top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Yan Dhanda ได้รับการสนับสนุนจากสตีฟคูเปอร์เจ้านายของสวอนซีหลังจากการเหยียดเชื้อชาติที่ 'น่ารังเกียจ'

Yan Dhanda ถูกทำร้ายทางเชื้อชาติบนโซเชียลมีเดีย


หลังจากที่สวอนซีแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ในสัปดาห์นี้ Facebook เลือกที่จะไม่ลบบัญชีที่ส่งการละเมิดออกไป คูเปอร์หัวหน้าหงส์เรียกการทารุณกรรมว่า "น่ารังเกียจ" และบอกว่าทั้งสโมสรสนับสนุนดาห์ดา สตีฟคูเปอร์ผู้จัดการทีมสวอนซีรู้สึกโกรธกับการเหยียดผิวทางออนไลน์ที่น่ารังเกียจที่ยานดาห์ดาได้รับท่ามกลางความกังวลว่าการกระทำของเฟซบุ๊กนั้นไม่รุนแรง


เฟซบุ๊กกล่าวว่าบุคคลที่ล่วงละเมิดทางเชื้อชาติ Dhanda หลังจากการสูญเสีย FA Cup กลางสัปดาห์ของสวอนซีไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้จะถูกบล็อกชั่วคราวจากการส่งข้อความ Instagram และจะไม่มีการปิดบัญชีของพวกเขาโดยเสริมว่า "เราคิดว่าคนสำคัญมีโอกาสเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเขา ตำรวจเซาท์เวลส์กำลังดำเนินการตรวจสอบการละเมิดต่อไปโดยได้รับการสนับสนุนจากทั้งสองสโมสร jacklewisbaillot.com ดาห์ดาซึ่งพ่อของเขามาจากรัฐปัญจาบทางตอนเหนือของอินเดียบอกเมื่อวันศุกร์ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องจัดการเรื่องเหล่านี้ด้วยวิธีที่เหมาะสมหนึ่งวันหลังจากผู้นำของฟุตบอลส่งจดหมายเปิดผนึกถึง บริษัท โซเชียลมีเดียเพื่อเรียกร้องให้พวกเขา ทำมากกว่านี้เพื่อกำจัดการละเมิดหลังจากเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นมากมาย



jacklewisbaillot.com


ฉันใช้เวลาสองสามวันที่ผ่านมาคุยกับแยนเพื่อให้แน่ใจว่าเขาสบายดี


เขารู้ว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทุกคนในสโมสร ระดับของการละเมิดที่เขาได้รับนั้นน่ารังเกียจและฉันไม่สามารถบรรยายได้ว่าฉันโกรธแค่ไหนที่ผู้เล่นคนหนึ่งของฉันต้องทนทุกข์ทรมานจากน้ำมือของใครบางคนที่คิดว่าการเหยียดผิวเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ สิ่งที่ผู้คนไม่เห็นคือผลพวงของการที่ผู้คนได้รับผลกระทบ Yan


รู้สึกไม่พอใจและโกรธอย่างเห็นได้ชัด แต่มันยิ่งไปกว่านั้นครอบครัวของเขาได้รับผลกระทบคนที่ใกล้ชิดเขาที่สุดเจ็บปวดและแรงกระเพื่อมไปได้ไกลกว่าแค่พาดหัวข่าวของสื่อ หยานกับฉันได้พูดคุยกันหลายครั้งเกี่ยวกับมรดกของเขาและความภาคภูมิใจที่เขารู้สึกได้ในการเป็นตัวแทนชุมชนของเขานั้นปรากฏชัดในทุกสิ่งที่เขาพูดและทำในระดับนั้นเขาเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องนั้นอย่างจริงจัง ทุกคนในสโมสรยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Yan ในการต่อต้านการเหยียดผิวหรือการเลือกปฏิบัติในรูปแบบใด ๆ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา แต่ความแข็งแกร่งของตัวละครของเขาจะทำให้เขาอยู่ในสถานะที่ดีได้ แถลงการณ์ฉบับเต็มที่ออกโดยโฆษกของ บริษัท ซึ่งเป็นตัวแทนของ Facebook ซึ่งเป็นเจ้าของ Instagram ด้วยหลังจากที่ Dhanda ได้รับการละเมิดที่ได้รับอ่านเราไม่ต้องการการเหยียดเชื้อชาติและความเกลียดชังบนแพลตฟอร์มของเรา


บุคคลที่ส่งข้อความนี้ถูก จำกัด ไม่ให้ส่งข้อความตามระยะเวลาที่กำหนดและเราจะลบบัญชีใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงข้อ จำกัด นี้ เราคิดว่าคนสำคัญมีโอกาสเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเขา แต่ตามมาตรการใหม่ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้หากพวกเขายังคงฝ่าฝืนกฎของเราบัญชีนี้จะถูกลบออก


1 view0 comments

Comentários


bottom of page