top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กลับมาลิเวอร์พูลชนะ 17+ นัดกับเลสเตอร์ 11/4 - Jones Knows

Jones Knows ทำนายความสุขมากขึ้นสำหรับ Sadio Mane vs Leicester


เคล็ดลับของเรากำลังรอให้ลิเวอร์พูลชนะ 7/1 ดับเบิ้ลหลังจากที่ท็อตแนมทำธุรกิจที่แมนซิตี้ - ทำไมเขาถึงคิดว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากเมื่อเทียบกับเลสเตอร์? การเดิมพันพรีเมียร์ลีกล่าสุดของเราเกิดขึ้นได้อย่างไร? ขอโทษที่ฟังดูเหมือนผู้จัดการทีมฟุตบอลอยู่ภายใต้แรงกดดัน


ผลกำไรที่ดีได้มาจากการทำงานซึ่งขัดขวางการเริ่มต้นฤดูกาลที่ทำกำไรได้ ต่อจาก Bukayo Saka (ผู้ทำประตู 18/1 คนแรกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) เตะบอลข้ามคานออกไปเพียงเล็กน้อยฟูแล่มปล่อยให้ผมพูดถึงสิ่งสกปรกอย่างเต็มที่ในทิศทางของพวกเขาหลังจากการตัดสินใจทำจุดโทษที่น่าสงสัยกับเวสต์แฮม ทิ้งฉันไว้อย่างทรมานจากผู้ชนะ 14/1 เหตุใดทอมแคร์นีย์กองหน้าสุดหวานของฟูแล่มจึงปล่อยให้อเดโมล่าลุคแมนก้าวขึ้นมารับโทษในนาทีสุดท้ายจึงเป็นเรื่องที่ต้องถกเถียงกันในระดับชาติถ้า Cairney รับและยิงจุดโทษเราจะได้ลงจอด แต่ Lookman ผู้น่าสงสารกลับทำให้ตัวเองกลายเป็นตำนานของ Panenka แต่ด้วยเหตุผลที่ผิด



hebronadvertiser.com


การทำประตู 0.5pt ที่ 50/1, 1pt ในการยิงเข้าเป้า 11/2


แรงบันดาลใจให้เดิมพันดีกว่าในการเสมอกับลิเวอร์พูล ทั้งสองทีมตัดสินใจเล่นหนึ่งในสามของเกมที่คล้ายกับงานเลี้ยงน้ำชาที่มีชื่อเสียง ซิตี้ชนะได้เพียงลูกเตะมุมในการแข่งขันซึ่งเป็นจำนวนที่ต่ำที่สุดในเกมเหย้าเป็นเวลาห้าปีเนื่องจาก Laporte ไม่ได้รับการเสนอเหยื่อโจมตี ข้อบกพร่องของลิเวอร์พูล


ในการตั้งรับโดยไม่มีกองหลังตัวเลือกอันดับหนึ่งยังคงเป็นมุมที่จะรักษาแขนเสื้อของเราไว้แม้ว่าเลสเตอร์จะพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้ทุกที่ที่ใกล้เป้าหมายในสุดสัปดาห์นี้ ในไม่ช้า ในข่าวดีกว่านี้ในการให้คำทำนายของฉันฉันสามารถสะดุดทั่วสกอตแลนด์เพื่อชนะจุดโทษที่ 14/1 และแอสตันวิลล่าเอาชนะอาร์เซนอลที่ 4/1 ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา hebronadvertiser.com ในที่สุดกระรอกตาบอดทุกตัวก็พบถั่ว คุณสามารถอ่านเรื่องเล่าของสัปดาห์นี้ที่นี่ พูดตามตรงนะว่าสถิติหลาย ๆ อย่างที่เราชอบบริโภคนั้นไร้ค่าเมื่อพูดถึงมุมการเดิมพัน แต่บางครั้งพวกเขาก็ดีเกินไปที่จะเพิกเฉย แล้วอันนี้ละ? น้อยกว่าเบิร์นลีย์ น้อยกว่าเวสต์บรอม แต่เลสเตอร์ซิตี้อยู่อันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีก สมองมึนงงใช่มั้ย? แน่นอนว่ามีหลายวิธีในการถลกหนังแมวในการเล่นฟุตบอลและการชนะจุดโทษ - เลสเตอร์ชนะไปแล้ว 7 ครั้งในฤดูกาลนี้ - เป็นทักษะสำคัญที่ต้องมี VAR อย่างเต็มรูปแบบ


โอกาสโดยเฉลี่ยเพียง 5.1 ครั้งที่สร้างขึ้นจากการเล่นแบบเปิดต่อ 90 นาทีนั้นไม่ยั่งยืนในแง่ของการที่เลสเตอร์เป็นคู่แข่งที่แท้จริง และแม้ว่าอาการบาดเจ็บของลิเวอร์พูลจะเลวร้ายลง (เลสเตอร์ก็มีพวกเขาเช่นกัน) ฝ่ายของเบรนแดนร็อดเจอร์สก็สามารถเข้ารับการตรวจสอบความเป็นจริงที่แอนฟิลด์ได้


1 view0 comments

Comments


bottom of page