top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Stuart McCall ไล่ออกโดย Bradford หลังจากพ่ายแพ้หกนัดรวด

แบรดฟอร์ดได้ปลดผู้จัดการทีมสจวร์ตคอลหลังจากดำรงตำแหน่ง 10 เดือน


Stuart McCall ผู้จัดการของ Bradford ถูกไล่ออกจากสโมสร Sky Bet League Two พร้อมกับผู้ช่วยของเขา Kenny Black 56 ปีซึ่งอยู่ในคาถาที่สามของเขาในการคุมขังถาวรที่ Valley Parade ออกจากสโมสรในอันดับที่ 22 ในดิวิชั่นหลังจากพ่ายแพ้หกนัดติดต่อกันในการแข่งขันทั้งหมด - ห้านัดในลีกรวมถึงการออกจาก FA Cup มือของ Oldham


อดีตกองกลางสกอตแลนด์และเอฟเวอร์ตันชนะเพียง 7 จาก 29 นัดหลังจากประสบความสำเร็จกับแกรี่โบว์เยอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ McCall ซึ่งมีคาถาสั้น ๆ ในฐานะผู้จัดการผู้ดูแลที่ Bradford เมื่อ 20 ปีก่อนและรับหน้าที่ตั้งแต่ปี 2007-10 และ 2016-18 กล่าวว่า“ ฉันรู้สึกผิดหวังอย่างเห็นได้ชัดที่มันจบลงแบบนี้สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่รู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสนี้ เราได้รับและการสนับสนุนที่เราได้รับมาตลอด ผมกับเคนนี่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาที่สโมสรและหมดหวังที่จะประสบความสำเร็จแม้ว่าผลการแข่งขันจะไม่ดีพอ"ฉันอยากจะขอให้ทุกคนที่แบรดฟอร์ดซิตี้ไม่มีอะไรนอกจากสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต โค้ชของ Academy Mark Trueman และ Conor Sellars จะรับหน้าที่คุมทีมชุดแรกชั่วคราวก่อนการเดินทางไป Crawley ในวันอังคาร



etypemedia.com


โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ไล่ลูเซียนฟาฟร์หลังพ่ายสตุ๊ตการ์ท 5-1


โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ไล่หัวหน้าโค้ชลูเซียนฟาฟร์ออกจากบ้าน 5-1 ที่สตุ๊ตการ์ท นักเตะวัย 63 ปีได้รับแจ้งเกี่ยวกับการตัดสินใจเมื่อเย็นวันเสาร์หลังจากการสูญเสียอย่างหนักกับเด็กใหม่บุนเดสลีกาซึ่งทำให้ดอร์ทมุนด์ห้าคะแนนตามหลังผู้นำบุนเดสลีกาบาเยิร์นมิวนิก Favre ซึ่งรับหน้าที่ดอร์ทมุนด์หลังจากออกจากสโมสรนีซของฝรั่งเศส


ในเดือนกรกฎาคม 2018 ได้พาสโมสรเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะผู้ชนะกลุ่ม ผู้ช่วยโค้ชเอดินเทอร์ซิชจะดูแลดอร์ทมุนด์จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลเป็นการชั่วคราวและจะนำสโมสรเป็นครั้งแรกกับแวร์เดอร์เบรเมนในบุนเดสลีกาในวันอังคารนี้ Michael Zorc ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ etypemedia.com กล่าวว่าคณะกรรมการของสโมสรตัดสินใจอย่างเป็นเอกฉันท์เนื่องจาก ความเสี่ยงอย่างมากต่อเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ Hans-Joachim Watzke ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดอร์ทมุนด์กล่าวว่าเราทุกคนรู้สึกขอบคุณ Lucien Favre สำหรับงานที่ยอดเยี่ยมที่เขาทำในช่วง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมาโดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศ 2 ครั้งกับทีมของเขา ในฐานะมืออาชีพและในฐานะคน ๆ หนึ่ง Lucien Favre อยู่เหนือการตำหนิ


สัญญาของ Favre ที่ดอร์ทมุนด์ถูกกำหนดให้หมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่การออกก่อนเวลาของเขาทำให้เขาหงุดหงิดเพราะเขารู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้กับชุดผู้เล่นของเขา ผมคิดว่ามันเป็นความอัปยศที่เราจะไปทางแยกที่นี่เรามีสองปีที่ประสบความสำเร็จมาก Favre บอกเยอรมันสำนักข่าวDPA


2 views0 comments

Comentários


bottom of page