี้


แพทริคคิสนอร์โบได้ตอบคำถามของสื่อที่เขาอาจคาดหวัง เขาอยากเห็น Daniel Arzani กลับมาเล่นตัวจริงของ City ไหม? ถ้าตัวเลือกนั้นเกิดขึ้นเราอาจจะพูดถึงเรื่องนี้ Kisnorbo กล่าว ฉันไม่ได้พูดกับแดเนียล ในตอนท้ายของวันนั่นคือธุรกิจของพวกเขา ฉันต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการทำที่นี่และสิ่งที่เรามีในขณะนี้


ฉันแค่ขอให้ดาเนียลทำสิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา เครื่องแต่งกายA-Leagueหลายคนที่ได้รับโอกาสจะยอมรับพร้อมกับคำเชิญชวนให้รับบริการของผู้โจมตีอายุน้อยที่มีนิสัยชอบเสี่ยงและไม่ชอบกลไกที่น่าเบื่อ บางทีความเต็มใจของ A-League ในการต้อนรับการกลับมาของ Arzani นั้นมีความเกี่ยวข้องน้อยกว่าคำถามที่ว่าเขาจะให้ความบันเทิงกับการกลับมาจริงหรือไม่ แม้ว่าตอนนี้ FC Utrecht จะไม่ได้ใช้งานและดูเหมือนจะไม่เป็นที่ต้องการ แต่ก็ยังมีความรู้สึกว่าการล่อลวงดินแดนแห่งพันธสัญญาของยุโรปจะทำให้แน่ใจได้ อย่างไรก็ตามการกลับบ้านเป็นช่วงสั้น ๆ อาจทำให้เบรกเกอร์หยุดนิ่งได้สองปี ยิ่งไปกว่านั้นมันจะให้เวลาเล่นเกมเป็นเวลาหลายเดือนจากแคมเปญโอลิมปิ



gatwick-taxi.com


หกเดือนหลังจากได้สัญญายืมตัวไปยังเอเรดิวิซี่อาร์ซานีได้ลงเล่นในลีก 4 นัดรวม 58 นาที


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วRené Hake ผู้จัดการทีม Utrecht ได้รับการแต่งตั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้กล่าวกับสื่อดัตช์ว่า เป็นที่ชัดเจนว่าเขาไม่เป็นไปตามความคาดหวังของเรา และคาดหวังว่าเด็กวัย 22 ปีอาจจะจากไปในไม่ช้า หากเป็นเช่นนั้นการตัดสินใจครั้งต่อไปที่เกิดขึ้นโดยแคมป์และสโมสรแม่ของเขาแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออาชีพ


มีอยู่จนถึงตอนนี้ซึ่งถือได้ว่ามีตัวละครที่แก่แดดที่สุดที่จะเหี่ยวแห้งภายใต้ความคาดหวัง ในระหว่างการฝ่าวงล้อมเอ - ลีกฤดูกาล 2017-18 ของอาร์ซานีวอร์เรนจอยซ์โค้ชของเมลเบิร์นซิตี้กล่าวชื่นชม คุณสมบัติที่สามารถชนะเกมและสร้างโอกาส ของเด็กวัย 19 ปีในเวลานั้นได้ เขายังอ้างถึง นิสัยไม่ดีมากมาย ที่ต้องทำงาน นั่นไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยสำหรับ gatwick-taxi.com เป็นเพียงการรับรู้ถึงความต้องการของเขาในการพัฒนาที่ชาญฉลาด เมื่อถึงเดือนเมษายนประชาชนได้เจิมตัวเขาแฮร์รี่คีเวลล์ 2.0 ซึ่งเป็นการอุปสมบทโดยรอบด้านจึงทำให้เขาเลือกออกจากฤดูกาลอื่นกับเมืองก่อนที่เขาจะได้ไตร่ตรองอย่างถูกต้อง แรงหนุนในทีมฟุตบอลโลก 2018 ของเบิร์ตฟานมาร์วิจค์จี้เวทีกลุ่มของเขาในรัสเซียเพียงพอที่จะกำจัดผู้ที่ระมัดระวังตัวมากเกินไปที่อ้างว่าเขาไม่พร้อม


หลังจากการแข่งขันครั้งหนึ่งเมื่อเขาเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ซิตี้และถูกยืมตัวไปที่เซลติกทันทีเบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมห่วงก็พยายามที่จะลดเสียงดังลง ตอนนี้คำพูดของเขาตรงประเด็น แดเนียลไม่ได้เล่นฟุตบอล 90 นาทีที่นี่หรือในออสเตรเลีย ร็อดเจอร์สกล่าวในเวลานั้น นี่คือผู้เล่นอายุน้อยที่บุกเข้ามาในฉากหลังบ้านและได้รับการยกย่องว่ามีพรสวรรค์


0 views0 comments

Comments


bottom of page