top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กัปตันทีม Aston Villa ออกไป 'สองสามสัปดาห์' หลังจากความพ่ายแพ้ที่ได้รับบาดเจ็บ Dean Smith กล่าว

หัวหน้าโค้ชของ Aston Villa กล่าวว่า Jack Grealish จะหายไปในอีกสองสามสัปดาห์


แจ็คกรีลิชกัปตันทีมแอสตันวิลล่าจะออกไปอีก ไม่กี่สัปดาห์ หลังจากประสบความพ่ายแพ้ในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวหน้าโค้ชดีนสมิธ กล่าว ข่าวดังกล่าวเป็นการระเบิดครั้งสำคัญสำหรับ Villa ซึ่งไม่มี Grealish มาแล้วในเกมพรีเมียร์ลีกเจ็ดเกมล่าสุดของพวกเขาในขณะที่เขาเสนอราคาเพื่อฟื้นตัวจากปัญหาหน้าแข้ง


ฝั่งของสมิธ ชนะเพียงสองในเจ็ดนัดนั้นและจะไม่มีความสามารถอีกครั้งสำหรับเกมวันเสาร์ที่แอนฟิลด์กับแชมป์ลิเวอร์พูล Smith กล่าวว่าตัวฉันเองและแจ็คค่อนข้างมองโลกในแง่ดีที่จะพาเขากลับมาเร็วกว่าที่ควรและเขามีความปราชัยที่อาจทำให้เขากลับมาอีกสองสามสัปดาห์ "เขาฝึกซ้อมได้ดีมาก etendi.com แต่เขาไม่สามารถทนต่อการบรรทุกได้มันเป็นอาการบาดเจ็บจากการโหลดและเราต้องยกเลิกการโหลดเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและพาเขากลับมาจากที่นั่น เรารู้ว่ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บในระยะยาวและเขาจะกลับมาพวกเราทุกคนรวมถึงแจ็คอาจจะผลักเขากลับเร็วเกินไปเราต้องการให้เขากลับมาและเขาก็มีความปราชัยเล็กน้อย การแสดงของเด็กวัย 25 ปีได้เห็นเขาบุกเข้าไปในทีมชาติอังกฤษและเขาได้ลงเล่นให้กับประเทศของเขาถึง 5 ครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวกับเดนมาร์กในเดือนกันยายน



etendi.com


วิลล่าประกาศขาดทุน 99.2 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาล 2019/20


อาการบาดเจ็บของเขาทำให้เขาไม่อยู่ในทีมชาติอังกฤษล่าสุดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อเดือนที่แล้วและแกเร็ธ เซาธ์เกตจะคอยจับตาดูความฟิตของกองกลางก่อนการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามสมิธ ได้ลดข้อเสนอแนะของ Grealish ที่ไม่อยู่ในฝั่งวิลล่าอาจมีผลต่อว่าเขาจะเป็นทีมสุดท้ายของอังกฤษหรือไม่


เขาพิสูจน์ตัวเองแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือเขาจะกลับมาก่อนจบฤดูกาลจากนั้นแกเร็ ธ (เซาธ์เกต) ต้องตัดสินใจว่าเขาคิดว่าเขาเหมาะสมกับสิ่งนั้นหรือไม่สมิธ กล่าวเสริม แอสตันวิลล่าประสบปัญหาขาดทุน 99.2 ล้านปอนด์ในฤดูกาล 2019-20 เนื่องจากการระบาดของโควิด -19 ส่งผลกระทบต่อการเงินของพวกเขาสโมสรในพรีเมียร์ลีกกล่าวเมื่อวันศุกร์ สโมสรใช้เงิน 155.9 ล้านปอนด์ในการรับสมัครใหม่หลังจากที่พวกเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งในปี 2019 ในการเสนอราคาเพื่ออยู่ในเที่ยวบินชั้นนำนอกเหนือจากฤดูกาล 2019-20 และสโมสรจบอันดับที่ 17 ในวันสุดท้ายเพื่อความอยู่รอด รายได้ทุกนัดของสโมสรได้รับผลกระทบจากเกมที่จัดขึ้นหลังประตูปิด การกลับมาของแฟน ๆ จำนวนไม่มากในฤดูกาลนี้ได้รับการวางแผนสำหรับนัดชิงชนะเลิศลีกคัพและเอฟเอคัพเท่านั้น


แม้ว่ามูลค่าการซื้อขายในปีนี้จะอยู่ที่ 112.6 ล้านปอนด์ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากจาก 54.3 ล้านปอนด์ในปีที่แล้ว แต่ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดจากการระบาดของโรคนี้ทำให้สูญเสียทั้งหมด 99.2 ล้านปอนด์เมื่อเทียบกับ 68.9 ล้านปอนด์ในปี 2018-19" สโมสร กล่าวในแถลงการณ์ "ต้องขอบคุณการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงจากเจ้าของของเราผลขาดทุนจากการดำเนินงานและเงินลงทุนทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากส่วนของผู้ถือหุ้นแอสตันวิลล่ายังคงปลอดหนี้


1 view0 comments

Kommentare


bottom of page