top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

WSL: เรดดิ้งและท็อตแนมแบ่งปันการเสมอกันแบบไร้ประตู

นาตาชาฮาร์ดิงของเรดดิ้งและเชลิน่าซาดอร์สกี้ของท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์แย่งบอล


เรดดิ้งและท็อตแนมเสียโอกาสทั้งคู่เนื่องจากเกมซูเปอร์ลีกหญิงของพวกเขาจบลงแบบไร้ประตูที่สนามมาเดจสกีมันพิสูจน์แล้วว่าเป็นครึ่งแรกที่เต็มไปด้วยกรงขังโดยทั้งสองฝ่ายล้มเหลวในการสร้างโอกาสที่ชัดเจนและรักษารูปแบบการป้องกันไว้ ก่อนครึ่งเวลาโอกาสอันรุ่งโรจน์ตกมาสู่ Jess Fishlock


เมื่อความพยายามระยะใกล้ของเธอกระทบงานไม้และท็อตแนมเคลียร์ด้านข้างของ Kelly Chambers ยังคงดำเนินต่อไปในจุดที่พวกเขาออกไปและ Amalie Eikeland ตรงกลางกองหน้ายิงความพยายามในระดับต่ำซึ่งขยายวงกว้างอย่างเจ็บปวด ในครึ่งหลังของครึ่งหลัง Rosella Ayane กองหน้าของท็อตแนมร่อนลงมาทางขวาซึ่งพบ Angela Addison ที่เสาใกล้ แต่ความพยายามของเธอข้ามไปที่บาร์ ครู่ต่อมา Ayane ยิงปืนทรงพลังตรงไปที่ Grace Moloney และไม่สามารถเปลี่ยนการรีบาวด์ได้ ในช่วงปิดการแข่งขัน Kit Graham ได้ทำการยิงลูกกรงที่อันตรายจากทางขวาโดยส่วนหัวของ Alanna Kennedy บังคับให้ Moloney สร้างการเซฟที่ยอดเยี่ยม



thaigoodherbal.com


Pierre-Emerick Aubameyang ออกจากทีมอาร์เซนอลไปยังลอนดอนเหนือ


มิเคลอาร์เตต้าหัวหน้าทีมอาร์เซนอลบอกกับสกายสปอร์ตก่อนหน้าดาร์บี้ลอนดอนตอนเหนือว่า Aubameyang จะไม่เกี่ยวข้องตั้งแต่เริ่มต้นแม้ว่าเขาจะได้รับการเสนอชื่อให้อยู่บนม้านั่งก็ตาม อาร์เซนอลเอาชนะท็อตแนม 2-1 ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมในพรีเมียร์ลีก Mikel Arteta กล่าวว่าเขาปลดกัปตัน Pierre-Emerick Aubameyang จากชัยชนะเหนือลอนดอนดาร์บี้ของอาร์เซนอลเหนือท็อตแนม 10 คนเพื่อรักษา "รากฐาน" ในระยะยาวของสโมสร


กัปตันทีมเดอะกันเนอร์สถูกทิ้งลงที่ม้านั่งซึ่งเป็นข่าวที่ได้รับการยืนยันจากสกายสปอร์ตโดยอาร์เตต้าก่อนเกมพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ - เนื่องจากฝ่าฝืนระเบียบการก่อนการแข่งขันของสโมสรในขณะที่เขาเฝ้าดูเพื่อนร่วมทีมของเขามาจากด้านหลังเพื่อชนะ 2-1 ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยม มิเคลอาร์เตต้าไปสกายสปอร์ตก่อนลุยลอนดอนเหนือดาร์บี้ thaigoodherbal.com เราลากเส้นเราเดินหน้าต่อไปและเขาก็อยู่บนม้านั่ง " เรามีกระบวนการสำหรับทุกเกมที่เราต้องเคารพ เป็นการตัดสินใจหลังจากประเมินทุกอย่างแล้วว่า Auba คือใครและเขาทำอะไร "เรามีผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่สามารถเล่นได้เมื่อเร็ว ๆ นี้เรามีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างมากและมีผู้เล่นที่เต็มใจเล่นและสมควรได้รับโอกาสดังนั้นผมจึงสบายใจกับเรื่องนั้น อาร์เตตาปฏิเสธที่จะเปิดเผยเหตุผลเบื้องหลังการละเลยกัปตันของเขา แต่ยืนยันว่าเดิมทีเขาถูกกำหนดให้เริ่มการโจมตีโดยที่อเล็กซานเดรลากาแซตต์จะพยักหน้าแทน


Lacazette ทำคะแนนให้ผู้ชนะผ่านการลงโทษในครึ่งหลังหลังจากที่ Martin Odegaard ได้ยกเลิกการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของ Rabona จาก Spurs แทนที่ Erik Lamela ซึ่งต่อมาถูกส่งออกไปเพื่อรับการจองสองครั้งอย่างรวดเร็วในขณะที่ผู้เข้าชมไล่ตามเกม มันพิสูจน์แล้วว่าเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับอาร์เซนอลและผู้จัดการทีมอาร์เตต้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาตัดสินใจลาออกจาก Aubameyang


3 views0 comments

Commentaires


bottom of page