top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

VAR ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โซลซายอมรับว่าโชคดีกับการตัดสินใจของ David Coote

การตัดสินใจของเขาในการให้โทษแก่เวสต์บรอมหลังจากที่เขาเฝ้าดูเหตุการณ์


โซลซายอมรับว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจโชคดีเล็กน้อยเนื่องจาก VAR มีบทบาทสำคัญในการชนะเวสต์บรอม 1-0 ที่ Old Trafford ผู้ตัดสิน David Coote คว่ำการตัดสินใจของตัวเองในการให้รางวัลแก่ผู้เข้าชมด้วยการทำประตูหลังจากที่ Peter Banks เจ้าหน้าที่ VAR สั่งให้เขาดูจอภาพตรวจสอบสนาม


ไม่กี่นาทีต่อมา VAR มีส่วนร่วมอีกครั้งในการสั่งให้เตะจุดเตะที่บันทึกไว้ของบรูโนเฟอร์นันเดสอีกครั้งหลังจากสังเกตเห็นว่าแซมจอห์นสโตนรุกล้ำเส้นของเขาเพื่อไม่ให้มันหลุดออกไป Solskjaer ซึ่งอ้างถึงการเตะจุดในนาทีสุดท้ายของ Aston Villa ในทำนองเดียวกันในการพ่ายแพ้ในบ้าน 2-1 ที่ไบรท์ตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาบอกกับBT Sportว่าเขาคิดว่าควรได้รับการลงโทษทั้งสองครั้ง เขากล่าวว่าผมมองไปที่จุดโทษในบ่ายวันนี้ที่วิลล่า javaprimitive.com ไบรท์ตันและมีการติดต่อกันของบอลและชายคนนั้นในหัวของผมมันอาจจะเป็นจุดโทษและก็มีเช่นกัน เราอาจจะโชคดีหน่อย แต่ก็ไม่มีใครให้เลยบางทีกฎอาจแตกต่างจากที่ฉันตีความ บรูโนต้องการ [เอาคืน] - เรามีแบบเดียวกันกับดาบิด (เดเคอา) เมื่อต้นฤดูกาลเมื่อเขาอยู่ห่างจากแนวรับ มันโชคร้ายสำหรับแซม (จอห์นสโตน) ที่อายุน้อยเขามีเกมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แต่มันยากที่จะเอาชนะเขาในวันนี้และนั่นเป็นหนทางเดียวที่เราทำได้



javaprimitive.com


ปกป้องลักษณะการแสดงที่ไม่น่าเชื่อของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ผู้มาเยือนสามอันดับสุดท้ายซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ทีมส่วนใหญ่ของเขากลับมาจากการหยุดพักระหว่างประเทศอันวุ่นวาย หลังจากพักเบรกระหว่างประเทศเราพูดในห้องแต่งตัวหลังจากนั้นมันยากเขากล่าวเราไม่ได้ทำงานร่วมกันเรารอจนถึงเช้าวันนี้เพื่อเตรียมการสำหรับเกมนี้ให้ลุล่วงและนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อทุกคนไม่อยู่ไป 10 วัน


ฉันดีใจกับแต้มเรารู้ว่าเราทำได้ดีกว่านี้ แต่สามแต้มคือสามแต้มและเราเก็บคลีนชีตได้ มันจะมีขึ้น ลงๆ ไม่สอดคล้องกันคุณจะเห็นว่าในบางผลการแข่งขันในวันนี้เช่นกันลีกไม่ได้นิ่งจริงๆผมเห็นโชเซ่มูรินโญ่พูดว่าชัยชนะหนึ่งครั้งทำให้คุณขยับขึ้นความพ่ายแพ้หนึ่งครั้งจะทำให้คุณเข้าใกล้จุดต่ำสุดมาก แน่นอนมันยังเร็วมากคะแนนจึงสำคัญกว่าการแสดง สลาเวนบิลิชผู้จัดการทีมเวสต์บรอมฯ รู้สึกไม่สบายใจกับผลงานของผู้เล่นของเขา - แต่ตอนนี้แบ็กกี้ส์ไม่ชนะใครเลยจากการเปิดเกมเก้าเกมและยังคงอยู่ในสามอันดับสุดท้ายหลังจากพ่ายแพ้หวุดหวิดอีกครั้งกับความทะเยอทะยานของแชมเปี้ยนส์ เขาตอบสนองต่อการสูญเสียโอกาสในการก้าวไปข้างหน้าเนื่องจากการตัดสินใจ VAR ของ Coote เขาบอกกับBT Sport ฉันผิดหวังมากกับการตัดสินใจตลอดครึ่งหลังทั้งหมดฉันรู้สึกเหมือนเป็น เวสต์บรอมเล็กทั้งหมด การตัดสินใจที่สำคัญเหล่านั้นขัดแย้งกับเรา



ฉันเคยดูมันสองสามครั้งแล้วสำหรับฉันมันเป็นจุดโทษของคอเนอร์กัลลาเกอร์มันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคว่ำมันในกฎใหม่มันเป็นแฮนด์บอลมันโชคร้ายเล็กน้อยจากดาร์เนล (เฟอร์ลอง) แต่ก่อนหน้านั้นเป็นการทำฟาวล์กัลลาเกอร์อย่างชัดเจน เรากำลังพูดถึงแทนที่จะเป็น 1-0 สำหรับเรา, 1-0 สำหรับพวกเขาและนั่นทำให้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง


1 view0 comments

Comments


bottom of page