top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

RNG hand Team WE แพ้ครั้งแรกในปี 2021 LPL Spring Split

RNG อาจอยู่ในการติดตามเพื่อฟื้นฟูความรุ่งเรืองในอดีตของพวกเขา


โรงไฟฟ้าLeague of Legends RNG ขยายโอกาสการชนะเป็นห้าในวันนี้ด้วยการเอาชนะ Team WE ในสัปดาห์ที่สี่ของ LPL Spring Split ปี 2021 แม้จะมีสถิติที่ไร้ที่ติ แต่ RNG ก็ไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างมากในการแข่งขันกับทีม WE เนื่องจากพวกเขายังไม่เคยเผชิญหน้ากับทีม LPL ชั้นนำก่อนที่เราจะ


ในซีรีส์นี้ RNG แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่จริงจังสำหรับรอบตัดเชือกแม้ว่าจะประสบกับหายนะในฤดูกาล 2020 หลังจากการเกษียณของสตาร์บอทแลนเนอร์อูซี่ RNG ให้ความเชื่อมั่นในจุดแข็งหลักของพวกเขาในซีรีส์ของพวกเขาในการต่อต้าน barbizon-angelus-immo.com และได้ผลตอบแทน พวกเขาเลือกองค์ประกอบที่เน้นการต่อสู้เป็นทีมด้วยคอมโบที่ร้ายแรงและการควบคุมฝูงชนจำนวนนับไม่ถ้วน RNG ยังพยายามเป็นผู้นำในแต่ละเกมในช่วงต้นเกมโดยให้ทรัพยากรทั้งหมดของพวกเขาไปยังเลนบนสุดเพื่อให้ Xiaohu มีพื้นที่และทองคำมากขึ้นซึ่งเป็นกลยุทธ์เดียวกับที่พวกเขาเคยใช้ในซีรีส์ก่อนหน้านี้



barbizon-angelus-immo.com


ทีม WE ดูเหมือนไม่มีที่พึ่งกับกลยุทธ์นี้


ยิ่งไปกว่านั้นช่องทางบอทของพวกเขาก็ปะทะกับคู่กาล่าและหมิงของ RNG จุดแข็งของทีม WE อยู่ที่การปะทะกันของชายสามคนที่อันตรายถึงตาย แต่พวกเขาไม่สามารถหาโอกาสเหล่านั้นได้ในวันนี้แม้ว่าผู้เล่นระดับสูงอย่าง Breathe จะเลือก Camille เพื่อพยายามลงโทษความผิดพลาดของ RNG ในเกมแรก


เราพยายามปรับให้เข้ากับสไตล์การเล่นของฝ่ายตรงข้ามในเกมที่สองโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการวาง Beishang ให้ Udyr ในป่า แต่การเลือกครั้งนี้พิสูจน์แล้วว่าไม่ประสบความสำเร็จ โดยทั่วไป Udyr ดูเหมือนจะไม่ทำงานมหัศจรรย์ใน meta ปัจจุบันแม้ว่าเขาจะถูกเลือกบ่อยครั้งก็ตาม อัตราการชนะของเขาในหมู่เมเจอร์ลีกทั้งหมดเพื่อให้ห่างไกลเป็นร้อยละ 34.5 ตามgol.gg ในทางกลับกัน RNG แสดงให้เห็นถึงการประสานงานที่น่าประทับใจ พวกเขาขึ้นนำหรือขยายความเป็นผู้นำในเกมกลางทั้งสองเกมด้วยการหมุนเวียนที่รวดเร็วและความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับพลังที่พุ่งกระฉูดและเงื่อนไขการชนะ ดังที่ Ming อธิบายไว้ในบทสัมภาษณ์หลังการแข่งขันโดยใช้การดำน้ำห้าต่อสองในช่องทางบอทของ WE ในเกมแรกเป็นตัวอย่างพวกเขาระบุจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ได้สำเร็จเช่นการขาดแฟลชหรือคูลดาวน์ Galeforce เพื่อให้ทราบว่าจะโจมตีพวกเขาเมื่อใดและอย่างไร แม้ว่า Xiaohu


มักจะเป็นจุดสนใจส่วนใหญ่ในซีรีส์ของ RNG แต่ทีมงานก็แสดงให้เห็นในวันนี้ว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็พร้อมที่จะทำงานเช่นกัน จุงเลอร์เหว่ยซึ่งเข้าร่วมในบัญชีรายชื่อในช่วงยุสุดท้ายพิสูจน์แล้วว่าเขาพร้อมที่จะเป็นผู้นำและควบคุมจังหวะของเกมด้วยประสิทธิภาพที่มั่นคงของ Kindred และ Lillia


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page