top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

VAR ปฏิเสธอย่างถูกต้องว่าเป็นเจ้าภาพการจุดโทษในดาร์บี้จากโอกาสที่ชัดเจนเพียงไม่กี่ครั้ง

รายงานขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้ยกเลิกการแข่งขัน


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้พลาดโอกาสที่จะแสดงให้เห็นถึงการรับรองตำแหน่งของพวกเขาด้วยการจนมุมในเกมดาร์บี้ที่ Old Trafford เมื่อวันเสาร์ ยูไนเต็ดเอาชนะเพื่อนบ้านทั้งในบ้านและนอกบ้านในลีกฤดูกาลที่แล้วและคิดว่าพวกเขาชนะจุดโทษเมื่อเริ่มครึ่งหลังเมื่อไคล์วอล์คเกอร์เฉือนมาร์คัสแรชฟอร์ด แต่ VAR ก้าวเข้ามาเพื่อแก้ไขการล้ำหน้า


เมืองดูน่าเบื่ออย่างผิดปกติ แต่ถูกกดดันให้ดาบิดเดเคอาปฏิเสธริยาดมาห์เรซแบบตัวต่อตัวและแฮร์รี่แม็คไกวร์กัปตันทีมยูไนเต็ดมาพร้อมกับช่วงสำคัญจากการยิงของกาเบรียลเฆซุสและเควินเดอบรอยน์ โดยรวมแล้วมีการยิงเข้าเป้าเพียงสี่นัดในการแข่งขันและในตอนเย็นเมื่อความระมัดระวังดูเหมือนจะเป็นจุดสนใจสำหรับทั้งสองฝ่ายไม่สมควรได้รับชัยชนะ แต่การจับฉลากทำให้ยูไนเต็ดและซิตี้สี่และห้าคะแนนตามลำดับโดยปิดทีมชั้นนำท็อตแนมและลิเวอร์พูลก่อนเกมในวันอาทิตย์ โฟกัสก่อนการแข่งขันมุ่งเน้นไปที่ Paul Pogba และบทบาทเริ่มต้นของเขาตามความคิดเห็นของตัวแทนของเขาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขา "ต้องเปลี่ยนทีม" ในกรอบการย้ายทีมที่กำลังจะมาถึง



doodido.com


คู่แข่งยกเลิกกันอย่างไร


มีเพียงไม่กี่คนที่คาดว่าชาวฝรั่งเศสจะเล่นด้วยซ้าย Mason Greenwood ทางขวาของกองกลางสี่คนและ Bruno Fernandes เล่นกับ Rashford ผู้ชนะการประชุมสามในสี่ครั้งล่าสุดของเขากับฝ่ายของ Pep Guardiola พบว่ามีรูปแบบที่ทำให้ผู้มาเยือนไม่พอใจและ City แม้จะครองการครอบครองในช่วงต้น แต่ก็เฉื่อยชาและอนุรักษ์นิยม


ในขณะเดียวกันยูไนเต็ดก็เข้าใกล้เมื่อสก็อตต์แม็คโทมิเนย์เกือบจะพลิกเข้าเตะมุมของลุคชอว์และบรูโนเฟอร์นันเดสล้มเหลวในการเชื่อมต่ออย่างหมดจดด้วยการระดมยิงจากกองหน้าของวิคเตอร์ลินเดลอฟ ซิตี้จุดประกายชีวิตในนาทีที่ 21 เมื่อราฮีมสเตอร์ลิงรวมกับเดบรอยน์ก่อนที่จะเห็นแฮร์รี่แม็คไกวร์ยิงจากระยะ 10 หลาจากนั้นไม่นานมาห์เรซที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งก่อนหน้านี้ก็ตัดบอลผ่านได้อย่างยอดเยี่ยมข่าวทีม doodido.com เริ่มต้นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยดาบิดเดเคอารักษาตำแหน่งในการทำประตู แต่เอดินสันคาวานีพลาดท่าโดนอาการบาดเจ็บ Sergio Aguero ไม่ฟิตพอที่จะทำให้ทีมของ Man City แต่ John Stones ถูกเลือกข้าง Aymeric Laporte เพื่อเป็นพันธมิตรกับ Ruben Dias ในการป้องกันขณะที่ Kyle Walker และ Fernandinho เข้ามาอยู่ด้านข้าง


พวกเขาเป็นเพียงแสงวาบจากเมืองที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ผู้มาเยือนใช้ไฟฟ้าได้ดีที่สุดใน 35 นาทีเมื่อ De Bruyne ปิดประตูของพระเยซูและพบมาห์เรซในเอเคอร์ที่เสาด้านหลัง อย่างไรก็ตามภายใต้แรงกดดัน De Gea สามารถสกัดกั้นได้ดีและ De Bruyne ก็ยิงได้มากกว่าการรีบาวด์ ลินเดลอฟเข้าร่วมกับแม็กไกวร์คู่หูเซ็นเตอร์แบ็คของเขา


2 views0 comments

Comments


bottom of page