top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กรานิต ชาก้าการโจมตีครอบครัวและเพื่อนของฉันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ

มิดฟิลด์อาร์เซนอลเกี่ยวกับคำวิจารณ์ทางโซเชียลมีเดีย


ผู้เชี่ยวชาญที่เร้าใจการฟื้นตัวของเขาและการพูดคุยกับอาร์เตต้าที่เปลี่ยนทุกอย่าง เป็นพายุที่สมบูรณ์แบบแม้ว่ากรานิต ชาก้า จะเลือกใช้คำคุณศัพท์อื่นอย่างไม่ต้องสงสัย อาร์เซนอลแพ้เกมพรีเมียร์ลีกสามเกมติดต่อกันในบ้านและต้องการบางอย่างจากการมาเยือนของเบิร์นลีย์ในช่วงกลางเดือนธันวาคม


มันไม่ได้พิสูจน์ตรงไปตรงมาและด้วยระดับเกมที่ 0-0 ในนาทีที่ 56 Xhaka รู้สึกว่าเลือดของเขาร้อนแรง เขากระตุ้นจุดวาบไฟด้วยการทำฟาวล์ต่อ Dwight McNeil และจากจุดนั้นมันก็หลุดจากมือ McNeil ยกกำลังสองให้กับ Xhaka ซึ่งไม่เคยถอยหลังลงและจากนั้น Ashley Westwood ผู้เล่นคนอื่นของ Burnley ก็มาถึงที่เกิดเหตุ เขาผลัก glographics.com ที่กลับขึ้นไปคว้าคอเขา เวสต์วูดตกชั้นและใบแดงของ Xhakaเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อฝนตกก็เท. อาร์เซนอลกองหน้า Pierre-Emerick Aubameyang ได้รับการติดหล่มอยู่ในฤดูแล้งให้คะแนนและเพื่อให้เขาเห็นได้ชัดว่ามีการวางเป้าหมายของเขาเองที่จะให้ลีย์ชนะ 1-0 แต่ Xhaka เป็นคนที่ทำให้ทีมเสียค่าใช้จ่ายและโซเชียลมีเดียก็มีลักษณะที่รวดเร็วในการแจ้งให้เขารู้เพื่อทำให้เขาเป็นแพะรับบาปเพื่อเคลือบเขาในกรดกำมะถัน - ไม่ใช่ครั้งแรก



glographics.com


มันเคยเป็นเรื่องราวที่คล้ายกันในเดือนตุลาคม 2019


หลังจากเหตุการณ์ Crystal Palace ฉาวโฉ่เมื่อ Xhaka ถูกโห่ไล่จากการเปลี่ยนตัวของเขาโดยส่วนสนับสนุนของ Emirates Stadium และตอบโต้ด้วยการบอกพวกเขาว่าจะไปที่ไหน ในตอนนั้นอาชีพอาร์เซนอลของเขาถูกมองข้าม - เขาถูกนำออกจากทีมเป็นเวลาหนึ่งเดือนและถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมและอนาคตของเขาที่สโมสรก็ดูเยือกเย็นอีกครั้ง


Spool ไปข้างหน้าจนถึงตอนนี้และการเปลี่ยนแปลง - อีกครั้งไม่ใช่ครั้งแรก - เป็นเรื่องที่น่าทึ่ง Xhaka มีโอกาสมากมายในการค้นหาวิญญาณในช่วงพักการแข่งขันสามนัดของเขาและเป็นช่วงที่อาร์เซนอลยังคงต่อสู้ดิ้นรน เมื่อเขากลับมาที่บ้านดาร์บี้กับเชลซีในวันบ็อกซิ่งเดย์พวกเขาเก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 10 นัดในลีกและรั้งอันดับ 15 ของตาราง เชลซีเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ Xhaka นั้นยอดเยี่ยมมากในวันนั้นโดยยิงฟรีคิกและผลักดันให้ทีมชนะ 3-1และเขาแทบไม่เหลียวหลัง อาร์เซนอลลงสนามในเกมที่แอสตันวิลล่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้จะพ่ายแพ้ให้กับวูล์ฟส์ 2-1เมื่อวันอังคาร ในบางแง่นั่นเป็นภาพรวมของตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ภายใต้ Mikel Arteta; เติบโตเป็นหน่วยที่เชื่อมโยงกัน แต่บางครั้งก็เปลี่ยนทิศทางไปเพราะช่วงเวลาที่โดดเดี่ยว - ในกรณีนี้ใบแดงของ David Luiz และ Bernd Lenoภาพที่กว้างขึ้นเริ่มต้นในวันบ็อกซิ่งเดย์แสดงให้เห็นถึงชัยชนะในลีก 5 นัดจากการแข่งขันแปดนัดโดยเสมอสองครั้งและมันไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่า Xhaka


รูปแบบของห้าฤดูกาลที่อาร์เซนอล เขารู้สึกได้เอง เป็นที่น่าสงสัยว่าเขาได้รับเครดิตที่สมควรได้รับหรือไม่โดยมีบางคนได้ข้อสรุปเกี่ยวกับตัวเขาแล้ว แต่มีหลักฐานให้ทุกคนได้เห็น Xhaka ชนะการดวลแสดงพลังและการตัดสินในการป้องกันตัวต่อตัว เขาผ่านไปได้ด้วยความเฉียบคมและรอยบากและเขาสร้างความสมดุลในการพัฒนาความร่วมมือในตำแหน่งกองกลางกับโธมัสพาร์เทย์




0 views0 comments

Kommentare


bottom of page