top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กัปตันทีมเวสต์แฮมจะหมดเวลาเล่นที่สโมสรในฤดูกาลหน้า

มาร์คโนเบิลกัปตันทีมเวสต์แฮมลงเล่นให้สโมสรมากกว่า 500 นัด


Mark Noble ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงผู้สนับสนุนเวสต์แฮมเพื่อยืนยันว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาที่สโมสรในฐานะผู้เล่น กัปตันทีมแฮมเมอร์สได้ลงนามในข้อตกลงใหม่หนึ่งปีซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ลอนดอนสเตเดี้ยมจนกว่าจะสิ้นสุดแคมเปญ 2021/22 โนเบิลซึ่งลงเล่นให้เวสต์แฮมมากกว่า 500 นัดพบว่าโอกาสในทีมชุดแรกของเขามี จำกัด ในฤดูกาลนี้โดยผู้จัดการทีมเดวิดมอยส์เลือกที่จะใช้ Declan Rice และ Tomas Soucek ในตำแหน่งกองกลาง


ผมต้องการเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อบอกคุณเป็นการส่วนตัวว่าผมรู้สึกยินดีที่ได้รับโอกาสในการขยายสัญญากับสโมสรจนถึงฤดูร้อนปี 2022" นักเตะวัย 33 ปีกล่าวในจดหมายเปิดผนึกถึงของสโมสรอย่างเป็นทางการ เว็บไซต์. "ฉันได้ตัดสินใจเช่นกันหลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วว่าฤดูกาล 2021/22 จะเป็นฤดูกาลที่ 18 และรอบสุดท้ายของฉันในฐานะผู้เล่นทีมชุดใหญ่ที่เวสต์แฮมยูไนเต็ดมันเป็นการตัดสินใจที่ฉันได้ทำหลังจากการพูดคุยกับครอบครัวของฉันมากมาย เพื่อนและผู้คนในสโมสรฟุตบอล automaxtacoma.com ฉันยังได้สนทนากับผู้จัดการทีมและเป็นที่ชัดเจนว่าเขาและสโมสรต้องการสร้างบางสิ่งบางอย่างและนำพาสโมสรฟุตบอลไปข้างหน้าในทางบวก - วิธีที่ฉันเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ - ในขณะที่ฉันปรารถนาที่จะผลักดันจริยธรรมต่อไป และคุณค่าของเวสต์แฮมยูไนเต็ดโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการเซ็นสัญญาใหม่และผู้เล่นอายุน้อยที่เข้ามาในสถาบันการศึกษาของเรานั้นแข็งแกร่งเช่นเคย



automaxtacoma.com


Noble เป็นกัปตันทีมของเวสต์แฮมตั้งแต่เดือนกันยายน 2015


ก่อนอื่นฉันยังคงเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่ามีข้อเสนอมากมายในสนามฉันจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ถ้าฉันไม่รู้สึกว่าตัวเองได้รับความยุติธรรมหรือสร้างคุณค่าให้กับทีม โชคดีที่โดยทั่วไปแล้วฉันโชคดีที่หลีกเลี่ยงการบาดเจ็บสาหัสตลอดอาชีพการงานของฉันฉันรู้สึกฟิตและมีสุขภาพดี แต่ที่สำคัญที่สุดคือฉันยังคงตื่นขึ้นทุกเช้าด้วยความตื่นเต้นในท้องของฉันกระตือรือร้นที่จะทำงานหนักเคียงข้างผู้เล่น เปิดห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า


โนเบิลเปิดตัวให้เวสต์แฮมในปี 2004 เมื่ออายุ 17 ปีในชัยชนะ 2-0 ลีกคัพเหนือเซาธ์เอนด์ยูไนเต็ดที่สนามโบลีนกราวด์ เขาสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะทีมชุดใหญ่ในช่วงท้ายของแคมเปญพรีเมียร์ลีก 2006/07 เมื่อสโมสรรอดพ้นจากการตกชั้นหลังจากชนะ 7 ครั้งในเก้านัดสุดท้าย หลังจากการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในปี 2011 โนเบิลยังคงอยู่ที่เวสต์แฮมและช่วยให้พวกเขาเลื่อนชั้นกลับไปสู่จุดสูงสุดในอีกหนึ่งปีต่อมาด้วยชัยชนะนัดชิงชนะเลิศในเกมเพลย์ออฟ 2-1 เหนือแบล็คพูลที่เวมบลีย์ เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันสโมสรในเดือนกันยายน 2015 หลังจากการจากไปของเควินโนแลนและเป็นผู้นำเวสต์แฮมในฤดูกาลสุดท้ายที่โบลีนกราวด์รวมถึงทำแคมเปญต่อไปในบ้านใหม่ของพวกเขาที่ลอนดอนสเตเดี้ยม "ฤดูกาลหน้าจะเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจสำหรับผม แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาสำหรับการไตร่ตรองหรือมองย้อนกลับไปในอาชีพการงานของผม" โนเบิลกล่าวเสริม


ฉันได้ประกาศเรื่องนี้ในเวลานี้เพื่อที่ตอนนี้ฉันจะได้กลับไปให้ความสำคัญกับผู้เล่นและทีมงานในการจบฤดูกาลนี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"ความปรารถนาสุดท้ายของฉันในฐานะผู้เล่นเวสต์แฮมยูไนเต็ดตอนนี้คือเพียงแค่ได้สัมผัสกับความตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้ก้าวออกมาต่อหน้าคุณอีกครั้ง


1 view0 comments

Comentários


bottom of page