top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Stunner สายของ Ferland Mendy ทำให้เรอัลมาดริดได้เปรียบเหนืออตาลันต้า 10 คน

แฟร์ล็องด์ ม็องดี้วิ่งหนีในการเฉลิมฉลองหลังจากทำประตูให้เรอัลมาดริดกับอตาลันต้า


ความคิดของเราคือการโจมตีเป็นเวลา 90 นาที คริสเตียนโรเมโรเซนเตอร์แบ็กของอตาลันต้ากล่าวในช่วงก่อนการแข่งขันนี้ แทนที่จะลดลงเหลือเพียง 10 คนในช่วงต้นเขาและเพื่อนร่วมทีมที่เหนื่อยล้ากลับพบว่าตัวเองพยายามปกป้องมานานเกือบ พวกเขาเกือบจะทำเกินไป แต่เมื่อเส้นชัยเข้ามาใกล้ให้รางวัลสำหรับการต่อต้านในที่สุดพวกเขาก็ถูกยิงล้มลง


เฟอร์แลนด์เมนดี้แบ็คซ้ายจากนอกเขตโทษไปนิดเดียวก็ก้มตัวยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้เรอัลมาดริดชนะไป 1-0 ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะหลบเลี่ยงพวกเขาได้ เมื่อยิงเข้าตาข่ายก็โล่งอกสำหรับทีมสเปนทีมแรกที่ชนะในรอบนี้ สำหรับสโมสรในอิตาลีที่เพิ่งทำการเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุดและพยายามที่จะดึงผลตอบแทนที่มีคุณค่ามันเป็นเรื่องที่โหดร้าย นี่ไม่ใช่วิธีที่พวกเขาทั้งสองคนคาดการณ์ไว้และ dbesoftware.com ไม่ใช่คนที่ใคร ๆ คาดคิดว่าจะส่งมอบช่วงเวลาที่เด็ดขาด ผมไม่คาดคิดว่าจะมีค่ำคืนที่เงียบสงบเช่นนี้ ธิโบต์กูร์ตัวส์ผู้รักษาประตูของมาดริดยอมรับ หรือเขากล่าวว่าเขาคาดหวังว่ามันจะเป็นเพียงประตูเดียวเมื่อมาดริดมีผู้ชายมากกว่านี้ และยังมีบางสิ่งที่คุ้นเคยเกี่ยวกับสูตรนี้: คลีนชีตและผู้เล่นฝ่ายรับในที่สุดก็ทำประตูผ่านการเล่นแบบเซ็ตเพื่อให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการก้าวหน้า



dbesoftware.com


เราพบว่ามันยากที่จะได้ประตูและมันไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยม


เราได้ผลลัพธ์ที่ดีและออกไป ซีเนอดีนซีดานกล่าว ยิ่งไปกว่านั้นด้วยรายชื่ออาการบาดเจ็บที่ยาวนานจนพวกเขาไม่สามารถเติมเต็มม้านั่งของพวกเขาได้มีเพียงผู้เล่นทีมแรกนอกสนามเพียงคนเดียวที่นั่งอยู่บนนั้น เกมตามที่ได้รับการออกแบบมาใช้เวลาเพียง 16 นาทีจนกระทั่ง Tobias Stieler ส่ง Remo Freuler


ฟรอยเลอร์ที่ลงจากอุโมงค์เพียงลำพังส่ายหัวทำให้เมนดี้เหม็นขณะที่เขาพุ่งไปยังพื้นที่อตาลันต้า การตัดสินของผู้ตัดสินว่ามันเป็นโอกาสในการทำประตูที่ชัดเจนนั้นเป็นที่ถกเถียงกันมากพอ ๆ กับมันสร้างความเสียหาย ลดเหลือ 10 คนเร็ว ๆ นี้ทุกทีม สำหรับคนที่สร้างขึ้นโดยรวมแข่งขันแบบแมนต่อคนทุกหนทุกแห่งและด้วยความเร็วที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามหายใจไม่ออกมันแย่ยิ่งกว่า มาดริดได้สลัดจังหวะก่อนหน้านั้นโดยรักษาความครอบครองในจุดที่พวกเขาทำได้และพยายามทำให้เกมช้าลงโดยรู้ตัวว่านี่คือการผูกสองขาและในเวลาสามสัปดาห์ผู้ที่ขาดเก้าคนของพวกเขาจะกลับมา กับ Toni Kroos และ Luka Modric นั่นเป็นแผนการที่ใช้งานได้และชายคนพิเศษช่วยให้พวกเขายึดเกาะได้แน่นขึ้นแม้ว่าในตอนแรกฝ่ายของ Gian Piero Gasperini จะพยายามรักษาจังหวะนั้นไว้ แต่ Joakim Mæhleก็เอียงตัวยิงอย่างน่ากลัวขณะที่เขาวิ่งเข้ามาไกล โพสต์


มาดริดค่อยๆก้าวขึ้นไปอย่างช้าๆโดยตระหนักว่าตอนนี้พิมพ์เขียวดั้งเดิมสามารถปรับปรุงได้: นี่คือเกมที่จะชนะไม่ใช่แค่เพื่อความอยู่รอด หากนั่นไม่ใช่ความเสี่ยง Nacho ก็เลื่อนเข้ามาเพื่อปฏิเสธ Luis Muriel ไม่นานหลังจากนั้นสิ่งเหล่านี้ก็ถูก จำกัด และในนาทีสุดท้ายของโอกาสครึ่งหนึ่งก็ปรากฏขึ้น


0 views0 comments

Comments


bottom of page