top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Rogue กำจัด Misfits ยังคงพ่ายแพ้เพื่อเริ่มต้นปี 2021 LEC Spring Split

ลาย League of Legends แฟนๆ คาดหวังว่าคนพาลจะเป็นทีมงานที่แข็งแกร่ง


ฤดูกาล 2021 ของ LEC แต่ไม่กี่สามารถคาดการณ์ได้เพียงวิธีการที่โดดเด่นพวกเขาต้องการจะRogue ยังคงเริ่มต้นอย่างไร้พ่ายในปี 2021 LEC Spring Split ในวันนี้ด้วยชัยชนะเหนือ Misfits ในสไตล์ที่ช้าและมั่นคงซึ่งกลายเป็นความหมายเดียวกันอย่างรวดเร็วกับแบรนด์ของพวกเขา หลายคนคาดว่าการจับคู่ครั้งนี้จะเป็นความท้าทายที่แท้จริงครั้งแรกของ Rogue ในฤดูกาลนี้ แม้จะลงเกมไปสู่ ​​Vitality


ในสัปดาห์เปิดตัว แต่ Misfits ก็ดูแข็งแกร่งใน LEC โดยเฉพาะอย่างยิ่ง HiRit ที่ได้รับการยกย่องจากการแสดงที่แข็งแกร่งในตัวเลือกเลนบนสุดที่ดุดันเช่น Camille และ Renekton Mid Laner Vetheo ยังได้รับส่วนแบ่งเครดิตที่ยุติธรรมเกือบจะชนะทีมของเขาในเกมกับ Fnatic Misfits ดูแข็งแกร่ง แต่ Rogue ดูแข็งแกร่งกว่า เกมนี้มีร่างที่แปลกใหม่เล็กน้อยจาก Rogue โดยเลือกที่จะเลือก Seraphine เพื่อสนับสนุน Trymbi ตามเนื้อผ้าเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความโดดเด่นของเขาในการเลือกที่เน้นการมีส่วนร่วมเช่น Rakan และ Leona Rogue กลับเลือกที่จะเลือกผู้สนับสนุนที่ก้าวร้าวน้อยกว่าเพื่อจับคู่กับ Ashe ของ Hans sama ในช่องบอท ด้วย Larssen ในการเลือกมาตราส่วนแบบคลาสสิกของ Azir องค์ประกอบถูกปัดเศษออกโดยมี Jayce ที่ช่องบนสุดซึ่งเป็นการเบี่ยงเบนจากบรรทัดฐานของ "ราชาแห่งด้านที่อ่อนแอ" Odoamne



bigpawblog.com


Misfits ตอบสนองต่อร่างของ Rogue ได้เป็นอย่างดี


โดย HiRit รับตัวนับ Malphite ไปที่ Jayce เพื่อพยายามปิดเกมในช่วงต้นของ Rogue ที่ด้านบนของแผนที่ แต่ Syndra ของ Vetheo ไม่สามารถจับคู่กับ Larssen ซึ่งสามารถมีโอกาสในการเป็นผู้นำ CS ที่มีขนาดใหญ่ได้ในระยะการทำงาน สภาพการชนะของ Misfits ดูเหมือนจะเป็นช่องทางบ็อตของพวกเขาเนื่องจาก Vander และ Kobbe


พบว่ามีการสังหารซ้ำแล้วซ้ำอีกใน Trymbi และเริ่มสโนว์บอลให้ Aphelios เลือกอย่างเต็มศักยภาพ แต่ในช่วงเวลาเช่นนี้ความอัจฉริยะของ Rogue ในฐานะทีมจะได้รับการชื่นชมอย่างแท้จริง แม้จะมีลักษณะที่กระท่อนกระแท่นของเกมและการต่อสู้อย่างต่อเนื่องแต่ bigpawblog.com ก็ไม่เคยสูญเสียผู้นำระดับทองของพวกเขา รับมังกรตามหลังมังกรจากด้านขวาใต้จมูกของ Misfits Rogue อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นตลอดทั้งเกม การต่อสู้แบบทีมครั้งหนึ่งที่บารอนตั้งขึ้นโดยการเทเลพอร์ตที่มีเล่ห์เหลี่ยมโดย HiRit ซึ่งเกือบจะนำ Misfits กลับเข้ามาในเกม แต่ก็ไม่มีประโยชน์


Rogue (4-0) ดูเหมือนพลังที่ต้องคำนึงถึงใน LEC ในปีนี้ ความสามารถของพวกเขาในการอยู่ข้างหน้าอย่างต่อเนื่องในระดับทองโดยไม่คำนึงถึงสถานะของเกมนั้นชวนให้นึกถึง G2 ที่จุดสูงสุดของการครอบงำ ใครเป็นทีมแรกที่จัดการพวกเขาได้จะมีภารกิจ Herculean อยู่ในมือ และหากไม่มีทีมใดทำภารกิจนั้นได้ Rogue


0 views0 comments

Comments


bottom of page