top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Sadio Mane กล่าวว่า Roberto Firmino สมควรได้รับเครดิตมากกว่าเขาหรือ Mohamed Salah

Sadio Mane เรียกร้องให้ Roberto Firmino เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลได้รับเครดิตมากขึ้น


Sadio Mane ของลิเวอร์พูลได้พุ่งเข้ามาเพื่อป้องกันตัว Roberto Firmino กองหน้า ในขณะที่ฟอร์มการเล่นของเจอร์เก้นคล็อปป์ตกต่ำลงในปี 2021 ทีมชาติบราซิลจึงเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เนื่องจากเขาไม่ทำประตูโดยทำประตูได้เพียงครั้งเดียวตั้งแต่คริสต์มาส แต่มาเน่ - ซึ่งมีประตูของตัวเอง 11 จาก 32 นัดในระยะสั้นห้านัดในฤดูกาลที่แล้ว


เชื่อว่าหากไม่มีการกดดันอย่างหนักไปข้างหน้าเขาและโมฮาเหม็ดซาลาห์จะมีโอกาสน้อยลง เขาสมควรได้รับเครดิตมากกว่าผมและโมแน่นอน มาเน่บอกกับESPN Brazil "แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล (ผู้คน) มักจะเห็นประตูที่ทำได้ แต่ถ้าไม่มีบ็อบบี้ฉันก็ไม่เห็นว่าฉันกับโมทำประตูได้มากเท่าที่เรามี เขาทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับเราบราซิลโชคดีที่มีเฟอร์มิโน่ผมพูดกับบ็อบบี้เสมอว่าคุณจะต้องเปลี่ยนสัญชาติและมาที่เซเนกัลสำหรับฉันนั่นคงเป็นความฝันฉันแค่รักเขาฉันคิดว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ฉันชอบ ในที่สุดสามแถวหน้าของลิเวอร์พูลก็สามารถแข่งขันได้อีกครั้งเนื่องจาก Diogo Jota คาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในสัปดาห์นี้ ทีมชาติโปรตุเกสยิงได้แปดประตูใน 11 นัดสุดท้ายของเขาให้กับสโมสรก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในแชมเปี้ยนส์ลีกกับมิดทิลแลนด์เมื่อต้นเดือนธันวาคมกีดกันเขาเป็นเวลาเกือบสามเดือน



dwightmcreechphotography.com


เบอร์มิงแฮม 1-3 นอริชซิตี้ Teemu Pukki ทำคะแนนได้สองเท่าเมื่อผู้นำแชมป์ชนะ


Teemu Pukki ยิงสองครั้งเพื่อทำให้นอริช 10 คะแนนชัดเจนที่ด้านบนสุดของ Sky Bet Championship ขณะที่ผู้นำเอาชนะเบอร์มิงแฮม 3-1 ที่ St Andrew's Pukki ยังพลาดจุดโทษก่อนที่ Ivan Sanchez จะตีเสมอให้กับเจ้าบ้าน กองหน้าชาวฟินแลนด์หัวเราะครั้งสุดท้ายด้วยประตูที่สอง


ประตูที่ 17 ของฤดูกาลและหกในสี่เกมล่าสุดของเขา - เพื่อส่งให้ Canaries 10 แต้มจาก Brentford และ Watford ก่อนที่พวกเขาจะเล่นในวันพุธ นอริชแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของการจบสกอร์ของพวกเขาหลังจากเบอร์มิงแฮม - ด้วยสถิติในบ้านที่แย่ที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ - มีโอกาสมากมายที่จะได้อะไรบางอย่างจากเกม ในครึ่งแรกของเกมรุกที่ยอดเยี่ยมเบอร์มิงแฮมเริ่มต้นได้ดีกว่าและเสียโอกาสทองในการขึ้นนำในสองนาทีแรก ฟรีคิกของ Jeremie Bela ไปถึง dwightmcreechphotography.com ที่ไม่มีเครื่องหมายหกหลา แต่กองกลางพลาดไปอย่างสิ้นเชิง Ivan Sunjic พยายามดัดผมสูงเหนือบาร์จากระยะ 20 หลาขณะที่เบอร์มิงแฮมยังคงอยู่ด้านบน แต่นอริชบังคับให้เซฟครั้งแรกเมื่อนีลเอเธอริดจ์ผู้รักษาประตูพุ่งออกจากแนวรับเพื่อสกัดบอลจากเคนนีแม็คลีน


การโหม่งของการ์ดเนอร์จากลูกเตะมุมของซานเชซถูกนอริชกวนอยู่ข้างหลังก่อนที่ผู้เข้าชมจะเป็นผู้นำในการแข่งขันในนาทีที่ 26 ในการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงไปทางซ้าย Dimitris Giannoulis เล่นใน McLean ซึ่งสัมผัสกับ Pukki เพื่อจบสกอร์ที่ทรงพลังซึ่งทำให้ Etheridge ไม่มีโอกาส


0 views0 comments

Comments


bottom of page