top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

TT คว้าชัยชนะครั้งแรกในปี 2021 LPL Spring Split ในช่วง V5

TT mid laner Twila แสดงให้เห็นถึงแชมป์เปี้ยนพูลที่กว้างของเขา


หลังจากประสบความพ่ายแพ้สี่นัดรวดเพื่อเริ่มฤดูกาลโปรLeague of Legendsปี 2021 ThunderTalk Gaming ได้รับชัยชนะครั้งแรกในสัปดาห์ที่สี่ของ LPL Spring Split ในวันนี้ด้วยการเอาชนะ Victory Five 2-0 ซีรีส์นี้ยังเป็นการเปิดตัวของ Laner Li "Invincible" Xiao-Bing ของ V5 โชคไม่ดีสำหรับเขาเขาเล่นเกมแรกเพียงเพื่อที่จะได้รับการโจมตีอย่างไม่ลดละโดยนักป่าศัตรู Xiaopeng


ในช่วงต้นเกมแพ้และกลับไปที่ม้านั่งเพื่อให้ Aodi เติมตำแหน่ง เขาไม่มีโอกาสได้แสดงใน Aatrox มากนัก แต่เขาอาจก้าวขึ้นไปบนเวทีอีกครั้งในช่วงแยก ในซีรีส์นี้ TT mid laner Twila เลือกใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในการตอบสนองต่อแบบร่างของ V5 เขาเลือก Renekton กับ Syndra ในเกมแรกซึ่งส่งผลให้เขาคว้าการสังหารสามครั้งในขณะที่หมุนไปเลนบนสุดและ bo-advertising.com ในเกมที่สองเพื่อตอบโต้ Yone ของ Mole แม้ว่า Twila จะชนะเลนของเขาในทั้งสองเกมและคว้าตำแหน่ง MVP ใน Neeko แต่ก็ยังได้รับความช่วยเหลือจากนักสู้ Xiaopeng ผู้เล่นทั้งสองแสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันที่มั่นคงและเข้ายึดครองแผนที่เมื่อใดก็ตามที่ Weiwei ไม่อยู่ที่ค่ายป่า ทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงสไตล์การเล่นที่ดุดันและกระหายเลือดในทำนองเดียวกันซึ่งนำเสนอเกมที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่มีการฆ่ามากกว่าหนึ่งครั้งต่อนาทีในรูปแบบ LPL แบบดั้งเดิม แม้ว่าในป่าจะไม่มีวัตถุประสงค์ที่เป็นกลาง แต่ทั้งสองทีมก็ต่อสู้กันอย่างเสี่ยงเพื่อกวาดล้างรอยแยก



bo-advertising.com


FPX คว้าชัยชนะเหนือ IG ในปี 2021 LPL Spring Split สัปดาห์ที่ 4


FunPlus ฟินิกซ์กวาดโปรโมตการเล่นเกม Invictus วันนี้ในสัปดาห์ที่สี่ 2021 LPL ฤดูใบไม้ผลิ Split ของการนำลง winrate IG ไปร้อยละ 50 ในจีนLeague of Legendsภูมิภาค ในการแข่งขันครั้งสุดท้ายของพวกเขาระหว่างรอบคัดเลือกภูมิภาคปี 2020 IG ปฏิเสธ FPX ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก IG ยังชนะทุกซีรีส์เทียบกับ FPX


ในฤดูกาลปกติของปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม FPX พลิกตารางด้วยการได้รับชัยชนะในวันนี้ในรูปแบบที่น่าเชื่อ ทั้งสองเกมนั้นเข้มข้นและเต็มไปด้วยการเล่นแบบคลัทช์ FPX พยายามที่จะเข้าควบคุมแผนที่ทันทีที่เริ่มเกมด้วยการโจมตีที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ Bo's Olaf และการหมุนของ Crisp บน Rell แม้ว่าจะมีการฆ่า แต่ IG ก็ไม่ปล่อยให้พวกเขาหนีไปโดยไม่ได้อะไรตอบแทน แต่การฆ่าล้างแค้นยังไม่เพียงพอที่จะพลิกกระแสของเกม ผู้เล่น IG ถูกกวาดล้างโดยไททันที่มีอำนาจเหนือกว่า: นักป่าแห่ง FPX โบบนโอลาฟ เขาเดบิวต์ในบัญชีรายชื่อหลักของโรงไฟฟ้าในฤดูกาลนี้และในซีรีส์นี้ในที่สุดเขาก็สามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่ IG jungler XUN ล้มเหลวในการปิดตัวเขา เขาไม่ทันเวลาเคลียร์ของโบในป่าและเขาพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีมเมื่อมันสายเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเล่น Kindred ในเกมที่สอง โดยรวมแล้วโบไม่ได้ใช้เพียงหนึ่งเดียว แต่ยังมีรูปสี่เหลี่ยมสองรูปแบบกับไวกิ้งในซีรีส์นี้


อัตราการมีส่วนร่วมในการฆ่าทั่วโลกของเขาเฉลี่ย 80 เปอร์เซ็นต์และเขาครองตำแหน่ง MVP แรกในอาชีพของเขาด้วยคะแนน 16/1/15 ที่น่าประทับใจในเกมแรก IG ช่วยให้เขาได้รับความสะดวกสบายในทั้งสองเกมและมันก็ไม่แตกต่างกันสำหรับการสนับสนุน Crisp ซึ่งโบได้สร้างแนวรับที่ไม่สามารถใช้ได้


0 views0 comments

Comments


bottom of page