top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Sheffield United ยืนยันการจากไปของเขา Paul Heckingbottom รับหน้าที่เป็นผู้จัดการชั่วคราว

คณะกรรมการของ Chris Wilder และ Sheffield United ไม่สามารถปรับความแตกต่างได้


คริสไวล์เดอร์มีความเห็นไม่ตรงกันหลายสัปดาห์กับคณะกรรมการของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดในการประชุมเสมือนจริงเกี่ยวกับนโยบายการสรรหาบุคลากรและแผนการสำหรับฤดูกาลหน้า Paul Heckingbottom ชื่อเจ้านายชั่วคราว Chris Wilder ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม Sheffield United


หลังจากดูแลมาเกือบห้าปีโดย Paul Heckingbottom ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าชั่วคราวจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล Wilder ซึ่งเข้ารับตำแหน่งที่ Bramall Lane ในเดือนพฤษภาคม 2559 ได้ประชุมกับคณะกรรมการเมื่อวันศุกร์และตกลงที่จะออกเดินทางในบ่ายวันเสาร์และตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าการดำรงตำแหน่งของเขาสิ้นสุดลงแล้วหลังจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถคืนดีกันได้ ความแตกต่าง การเป็นผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดถือเป็นการเดินทางที่พิเศษและผมจะไม่มีวันลืม" วิลเดอร์กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสกลับมาในปี 2559 และรู้สึกยินดีกับความสำเร็จที่เราประสบความสำเร็จรวมถึงการเลื่อนชั้น 2 ครั้งและการจบพรีเมียร์ลีกสูงสุดตลอดกาล "ผมขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จของสโมสรตลอดเส้นทางรวมถึงผู้เล่นทีมงานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สนับสนุน



x5realestate.com


Stephen Bettis ผู้บริหารระดับสูงของ Sheffield United กล่าวว่าความสำเร็จของ Wilder ที่ Bramall Lane


ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสตีเฟนเบ็ตติสยังบอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า“ สิ่งที่คริสทำที่สโมสรในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาจะยังคงอยู่ในประวัติศาสตร์ตลอดไป "มันเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งที่พาเราจากลีกวันเข้าสู่พรีเมียร์ลีก เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนจำนวนมากโดยเฉพาะทีมอื่น ๆ ในลีก


แต่คริสจะมีสิ่งนั้นเสมอและมันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในทุกๆด้าน" Heckingbottom อดีตผู้จัดการทีมลีดส์ยูไนเต็ดทำหน้าที่โค้ชชุด U23 ของ Blades ตั้งแต่เข้าร่วมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและตอนนี้จะก้าวขึ้นมารับช่วงต่อจาก Wilderจนกว่าจะมีการแต่งตั้งถาวร Alan Knill ผู้ช่วยของ Wilder จะยังคงอยู่ที่สโมสรและจะทำงานร่วมกับ x5realestate.com อดีตผู้จัดการทีม Bournemouth ซึ่งจะเข้าร่วมทีมโค้ชทีมชุดแรกของ United ในสัญญาระยะสั้นจนถึงช่วงฤดูร้อน เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเดินทางไปเลสเตอร์ในพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ การเปลี่ยนแปลงที่เสนอนำไปสู่ทางออกของ Wilder Wilder และคณะกรรมการมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนที่ดุเดือดเมื่อต้นปีนี้ กุญแจสำคัญของความไม่ลงรอยกันคือนโยบายการสรรหาของสโมสรโดยคณะกรรมการต้องการให้วิลเดอร์มีสมาธิในการจัดการทีมและลดการเซ็นสัญญากับผู้เล่น


เมื่อพูดถึงฟุตบอลเมื่อวันเสาร์ลีเฮนดรีกล่าวว่าเขาคิดว่าวิลเดอร์สามารถนำเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกลับมาได้ในฤดูกาลหน้าและไม่รู้ว่าใครจะมาแทนที่เขาได้โดยไม่ต้อง 'ฉีกราก' Wilder วัย 53 ปีผลักดันอย่างหนักในการเซ็นสัญญากับ Aaron Ramsdale (18 ล้านปอนด์) และ Rhian Brewster (23 ล้านปอนด์) และจะไม่พิจารณาตัวเลือกอื่น ๆ - แต่บอร์ดเชื่อว่าพวกเขาไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นในฤดูกาลนี้เพื่อช่วยให้พวกเขาอยู่ในพรีเมียร์ ลีก


0 views0 comments

Comments


bottom of page