top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Wolves จะย้ายในเดือนมกราคมเพื่อปกปิดการขาดของ Raul Jimenez

Nuno Espirito Santo กล่าวว่าพร้อมที่จะดำเนินการอย่างรวดเร็วในกรอบการย้ายทีม


เดือนมกราคมเพื่อชดเชยการขาด Raul Jimenez ที่ แย่มาก ฆิเมเนซกองหน้าชาวเม็กซิโกประสบปัญหากะโหลกร้าวหลังจากการปะทะกันของเขากับดาวิดลุยซ์กองหลังอาร์เซนอลเมื่อเดือนที่แล้วและยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาในการกลับมาของวัย 29 ปี ฟาบิโอซิลวาวัยรุ่นชาวโปรตุเกสยิงประตูแรกของเขาหลังจากที่เขาย้ายมาจากปอร์โต้ 35 ล้านปอนด์


ในเดือนกันยายนซึ่งเป็นสถิติของสโมสรซึ่งเป็นจุดโทษในช่วงท้ายของการเอาชนะเบิร์นลีย์ 2-1 เมื่อวันจันทร์ แต่นูโน่บอกว่าวูล์ฟส์พร้อมที่จะย้ายเมื่อหน้าต่างการย้ายทีมเปิดในวันที่ 2 มกราคม เรากำลังเตรียมตัวนูโน่กล่าว zonedooball.com ก่อนเกมในบ้านวันอาทิตย์กับท็อตแน่ม ไม่มีวันไหนที่เราไม่พูดกันผู้จัดการทีมเทคนิคสก็อตต์ (Sellars ผู้จัดการทั่วไปฟุตบอลเทคนิค) ทุกวัน แน่นอนว่าเราต้องปรับสมดุลทีมของเรามันยังเป็นฤดูกาลที่ยาวนานรอเราอยู่ การสูญเสียฆิเมเนซที่ยิงได้ 48 ประตูในสองปีครึ่งที่โมลีนิลักซ์เป็นการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับวูล์ฟส์และผลกระทบต่อทีมก็เท่ากับว่าสเปอร์สเสียแฮร์รี่เคนกองหน้าดาวรุ่งของพวกเขา ฉันจะไม่เปรียบเทียบ แต่ฉันจะบอกว่าการไม่มีราอูลสำคัญมากสำหรับเรา นูโน่กล่าว



zonedooball.com


การฟื้นตัวของราอูลฆิเมเนซจากกะโหลกร้าวยังคงพัฒนาต่อไป


เรารู้สึกถึงมันและเรารู้สึกได้ตั้งแต่วินาทีที่มันเกิดขึ้นมันเป็นระเบิดครั้งใหญ่เพราะมันไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาทำในสนามเท่านั้น แต่ยังหมายถึงสิ่งที่เขามีต่อทีมด้วย ความเชื่อมั่นที่ผู้เล่นมีในตัวเขาความเชื่อที่ว่าจนถึงนาทีสุดท้ายที่เขาจะนำมันเข้าไปข้างใน (ประตู) ผมจะไม่เปรียบเทียบกับทีมอื่น ๆ แต่ผมจะยอมรับว่าสำหรับเราการขาดเขานั้นแย่มาก


วูล์ฟส์แพ้สามในสี่เกมของพวกเขานับตั้งแต่ฆิเมเนซได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนและตกลงไปในครึ่งล่างของพรีเมียร์ลีก ผู้ตัดสินไม่มีคุณภาพในการเป่านกหวีดเกมในพรีเมียร์ลีก ซานโตกล่าว มันไม่เกี่ยวกับความผิดพลาดหรือการตัดสินใจที่สำคัญ แต่เป็นเรื่องของวิธีที่เขาจัดการกับเกม ผู้เล่นรู้สึกประหม่าเสียงมากเกินไปเขาผิวปากเมื่อผู้เล่นบางคนตะโกน เรากำลังพูดถึงการแข่งขันที่ดีที่สุดและเห็นได้ชัดว่าเขาไม่มีคุณภาพในการเป่านกหวีดเกม ฉันผิดหวังมากที่ต้องพูดแบบนี้ แต่ฉันจะรู้สึกไม่ถูกต้องถ้าฉันไม่พูดมัน ฉันไม่อยากเจอเขาอีกแล้วนั่นคือสิ่งที่ฉันบอกเขา ฉันหวังว่าเขาจะไม่เป่านกหวีดเกมของเราอีกเพราะทุกเกมที่เรามีกับลีเมสันนั้นเหมือนเดิมเสมอ เขาไม่สามารถควบคุมผู้เล่นได้ผู้เล่นโต้เถียงกันตลอดเวลา - ทั้งสองทีม กับผู้ตัดสินคนอื่น ๆ ทั้งหมดที่เกมไหลมีบทสนทนา เขายังไม่พร้อมที่จะทำ ตอนนี้นูโน่สามารถโดนแบนทัชไลน์ได้หลังจากถูกตั้งข้อหาในขณะที่เขาถูกปรับหนักเช่นกัน เขามีเวลาจนถึงวันที่ 5 มกราคมในการตอบสนองต่อข้อกล่าวหาFA กล่าวในแถลงการณ์ว่า


นูโน่เอสปิริโตซานโตถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎ FA E3 ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับเบิร์นลีย์เอฟซีในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2020 มีการกล่าวหาว่าความคิดเห็นของหัวหน้าโค้ชในระหว่างการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเนื่องจากพวกเขาสร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าหน้าที่การแข่งขันเป็นการส่วนตัวและ / หรือทำให้เกมเสียชื่อเสียงซึ่งขัดกับกฎ FA E3.1


0 views0 comments

Comments


bottom of page