top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Rotherham United Esports เปิดโรงเรียน Esports

ได้รับทุนจากโครงการการกุศล National Lottery Awards For All เพื่อเปิด ‘Esports


โครงการริเริ่มนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่เกิดจาก COVID-19 ผ่านการใช้กีฬาและการเล่นเกม องค์กรซึ่งปัจจุบันกลายเป็น 'บริษัท ที่น่าสนใจของชุมชน' (ออกแบบมาสำหรับกิจการเพื่อสังคมที่ใช้ผลกำไรและทรัพย์สินเพื่อการพัฒนาสังคม) จะมอบ 'แพลตฟอร์มเกมทางสังคมและเสมือนจริง


ให้กับเยาวชนเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมและรับมือกับผลกระทบของความเหงา เกิดจากการปิดกั้นระดับชาติโครงการนี้จะเสนอการฝึกสอนโดยเฉพาะใน FIFA โดยใช้การเล่นเกมเพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังดิ้นรนกับปัญหาสุขภาพจิต เมื่อปลอดภัยแล้วองค์กรยังวางแผนที่จะนำผู้เข้าร่วมที่แยกออกจากกิจกรรมทางกายภาพรวมถึงการกุศลฟุตบอลหรือการแข่งขันกีฬาอื่น ๆ รวมทั้งให้โอกาสในการสร้างทีมและสังคมโรเบิร์ตฮอว์เดนผู้ร่วมก่อตั้ง arisapps.com กล่าว เกี่ยวกับผลงานของสโมสรจนถึงตอนนี้ เมื่อเราเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้เมื่อสองปีที่แล้วเราไม่เคยรู้เลยว่าเราจะพบอะไรเมื่อต้องเกาพื้น เราพบว่าร้อยละที่ยุติธรรมของผู้เข้าร่วมของเรามีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพไม่ว่าจะเป็นปัญหาสุขภาพร่างกายเช่นโรคอ้วนหรือปัญหาสุขภาพจิตเช่นภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวล



arisapps.com


เราทำงานร่วมกับ Rotherham United Community Sports Trust แล้ว


ทำอย่างมากเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้เข้าร่วมจำนวนมากเราตระหนักดีถึงผลกระทบของโครงการเช่นนี้และด้วยความช่วยเหลือจากผู้สนับสนุนและการให้ทุนสนับสนุนเราจะสามารถเพิ่มการเข้าถึงและเสนอ การฝึกสอนกีฬาและโอกาสที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ สำหรับคนอื่น ๆ อีกมากมายที่เราอาจไม่เคยไปถึง


ก่อนหน้านี้สโมสรร่วมกับ Virtual Pro Gaming League และ Rotherham United Sports College ได้สร้าง RUFC Development Squad สโมสรนักศึกษาและนักเล่นเกมคนอื่น ๆ ได้รับเวทีในการเรียนรู้ FIFA Pro Clubs ในการแข่งขันโดยให้การปลดปล่อยจิตใจและโอกาสในการเรียนรู้ทักษะทางสังคมDavid Raybould ผู้ร่วมก่อตั้ง Fellow กล่าวเสริมว่าฉันอยากจะกล่าวขอบคุณอย่างยิ่งต่อผู้เล่นลอตเตอรี่แห่งชาติและทุกคนที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้ ตอนนี้เรามีรากฐานที่ยอดเยี่ยมและไม่เหมือนใครซึ่งเราสามารถต่อสู้กับปัญหาสุขภาพเหล่านี้ซึ่งส่งผลกระทบมากมาย เรารู้สึกว่าการใช้ eSports ในลักษณะนี้จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริงและเรารอคอยที่จะได้เห็นโครงการนี้เติบโตและประสบความสำเร็จ”Esports Insider กล่าวว่า


นี่เป็นโครงการริเริ่มที่ทำให้หัวใจอบอุ่นอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงเวลาที่หลายคนดิ้นรนเพียงเพื่อให้ผ่านวันเรายังไม่ทราบผลกระทบทั้งหมดของการออกจากประเทศที่มีต่อเด็กและดูเหมือนว่าพวกเขามักจะถูกลืมในการอภิปรายเรื่องสุขภาพจิต นี่คือผลงานที่น่าชื่นชมจาก Rotherham United Esports ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดสมควรได้รับเครดิตมหาศาล

2 views0 comments

Comments


bottom of page