top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กิลฟี่ซิกูร์ดส์สันยิงจุดโทษเพื่อยุติเกมบุก 17 เกมของผู้มาเยือน

เอฟเวอร์ตันชนะเชลซี 1-0 เพื่อยุติการแข่งขัน 17 นัดของสิงห์บลูส์


ด้วยผู้สนับสนุน 2,000 คนที่กลับมายืนที่ Goodison Park จุดโทษ 22 นาทีของ Sigurdsson หลังจาก Edouard Mendy ทำเปรอะเปื้อน Dominic Calvert-Lewin พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะรักษาสามคะแนนให้กับด้านของ Carlo Ancelotti Mason Mount ทุบไม้สองครั้งในช่วงที่สองในขณะที่เอฟเวอร์ตันถูกปฏิเสธการลงโทษครั้งที่สองหลังจากการตรวจสอบ VAR


แสดงให้เห็นว่า Calvert-Lewin อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าในการสร้าง ผลการแข่งขันขยับเอฟเวอร์ตันขึ้นเป็นอันดับ 7 ของตารางหลังจากชนะเพียงครั้งที่สองในแปดเกมพรีเมียร์ลีกในขณะที่เชลซียังคงเป็นอันดับสามอยู่สองคะแนนตามหลังผู้นำท็อตแนม ในตอนท้ายของการแสดงในบ้านการต่อสู้ครั้งนี้ผู้สนับสนุน 2,000 คนในบ้านฟังดูเหมือน 20,000 ขณะที่ dovetail-joinery.com เขย่าเป็นครั้งแรกในรอบเก้าเดือน เชลซีมาถึงเมอร์ซีย์ไซด์พร้อมกับกิเลนผยองมากมาย แต่แลมพาร์ดเตือนฝั่งของเขาไม่ให้ลดมาตรฐานก่อนกำหนดเทศกาลที่วุ่นวาย เอฟเวอร์ตันเปิดฉาก 10 นาทีโดยซิเกิร์ดส์สันตั้งค่าให้ริชาร์ลิสันเป็นโอกาสแรกของเกม แต่ลูกยิงของบราซิลเชื่องและตรงไปที่เมนดี้ Sigurdsson เป็นผู้ให้บริการอีกครั้งในขณะที่มุมของเขาถูกนำโดย Yerry Mina ในขณะที่ผู้มาเยือนพยายามหาจังหวะของพวกเขา



dovetail-joinery.com


อันเชล็อตติทำให้แลมพาร์ดดีขึ้นได้อย่างไร


เอฟเวอร์ตันมีขนาดกะทัดรัดและ จำกัด เชลซีที่จะข้ามไปอย่างมีความหวังในช่วงครึ่งแรกและครึ่งทางด้านของคาร์โลอันเชล็อตติได้รับโอกาสให้เป็นผู้นำในเส้นทางเดียว สนามเหย้าของ Jordan Pickford ชนะกลางอากาศโดย Calvert-Lewin ซึ่งจากนั้นก็วิ่งเข้าสู่การเลิกจ้างของตัวเองก่อนที่ Mendy จะถูกกวาดล้าง


มันเป็นการตัดสินจุดโทษที่ตรงไปตรงมาอย่างที่คุณน่าจะได้เห็นตลอดทั้งฤดูกาลและซิเกิร์ดส์สันก็ทำให้เกิดความยุ่งยากเล็กน้อยในการเตะจุดที่ตามมาทำให้เมนดี้มองตามขณะที่เขากลิ้งบอลไปทางซ้าย เชลซีต้องการการตอบสนองในทันทีและเกือบจะเรียกคืนความเท่าเทียมกันได้ภายในสองนาทีเมื่อรีซเจมส์โดนโพสต์ในขณะที่เอฟเวอร์ตันล้มเหลวในการเคลียร์มุมโดยการเล่นซ้ำแสดงให้เห็นว่าพิคฟอร์ดสัมผัสได้น้อยที่สุดกับความพยายาม Kurt Zouma ในการกลับมาที่ Goodison หลังจากการยืมตัวตลอดทั้งปีในช่วงแคมเปญ 2018/19 จากนั้นเข้าสู่การล้มลงของ Olivier Giroud แต่ยิงตรงไปที่ Pickford เอฟเวอร์ตันมีความสุขที่ได้เล่นในเคาน์เตอร์และริชาร์ลิสันควรจะทำได้ดีกว่านี้เมื่อซิเกิร์ดส์สันปล่อยออกมาอีกครั้ง แต่การยิงของเขาล้มเหลวในการสร้างปัญหาให้กับเมนดี้


ด้วย 1,500 คนในถนน Gwladys Street และอีก 500 คนใน Top Balcony - ไม่มีความรู้สึกล้าหลังจากประตูที่ปิดสนิทเช่นนี้เนื่องจากแลมพาร์ดถือเป็นการสับเปลี่ยนยุทธวิธี เอฟเวอร์ตันชนะเกมลีกหกเกมก่อนหน้านี้ซึ่งพวกเขาขึ้นนำในครึ่งแรก - แต่เมาท์เกือบจะเลเวลภายในหนึ่งนาทีหลังจากรีสตาร์ท


1 view0 comments

コメント


bottom of page