top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Wembley Weekender ในเดือนมีนาคมเพื่อตัดสินสองรอบชิงชนะเลิศ

สนามเวมบลีย์จะเป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศ Papa John's Trophy สองครั้ง


EFL ได้ยืนยันแล้วว่า 'Wembley Weekender' จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมสำหรับรอบชิงชนะเลิศ Papa John's Trophy ในปี 2020 และ 2021 รอบชิงชนะเลิศทั้งสองจะเล่นติดต่อกันในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 13-14 มีนาคม การแข่งขันที่เลื่อนออกไปเมื่อปีที่แล้วระหว่างพอร์ทสมั ธ และซอลฟอร์ดซิตี้จะมีขึ้นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม


ตามด้วยรอบชิงชนะเลิศปี 2021 ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม การแข่งขันทั้งสองจะจัดที่สนามกีฬาเวมบลีเตะปิดที่ 03:00 และจะมีการถ่ายทอดสดสำหรับผู้เล่นผู้บริหารทีมงานและผู้สนับสนุนการไปที่สนามเวมบลีย์ถือเป็นโอกาสพิเศษเสมอและเรายินดีที่ตอนนี้มีนัดชิงชนะเลิศปี 2020" เคนนีแจ็คเก็ตต์ผู้จัดการทีมพอร์ตสมัธ กล่าว เห็นได้ชัดว่าจะไม่เหมือนเดิมหากไม่มีผู้สนับสนุนปอมเปอีที่ยอดเยี่ยมคอยเชียร์พวกเรา แต่เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อชนะเกมให้พวกเขา รอบชิงชนะเลิศปี 2020 ระหว่างพอร์ทสมัธ และซอลฟอร์ดซิตี้เดิมมีกำหนดจะจัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดของโรคโคโรนาไวรัส การแข่งขัน Papa John's Trophy ปี 2021 กำลังอยู่ในรอบรองชนะเลิศโดยมีลินคอล์นซิตี้, อ็อกซ์ฟอร์ดยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์และทรานเมียร์โรเวอร์สที่เหลืออยู่ในการแข่งขัน




zonedooball.com


อาร์เซนอลอุทธรณ์เรื่องใบแดงของกองหลังกับ Wolves ที่ FA ไล่ออก


มิเคลอาร์เตตานายใหญ่อาร์เซนอลมีความหวังที่จะคว่ำใบแดงไม่ยุติธรรมระหว่างที่แพ้วูล์ฟส์ 2-1 เมื่อวันอังคาร การส่งตัวของแจนเบดนาเร็กกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดล้มคว่ำตามคำอุทธรณ์ของเซาแธมป์ตัน David Luiz ถูกส่งตัวไปทำฟาวล์อย่างมืออาชีพในระหว่างที่แพ้ Wolves การอุทธรณ์ของอาร์เซนอลต่อการตัดสินใจที่จะส่งตัวดาวิดลุยซ์ออกไป


ในระหว่างที่แพ้วูล์ฟส์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาถูกเอฟเอยกเลิก Luiz ถูกส่งออกเป็นครั้งที่สามในอาชีพการงานของอาร์เซนอลระหว่างการแพ้ 2-1 เมื่อวันอังคารหลังจากถูกตัดสินให้ทำฟาวล์ชายคนสุดท้ายในช่วงทดเวลาหยุดครึ่งแรกของ Jose กองหน้า Wolves โดยผู้ตัดสิน Craig Pawson การติดต่อดูเหมือนจะน้อยแต่ zonedooball.com เป็นผู้ตัดสินใจ มิเคลอาร์เตตาหัวหน้าทีมปืนเนอร์ส "มีความหวังมาก ในการคว่ำคำตัดสินและกล่าวเพิ่มเติมว่าการกล่าวโทษลุยซ์สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ยุติธรรม อาร์เซนอลยอมรับการตัดสินของ FA แต่กล่าวว่าพวกเขา "ผิดหวังที่การอุทธรณ์ของเราไม่ประสบความสำเร็จ ในขณะเดียวกันเซาแธมป์ตันจะให้ Jan Bednarek กองหลังพร้อมสำหรับการเดินทางไปนิวคาสเซิลในวันเสาร์หลังจากที่เขาถูกไล่ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Bednarek ถูกส่งตัวไปทำฟาวล์ชายคนสุดท้ายของ Anthony Martial ระหว่างการแพ้ 9-0 ที่ Old Trafford


ผู้ตัดสิน Mike Dean ได้รับการเตะเฉพาะจุด แต่จะตรวจสอบความผิดพลาดของใบแดงที่อาจเกิดขึ้นได้บนหน้าจอสนามเมื่อได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) Graham Scott กฎระบุว่าหากกองหลังชายคนสุดท้ายโจมตีผู้โจมตีโดยไม่พยายามเล่นบอลพวกเขาจะถูกส่งออกไป ดีนเลือกที่จะให้เบดนาเร็กเป็นสีแดงแม้ว่าเซ็นเตอร์แบ็คจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสิน


0 views0 comments

Comments


bottom of page