top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Riot และ LPL Play เป็นเจ้าภาพจัดทัวร์โอเชียเนีย 2021 VALORANT

หลังจากละลายชั้นนำของโอเชียเนีย League of Legends ลีก


ช่วงปลายปีที่ผ่านมาการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคได้ประกาศสตริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รับการสนับสนุนในหลายชื่อที่จะช่วยให้ฉาก Esports ในภูมิภาคลอยด้วยความร่วมมือกับ LetsPlay.Live บริษัท ถ่ายทอดสด Esports ของนิวซีแลนด์จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน 2021 VALORANT Oceania Tour ซึ่งประกาศเมื่อคืนที่ผ่านมา


ทัวร์นี้จะได้เห็นผู้มีความสามารถด้านมหาสมุทรที่ดีที่สุดบางส่วนแข่งขันกันเพื่อชิงส่วนแบ่งเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์ออสเตรเลียและยังมีโอกาสที่จะคว้าตำแหน่งในการแข่งขัน Oceanic Championship จากนั้นในการแข่งขัน Oceanic Championship ทีมต่างๆจะแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์VALORANT Oceania Tour 2021 ซึ่งจะมีคุณสมบัติเข้าร่วม Champions Last Chance Qualifier ในช่วงปลายปี 2021 รอบคัดเลือก Last Champions Chance เป็นเส้นทางอย่างเป็นทางการสำหรับทีม Oceanic ที่จะผ่านเข้ารอบกิจกรรม VALORANT Champions ในปลายปีนี้ ทุกขั้นตอนการดำเนินการจะถูกถ่ายทอดสำหรับเหตุการณ์เหล่านี้ เกมจะมีการถ่ายทอดอย่างเป็นทางการในช่อง LetsPlay.Liveและศึกช่องมหาสมุทรกระตุก




barbicanflames.com


บัญชีรายชื่อ VALORANT ของ NRG ได้สร้างบทบาทและสามารถก้าวไปข้างหน้า


VALORANTฉาก Esports ค่อนข้างเล็ก แต่หลายสิบของผู้เล่นมืออาชีพมีประสบการณ์ในชื่อที่คล้ายกัน ชื่อใหญ่หลายคนจากCS: GOและOverwatchได้พบบ้านใหม่ในทีมVALORANTในขณะที่ผู้เล่นใหม่ก็บุกเข้าไปในฉากนี้เช่นกัน การผสมผสานระหว่างประสบการณ์และความสามารถดิบเป็นจุดสมดุลที่สำคัญ


การค้นหาผู้เล่นที่เหมาะสมเพื่อเติมเต็มแต่ละบทบาทนั้นท้าทายยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น NRG เพิ่งเพิ่มผู้เล่นใหม่สองคนในรายการVALORANT และตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมจะพบสมดุลและองค์ประกอบที่เหมาะสมในการแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ เมื่อเร็ว ๆ นี้ Dot Esports ได้พูดคุยกับ Damian“ daps” Steele ผู้นำในเกมของ NRG และหัวหน้าโค้ช Chet Singh เกี่ยวกับวิธีที่ทีมเตรียมสำหรับการแข่งขัน barbicanflames.com ที่กำลังจะมาถึงซึ่งเป็นส่วนเพิ่มเติมล่าสุดของบัญชีรายชื่อและวิธีที่ทีมจะสามารถก้าวไปสู่การเป็นที่สุด ในภูมิภาคNRG เซ็นสัญญาRyan“ Shanks” NgoและGage Infinite Greenในบัญชีรายชื่อVALORANTเมื่อเดือนที่แล้ว อนันต์เล่นให้กับหลายทีมทั่วเขาCS: GOอาชีพและเมื่อเร็ว ๆ นี้


ได้นำความสามารถของเขาที่จะVALORANT แม้ว่า Infinite จะไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีชื่อเสียงหรือบัญชีรายชื่อออลสตาร์ แต่เขาก็ยังคงนำประสบการณ์หลายปีมาสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ NRG ประสบการณ์เป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่ NRG มองหาเมื่อค้นหาผู้เล่นใหม่สำหรับทีม Chet กล่าวว่าประสบการณ์ของ Infinite ในCSเป็นปัจจัยในการตัดสินใจเมื่อ NRG ตัดสินใจเพิ่มเขาเข้าสู่ทีม


2 views0 comments

Comments


bottom of page