top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Sky Blues กลับสู่หนทางแห่งชัยชนะ

โคเวนทรีได้รับชัยชนะครั้งแรกตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมด้วย


มีอากาศที่โชคดีเกี่ยวกับประตูทั้งสองของผู้มาเยือนในขณะที่ Jake Cooper วางบอลในตาข่ายของตัวเองก่อนที่ Gustavo Hamer จะขับเคลื่อนกลับบ้านจากระยะ 20 หลาหลังจากที่ลูกฟรีคิกของเขาเด้งกลับมาหาเขา การลงโทษในนาทีที่ 75 ของ Jed Wallace ทำให้ Millwall มีความหวัง แต่ตอนนี้ความพ่ายแพ้ทำให้พวกเขาชนะเพียงสองครั้งใน 14 เกม


ฝั่งทีมเยือนเริ่มเกมได้อย่างสดใสโดยแมตต์ก็อดเดนมีโอกาสแรกในหน้าประตูหลังจากหกนาทีเท่านั้นที่จะได้เห็นลูกกรงของ Fankaty Daboเกมของ Godden ใช้เวลาไม่นานนักในขณะที่เขาถูกบังคับให้ออกจากอาการบาดเจ็บหลังจากผ่านไป 15 นาทีและถูกแทนที่โดย Maxime Biamou โคเวนทรียังคงครองอำนาจและเป็นผู้นำหลังจากผ่านไป 20 นาทีเมื่อดาโบรับบอลกลับมาในครึ่งมิลล์วอลล์และโค้งเข้าสู่เส้นทางของจอร์แดนชิพลีย์อย่างสวยงาม นักเตะวัย 23 ปีแตะเพื่อตั้งตัวก่อนที่จะส่งบอลไปชนเสาส่งให้บอลพุ่งกลับไปที่หน้าแข้งของคูเปอร์และเข้าด้านหลังตาข่าย ห้านาทีต่อมาสกายบลูส์ได้วินาทีที่สองเมื่อฮาเมอร์ซัดฟรีคิกระยะ 20 หลาเข้ากำแพงบอลพุ่งตรงกลับบราซิลเพื่อตีครั้งแรกที่มุมล่าง



home-mortgage-equity-loans.com


โคเวนทรียังคงครองอำนาจและเกือบจะเพิ่มหนึ่งในสามครั้ง


ความพยายามทั้งสองได้รับการช่วยเหลือจาก Bartosz Bialkowski Gary Rowett หัวหน้ามิลล์วอลล์เปิดตัว Troy Parrott ผู้ให้กู้ท็อตแนมและ Scott Malone ในช่วงพักครึ่งเวลา แต่ผู้เข้าชมยังคงกดดันโดย Shipley รัวโพสต์จากระยะ 25 หลาเกือบจะในทันทีหลังจากรีสตาร์ท ในที่สุดสิงโตก็สร้างโอกาสของตัวเองหลังจากผ่านไป 55 นาที


กองหน้าทอมแบรดชอว์เลือกใช้อำนาจเหนือตำแหน่งและล้มเหลวในการทำงานของเบ็นวิลสัน จากนั้นพวกเขาไปได้ดีกว่าและวางบอลเข้าหลังตาข่ายหลังจากวอลเลซเปลี่ยนจากจุดโทษหลังจากทำฟาวล์ต่อ home-mortgage-equity-loans.com คัลลัมโอแฮร์มีโอกาสที่จะวางเกมได้อย่างไร้ข้อกังขาโดยใช้เวลาไม่ถึงห้านาทีเมื่อเขาเดินผ่านตัวต่อตัวกับเบียลโคว์สกี แต่ตัวอุดชาวโปแลนด์ออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อทำการเซฟ และสิ่งต่าง ๆ ก็แย่ลงไปอีกสำหรับมิลล์วอลล์เมื่อกองหลังเมอร์เรย์วอลเลซถูกส่งตัวไปในช่วงทดเวลาเจ็บสำหรับความผิดที่จองได้ครั้งที่สอง มันเป็นการแสดงสำหรับผมที่ขาดความกล้าหาญพวกเราวิ่งตามจังหวะไปทั่วสนามเมื่อเราทำประตูได้เราก็ต้องการบอลในทันใดและเริ่มดูสดใสด้วยการมีซิปเกี่ยวกับเรา แต่ผม ' ฉันเพิ่งพูดกับผู้เล่นว่าเราต้องทำอย่างนั้นที่ 0-0 เพราะนั่นคือวิธีที่คุณชนะเกม


เกมที่ผ่านมาเราทำได้ไม่ดีพอและไม่เป็นที่ยอมรับเรามีผู้เล่นแปดคนที่ติดเชื้อ Covid-19 ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาและห้าเกมเริ่มต้นในวันนี้ฉันไม่รู้ว่าผลของ นั่นเป็น แต่แน่นอนว่าเรามองไม่เห็นฝีเท้าทางร่างกายแน่นอนมันไม่ใช่ปัจจัยเดียวและมันก็เป็นผลงานที่แย่ในวันนี้ - เราสมควรที่จะแพ้มากกว่านี้


0 views0 comments

Comments


bottom of page