top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กัปตันทีมเซลติกเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับผู้เล่นโค้ชกับอเบอร์ดีน

สก็อตต์บราวน์กัปตันทีมเซลติกจะเข้าร่วมกับอเบอร์ดีนในช่วงซัมเมอร์นี้ในบทบาทผู้เล่นและโค้ช


สก็อตต์บราวน์ของเซลติกจะย้ายไปอเบอร์ดีนในข้อตกลงการฝึกสอนผู้เล่น บราวน์ลงเล่นให้เซลติกมากกว่า 600 ครั้งและคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพสก็อต 10 รายการ สตีเฟนกลาสหัวหน้าทีมดอนส์กล่าวว่าบราวน์จะนำ ประสบการณ์อันล้ำค่ามาสู่สนาม สก็อตต์บราวน์กัปตันทีมเซลติกได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับอเบอร์ดีนนักเตะวัย 35 ปีซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการตกแต่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลสก็อตแลนด์จะเข้าร่วมกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยข้อตกลงสองปีในบทบาทผู้เล่นและโค้ช


การย้ายทีมทำให้การเข้าพักที่ปาร์คเฮดสิ้นสุดลง 14 ปีซึ่งเห็นบราวน์เล่นเกมมากกว่า 600 เกมและคว้าถ้วยรางวัล 22 รายการรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ชิพสก็อต 10 รายการ นอกจากนี้เขายังเล่นให้กับสกอตแลนด์ 55 ครั้ง สตีเฟ่นกลาสผู้จัดการทีมคนใหม่ของดอนส์กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ผู้เล่นสายเลือดบราวน์ได้ตกลงที่จะย้ายซึ่งจะเสร็จสิ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โอกาสที่จะนำผู้เล่นที่มีความสามารถของสก็อตต์ผู้นำที่มีโอกาสในยุโรปมากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ถือเป็นการรัฐประหารครั้งใหญ่สำหรับผมและสำหรับอเบอร์ดีนกลาสกล่าว ประสบการณ์ของเขาจะเป็นสิ่งล้ำค่าในสนามและเขาคือคนที่จะช่วยกำหนดมาตรฐานที่เราคาดหวังในสโมสรแห่งนี้ผู้เข้าแข่งขันที่เกิดมาพร้อมกับความกระหายที่จะคว้าชัยชนะการเข้าใกล้และความปรารถนาที่จะเลี้ยงดูของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการพัฒนา ของเยาวชนที่มีความสามารถใหม่ ๆ ที่เรามีอยู่ที่นี่



glowingglory.com


บราวน์คว้าถ้วยรางวัล 22 ถ้วยกับเซลติกรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ชิพสก็อต 10 รายการ


สก็อตต์จะเป็นส่วนสำคัญในทีมฝึกสอนของฉันและในขณะที่ผลกระทบของเขาจะรู้สึกได้อย่างไม่ต้องสงสัยในสนามที่ซึ่งฉันเชื่อว่าเขายังมีอะไรให้อีกมากมายฉันรอคอยที่จะช่วยเหลือเขาในการเปลี่ยนไปสู่การฝึกสอน เขาตื่นเต้นที่ได้มาที่อเบอร์ดีนและทำงานกับการเล่นในปัจจุบันรวมถึงการฝึกสอนและทีมงานที่กว้างขึ้นแล้วผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่นี่


จอห์นฮาร์ทสันจ่ายส่วยให้บราวน์หลังจากได้รับการยืนยันว่าเขาจะออกจากเซลติกเพื่อร่วมงานกับอเบอร์ดีนในบทบาทผู้เล่นและโค้ช บราวน์กล่าวว่าในขณะที่บทบาทร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝึกสอนของอเบอร์ดีนแสดงให้เห็นถึงก้าวแรกของเขาในเส้นทางนั้น แต่เขาก็ยังต้องการมีส่วนร่วมในขีดความสามารถในการเล่น เขากล่าวว่า glowingglory.com ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉันต้องไตร่ตรองมากมายในการตัดสินใจก้าวต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากสนุกกับ 14 ปีที่ประสบความสำเร็จที่เซลติกอย่างไรก็ตามโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับอเบอร์ดีนซึ่งเป็นสโมสรที่เข้าสู่ช่วงเวลาใหม่ที่น่าตื่นเต้นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของฉัน ตอนนี้สตีเฟนอยู่ที่หางเสือเป็นคนหนึ่งที่ฉันไม่สามารถผ่านพ้นไปได้ "เมื่อจบฤดูกาลนี้ฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับสตีเฟ่นทีมงานการเล่นและการฝึกสอนและทุกคนที่อเบอร์ดีนเอฟซี


ฉันมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าเพื่อตอบสนองความทะเยอทะยานของสโมสรและแฟน ๆ "ฉันยังรู้สึกว่ามีอะไรให้ทำมากมายไม่เพียง แต่ในสนามเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถที่กว้างขึ้นในขณะที่ฉันเริ่มเส้นทางการฝึกสอนฉันจะไม่หยุดยั้งในการแสวงหาความสำเร็จเพื่ออเบอร์ดีน


0 views0 comments

Comments


bottom of page