top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Wolves 1-1 Tottenham ประตูในช่วงท้ายของ Romain Saiss ทำให้ Wolves ได้รับคะแนน

ประตูในช่วงท้ายของโรแม็ง ซาอิสส์ทำให้ Wolves เสมอกัน 1-1


มันเกือบจะเป็นการแสดงของ Jose Mourinho แบบคลาสสิกอีกครั้งจากท็อตแนมในขณะที่ Ndombele ส่งการโจมตีที่ต่ำและหนักหน่วงผ่าน Rui Patricio หลังจากผ่านไป 57 วินาที จากนั้นพวกเขาก็นั่งเอนหลังและดื่มด่ำกับความกดดันของหมาป่าโดยมีเพียงนัดเดียวในครึ่งหลังและยิงเข้าเป้าครั้งสุดท้ายในนาทีที่ 21


สเปอร์สถูกปฏิเสธจากการป้องกันตัวเซ็ตที่หละหลวมในขณะที่ Saiss สะบัดบ้านจากลูกเตะมุมในนาทีที่ 86 เพื่อผนึกแต้มให้เจ้าภาพ Ruben Neves และ Fabio Silva ทั้งคู่มีโอกาสที่จะชนะ Wolves ในช่วงปลาย แต่ถูกขัดขวางโดย Hugo Lloris ท็อตแนมพลาดโอกาสที่จะกลับเข้าสู่สี่อันดับแรกและขับไล่แมนฯ ซิตี้ในอันดับที่ห้าแทน แต่ตอนนี้เป็นเกมพรีเมียร์ลีกสี่เกมที่ไม่มีชัยชนะ หมาป่าขยับขึ้นหนึ่งในอันดับที่ 11 ท็อตแนมเริ่มต้นด้วยความปังและขึ้นนำ 57 วินาทีหลังจากเริ่มเตะ ฮึง - มินซอนชนะแล้วส่งลูกเตะมุมซึ่งในตอนแรก Conor Coady ก็มุ่งหน้าไป อย่างไรก็ตามเบนเดวีส์ตกอยู่กับเบ็นเดวีส์ที่แตะบอลไปยัง mobemarketplace.com ที่รออยู่ที่ด้านบนของพื้นที่ซึ่งยิงระยะต่ำผ่านความพยายามที่จะเอาชนะ Patricio การยิงประตูครั้งแรกของ Wolves เกิดขึ้นหลังจากเครื่องหมายการค้า Adama Traore วิ่งตัดเข้ามาจากปีกขวาและพัดผ่านผู้เล่นท็อตแนมสามคน จากนั้นเขาก็จ่ายบอลให้ Daniel Podence แต่ความพยายามอย่างเชื่องของเขาส่งผลให้ Lloris เซฟได้ง่าย หลังจากนั้นไม่นาน Ndombele ส่งลูกครอสเข้าเขตจากทางขวา แต่ Sergio Reguilon ทำได้แค่ส่วนหัวผ่านเสา



mobemarketplace.com


โรแม็ง ซาอิสส์ล้อไปในการเฉลิมฉลองหลังจากทำประตูอีควอไลเซอร์ล่าช้า


ชาวสเปนสามารถขึ้นนำเป็นสองเท่าของสเปอร์สในนาทีที่ 21 มันเป็นการเล่นที่ดีมากขึ้นจาก Ndombele ในขณะที่เขาพังสนามทิ้งผู้เล่น Wolves ไว้บนพื้นในยามตื่น จากนั้นเขาก็หยิบ Reguilon ไปทางขวา แต่ความพยายามของเขาพุ่งตรงไปที่ Patricio Wolves น่าจะเลเวลในไม่กี่นาทีต่อมาโดยมีโอกาสที่ดีที่สุดในครึ่งแรก


ฟาบิโอซิลวาส่งความพยายามอย่างหนักหน่วงผ่านเสาหลังจากผ่านประตูที่ยอดเยี่ยมจากเนลสันเซเมโด ดูเหมือนว่าละครในช่วงต้นจะเป็นอาหารประจำวันเนื่องจาก Wolves ได้รับการลงโทษเกือบจะในทันทีหลังจากหยุดพัก ซิลวากลิ้งไปมาหลังจากคลิปจาก Eric Dier ซึ่งผู้ตัดสิน Paul Tierney โบกมือในตอนแรก VAR ตรวจสอบคำตัดสินและตกลงโดยไม่มีการลงโทษใด ๆ หมาป่าทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้ง Max Kilman, Rayan Ait-Nouri และ Owen Otasowie หลุดออกจาก Adama Traore, Fabio Silva และ Fernando Marcal ท็อตแนมทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งจากการแพ้กับเลสเตอร์ Serge Aurier, Toby Alderweireld และ Moussa Sissoko เป็นหนึ่งในตัวสำรองและ Giovanni Lo Celso ก็พลาดจากอาการบาดเจ็บ แมตต์โดเฮอร์ตี้เข้ามาต่อสู้กับอดีตของเขาพร้อมกับเบ็นเดวีส์, ดาวินสันซานเชซและแฮร์รี่วิงค์


วูล์ฟส์ยังคงทำประตูให้กับสเปอร์สอย่างต่อเนื่องโดยมีโอกาสที่ครึ่งหนึ่งสวมอยู่ หลังจากขับรถออกจาก Neto ลูกบอลก็แฉลบไปมาระหว่าง Dier และ Matt Doherty ก่อนจะตกลงที่เท้าของ Silva เขาก้าวไปข้างหน้า แต่ Lloris เตะบอลที่เท้าของเขาซึ่งเอารองเท้าบู๊ตมาที่ใบหน้าเพื่อรับมือกับปัญหาของเขา


0 views0 comments

Comments


bottom of page