top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Riedewald และ Zaha เข้าสู่เป้าหมายขณะที่ Crystal Palace จมฟูแล่ม 10 คน

ช่วงบ่ายสำหรับการรวมตัวกันทางตะวันตกของลอนดอน

การปรากฏตัวครั้งแรกของคริสตัลพาเลซนาธาเนียลไคลน์มานานกว่าแปดปีจบลงด้วยชัยชนะในขณะที่รอยฮอดจ์สันมีความสุขกับการกลับไปสู่สโมสรเก่าของเขาอย่างมีชัยชนะโดยเสียค่าใช้จ่ายของสกอตต์ปาร์กเกอร์ มีความแตกต่างของอายุ 33 ปีกับ 65 วันระหว่างฮอดจ์สันและปาร์คเกอร์ซึ่งเป็นทีมที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก


และผู้จัดการทีมฟูแล่มอาจเป็นคนแรกที่ยอมรับว่าเขายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกมาก หลังจากล้มเหลวในการทำประตูอย่างยอดเยี่ยมจากJaïro Riedewald ที่โดดเด่นในนาทีที่เก้าเจ้าบ้านมีโอกาสหลายครั้งในการหาทางกลับเข้าสู่เกม แต่ล้มเหลวในการนำพวกเขาก่อนที่วิลฟรีดซาฮาจะปิดผนึกแต้มให้พาเลซได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากนั้นอาบูบาการ์คามาร่าตัวสำรองก็โดนใบแดงตรงสำหรับการปลดกระดุมของเขาลงไปที่ข้อเท้าของเอเบเรชิเอเซ่โดยไม่จำเป็นโดยการโจมตีระยะไกลของทอมแคร์นีย์ในช่วงปลายปีทำให้ฟูแล่มปลอบโยนเมื่อพวกเขาค้นหาชัยชนะครั้งแรกของแคมเปญ บน. เราจำเป็นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับพลวัตของแผนกนี้โดยเร็ว ปาร์คเกอร์ยอมรับ หลังจากลงนามข้อตกลงระยะสั้นเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากคาถากับเซาแธมป์ตันและลิเวอร์พูลที่เห็นว่าเขากลายเป็นแบ็คขวาตัวเลือกแรกของอังกฤษในช่วงสั้น ๆ



articlepract.com

ไคลน์ก็ดึงเสื้อพาเลซในเกมที่เอาชนะพอร์ทสมั ธ 2-1 ในเดือนเมษายน 2555


ซึ่งเป็นแคมเปญ ที่เห็นด้านข้างของ Dougie Freedman จบอันดับที่ 17 ในการแข่งขันชิงแชมป์ ในทางตรงกันข้ามฟูแล่มจบฤดูกาลที่เก้าในพรีเมียร์ลีกโดยมาถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกเมื่อสองปีก่อนภายใต้ฮอดจ์สัน ในขณะที่ช่วงเวลาการแทรกแซงได้เห็นพาเลซสร้างตัวเองในเที่ยวบินสูงสุดเป็นระยะเวลาที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์


ฟูแล่มได้รับบทบาทของสโมสรโยโย่ในลอนดอนแทนโดยเริ่มต้นในแผนกอื่นสำหรับแคมเปญที่สามต่อเนื่องกัน การเพิ่มผู้เล่นหลายคนในตอนท้ายของหน้าต่างการโอน - รวมถึงรูเบนลอฟตัส - ชีคอดีตผู้ยืมตัวพาเลซจากเชลซีและอเดโมล่าลุคแมนจากอาร์บีไลป์ซิก - และเป็นแต้มแรกของฤดูกาลกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้ความหวังของปาร์คเกอร์ยืนหยัดได้ โอกาสที่ดีกว่าในการอยู่รอดในครั้งนี้ แต่ความหวังของเขาในการเก็บคลีนชีตแรกของฤดูกาลได้สิ้นสุดลงในช่วง 10 นาทีแรกเมื่อ articlepract.com สามารถเลื่อนกลับบ้านได้ตามไม่ผ่านประตูที่น่ายินดีของซาฮา ฟูแล่มครองการครอบครองหลังจากนั้นและปีกขวาของไคลน์ได้รับการทดสอบหลายต่อหลายครั้งโดย Lookman ซึ่งเห็นการยิงของเขาจากมุมที่แคบจากด้านนอกของเสาห้านาทีหลังจากพาเลซไป ความพยายามครั้งต่อไปของเขาใกล้เข้ามามากขึ้นแม้ว่าคราวนี้มันจะกลับมาจากงานไม้และเข้าสู่เส้นทางของอเล็กซานดาร์มิโตรวิชด้วยเป้าหมายที่อ้าปากค้าง


เพียงเพื่อสัมผัสที่สำคัญของสกอตต์แดนน์เท่านั้นที่จะเบี่ยงเบนความพยายามของเขาไปที่บาร์ Michy Batshuayi เข้ามาใกล้เพื่อขึ้นนำของ Palace ในไม่ช้าหลังจากนั้น แต่เขาถูกผู้รักษาประตูของฟูแล่ม Alphonse Areola ปฏิเสธจากระยะใกล้ เนื่องจากฟูแล่มแพ้การแข่งขันในพรีเมียร์ลีก 14 นัดล่าสุดเมื่อเสียท่าครั้งแรกลางบอกเหตุไม่ดีในช่วงพักครึ่ง


2 views0 comments

Kommentarer


bottom of page